Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Hóc Môn - 038.561.5388

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI HÓC MÔN

Thật khó chọn quà sinh nhật nếu không nắm rõ lắm sở thích của người nhận. Nhưng nếu bạn có thể lựa được món quà phù hợp, nó sẽ trở nên đặc biệt và đầy ý nghĩa. Chính vì vậy việc chuẩn bị quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa trong ngày sinh nhật rất quan trọng đối với bé. Món quà tặng sinh nhật cho bé là nguồn động lực lớn lao cho bé học tập và rèn luyện mỗi ngày. Món quà thể hiện được tình yêu thương của bố mẹ người thân dành cho bé. Cùng nhau tham khảo một số món quà tặng sinh nhật cho bé tại Hóc Môn nhé!

Bóng rổ mini cho bé

Nếu các mẹ đang không biết mua gì làm quà tặng sinh nhật cho bé, vậy tại sao lại không nghĩ ngay đến mua một bộ bóng rổ mini làm quà tặng ý nghĩa cho bé. Bộ đồ chơi không chỉ là một món đò chơi thông thường là còn giúp bé rèn luyện một một thể thao sức khỏe vô cùng hiệu quả, bé sẽ có nhũng giây phút vui vẻ bên cạnh bạn bè. Cùng với đó việc chơi bóng rổ còn giúp bé phát triển chiều cao tối đa có thể có ở tuổi dậy thì. Bộ đồ chơi bóng rổ mini được lắp ghép từ những mô hình rời rác. Bé sẽ vận dụng tư duy để lắp ráp thành bộ bóng rổ hay là những món đồ chơi tùy theo sở thích của mình. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hoc-mon


Lều banh cho bé

Với các bé nhỏ, chỉ cần đó là món đồ chơi nhiều màu sắc, thì đã lấy được lòng các bé nhỏ. Không còn quà xa lạ với các bé, bộ đồ choi lều banh trở thành một món đồ chơi mà nhiều bà mẹ chọn làm quà tặng sinh nhật cho bé trai và cả bé gái. Lều banh cho bé với thiết kế tự bung ra không phải lắp đặt như các loại lều khác, hơn nữa bạn có thể gấp lại gọn gàng nhờ kết cấu khung dẻo. Lều banh với những hình dáng ngộ nghinh cùng với những quả banh đủ màu sắc chen chúc, lăn lốc qua lại với nhau cũng đủ làm bé mê tít, ngồi chơi hoài trong nhà banh. Vì vậy bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn mà không sợ con khóc nhè. Bạn hoàn toàn yên tâm mua làm quà tặng sinh nhật bởi chất liệu nhựa đã qua kiểm tra an toàn đối với bé. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hoc-mon

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hoc-mon

Bút chạy theo nét vẽ

Món đồ chơi gì mà lạ vậy ta? Đó là câu hỏi tôi thường nhận được khi nói đến bộ đồ chơi ô tô chạy theo nét vẽ. Vừa mới xâm nhập vào thị trường đồ chơi nhưng món đồ chơi thông mình này đã làm các bé nhỏ vô cùng xao xuyến và muốn sở hữu ngay. Chỉ cần một cây viết dạ, là bé đã có cho mình những đường ray cho ô tô chạy. Bé thỏa sức thể hiện niềm đam mê với vẽ vời của mình với bộ đồ chơi thông minh này. Đồ chơi thông minh, mới lạ, độc đáo là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, hãy để chính con bạn được sở hữu ngay một bộ đồ chơi thông minh nay ngay tại buổi sinh nhật ý nghĩa của mình. Ghé ngay Quà tặng con cưng để mua quà tặng sinh nhật cho bé tại Hóc Môn ngay nhé. Chúng tôi nhận những đơn hàng nhỏ đến lớn, gửi hàng gấp cho những khách cần trong ngày, và trả lời tư vấn cho bất kì khách hàng nào đến với shop.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hoc-mon

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hoc-mon


Két sắt mini cho bé

Nếu được lựa chọn một món đồ chơi, chúng tôi không ngần ngại giúp các mẹ chọn được những món quà tặng sinh nhât cho bé ý nghĩa không chỉ giúp bé giải trí mà còn giúp được lợi ích cho bé. Với két sắt mini cho bé, bé không chỉ được sở hữu một két sắt đẹp và vô cùng dễ thương mà còn tập ngay cho bé thói quen tự lập, biết tiết kiện tiền của mình, từ đó về sau bé sẽ tự biết quý trọng đồng tiền mô hôi nước mắt của bố mẹ, không ăn chơi phung phí. Không phải bất kì bố mẹ nào cũng biết dạy con cách tiêu tiền, không phả bé nào cũng biết tiết kiệm tiền, chính vì vậy hãy tập cho con thói quen quản lý, tiết kiệm tiền ngay từ nhỏ, đó chính là hành trang vô cùng quý giá cho bé khi lớn lên. Không đơn giản như những heo đất bình thường, két sắt có thể phát ra âm thanh ánh sáng giúp bé thích thú khi được tiết kiệm tiền. Két sắt còn có cả mật khẩu riêng giúp bé tự bảo vệ chính tài sản của mình. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hoc-mon

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hoc-mon

Với những gợi ý món quà tặng sinh nhật cho bé tại Hóc Môn, có thể nhiều mẹ chưa chọn được món quà ưng ý, còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Quà tặng con cưng để có thêm cho bé những món quà tặng phù hợp nhất.
Hotline: 038.561.5388




Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Hóc Môn - 038.561.5388"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1