Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé trai 8 tuổi - 0385615388

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TRAI 8 TUỔI

Đối với mỗi bé nhỏ, quà tặng không chỉ là niềm vui mà còn là động lực để bé cố gắng mỗi ngày. Bé nhà ta sẽ rất muốn đến các dịp như sinh nhật, ngày  lễ như quốc tế thiếu nhi, trung thu, .. để bé được nhận những món quà mình ưng ý nhất. Bạn cũng chợt nhớ ra sắp tới là sinh nhật của con trai 8 tuổi. Bạn muốn tìm cửa hàng bán Quà tặng sinh nhật cho bé trai 8 tuổi ngay tại Tp hcm uy tín, chất lượng. Những chuyên gia về tâm lý trẻ em cho biết rằng việc chọn đồ chơi đúng cho trẻ là cả một nghệ thuật. Đồ chơi là những công cụ giúp trẻ em bắt đầu làm quen với việc chơi đùa, gia tăng những kỹ năng tự nhiên ở chúng rồi từ đó nâng cao trí tưởng tượng cho các bé. Cùng Quà tặng sinh nhật con cưng khám ý nghĩa của một số Quà tặng sinh nhật cho bé trai ngay nhé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-8-tuoi


Bộ học tập Song ngữ Anh Việt

Có lẽ các mẹ đã không quá xa lạ với Bộ tập học Song ngữ Anh Việt. Hiện nay để bé học trước ngay từ nhỏ, học thêm tiếng anh đã là việc cần làm của những bà mẹ. Bởi bạn không muốn con yêu nhà mình học giỏi, nhất nhì lớp, thì mỗi bà mẹ phải có một sự đầu tư nghiêm túc đối với việc học của bé. Việc học cũng phải thật khoa học thì mới có ý nghĩa và tác dụng với các bé. Bé có tìm được cảm hứng học hay không cũng tùy vào cách dạy của mỗi mẹ. Một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bé đó chính là bộ học tập Song ngữ Anh Việt cho bé. Thẻ học gầm các chữ cái Tiếng Việt kèm hình ảnh sinh động để bé dễ nhớ, đặc biệt có cả tiếng anh ngay trên thẻ, ngay bên cạnh những cụm từ tiếng việt để bé dễ nhớ hơn. Với xã hội hội nhập hiện nay, con bạn cần phải thành thạp tiếng anh để có thể dễ dàng giao tiếp khi làm việc. Để bé học tiếng anh ngay từ nhỏ là một việc làm ý nghĩa các mẹ nên làm cho các bé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-8-tuoi


Đường đua Ô tô Magic Track 

Các mẹ đang muốn tìm mua Đường đua Ô tô Magic Track cho bé mà không biết ở đâu bán, mua ở đâu thì chất lượng. Đồ chơi lắp ráp đường đua ma Ô tô Magic Track là một trong những sản phẩm đồ chơi lắp đang được ưa chuộng tại Mỹ cũn như thị trường đồ chơi Việt Nam. Magic Tracks giúp cho bé có thể chơi thoải mái thư giãn sau mỗi ngày học tập căng thẳng.Sản phẩm không chỉ mang tính giải trí mà còn giúp bé phát triền tính kiên nhẫn , tư duy logic và sự sáng tạo của mình. Được thiết kế từ những mảnh ghép, bé chỉ việc lắp ghép lại tạo thành đường đua, khi không sử dụng bé có thể xếp lại gọn gàng và cất. Điểm đặc biệt của sản phẩm là có đèn Led và hệ thống âm thanh là một món quà sinh nhật cho bé trai 8 tuổi bạn có thể tham khảo.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-8-tuoi


Két sắt mini

Với bé 8 tuổi, cái độ tuổi không còn nhỏ nhắn nữa, bé cần phải bước ra khỏi bàn tay ba mẹ để có thể tự mình quyết định một số việc, biết tự chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Chính vì vậy lúc này bé cần phải giá trị của đồng tiền, biết bố mẹ phải lao động cực khổ để có được tiền, buộc bé phải biết tiết kiệm trong chi tiêu, có cho mình một khoản tiền riêng khi cần sử dụng cho sở thích hay việc nào đó mà không cần cứ phải xin tiền ba mẹ. Chính vì vậy bạn cần tập thói quen cho con bỏ tiền tiết kiềm. Két sắt mini sẽ là một công cụ đặc lực giúp bé hứng thú hơn tỏng việc tiết kiệm tiền. Hằng ngày thấy bố mẹ sử dụng két sắt, bé cũng muốn có cho mình một cái tương tự để bỏ tiền, cảm giác bỏ tiền vào két sắt thích thú hơn nhiều so với bỏ tiền vào heo như thông thường. Khi cho tiền vào két âm thanh thích thú vang lên làm bé có động lực để tiếp tục tiết kiệm vào lần sau.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-8-tuoi


Phá chim cánh cụt

Cái tên nghe có vẻ xa lạ với nhiều bé, bởi đây là món đồ chơi khá lạ với trẻ em. Trẻ em càng lạ lại càng thích thú. Để chơi được phá chim cánh cụt cần có 2 người trở lên, chính vì vậy tạo điều kiện tốt để bạn tham gia trò chơi cùng con, cùng con tạo nên những giây phút ấn tượng những kỉ niệm đnags nhớ cùng bố mẹ. Hai người cùng chơi, lần lượt sẽ gõ vào từng miếng băng, mục đích cần phải giữ được các tảng băng để chim có thể đứng vững trên băng, nếu 2 phá băng làm cho chim cánh cụt rơi xuống thì sẽ thua. Thời gian bạn bên cạnh con là món Quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa nhất mà bạn có thể bên cạnh con.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-8-tuoi

Với những ý nghĩa của những món quà tặng nói trên, chúng tôi hy vọng các mẹ sẽ chọn cho mình một món quà tặng sinh nhật cho bé trai 8 tuổi ý nghĩa nhất. Món quà thể hiện được tấm lòng của những người cha, người mẹ đã là món quà ý nghĩa nhất rồi. Việc còn lại của bạn là chọn những món quà uy tín, chất lượng nhất để đảm bảo sức khẻo cho con khi chơi. Xem thêm chi tiết sản phẩm đồ chơi tại:


Niềm vui của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi! 
Liên hệ ngay 24/240385615388
Web: quasinhnhat247.com

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé trai 8 tuổi - 0385615388"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1