Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé gái 8 tuổi - 0385615388

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ GÁI 8 TUỔI

Chuẩn bị quà tặng sinh nhật cho bé không quá khó khăn nếu các ba mẹ hiểu được sở thích của các bé, hiểu được ý nghĩa của từng món quà, các mẹ sẽ biết chọn cho con những món quà ưng ý nhất. Với bé gái, việc chọn Quà sinh nhật cho bé gái 8 tuổi phải vừa dễ thương, món quà không quá đơn giản nhưng lại lại làm cho bé thích thú. Không chỉ là đồ chơi mà món quà còn phải giúp bé phát triển trí thông minh và tưởng tượng của mình, biến món quà thành công cụ hỗ trợ cho bé phát triển. 

Một số gợi ý quà tặng sinh nhật cho bé gái 8 tuổi:

Búp bê bay bằng cảm ứng tay

Lúc còn bé, công chúa nhà ta rất mê chơi nhưng búp bê khác nhau, nào búp bê barbi, búp bê có khớp, búp bê có nhạc, tủ đồ của bé đầy đủ các cô bạn búp bê khác nhau. Đến độ 8 tuổi rồi, bé bắt đầu có những sở thích và niềm vui mới, bé tìm đến với Búp bê bay bằng cảm ứng tay. Với thiết kế thông minh, chỉ cần bé đưa tay ra điều khiển là búp bê có thể bay đi bay lại trong không trung, y như cô tiên bước ra từ truyện và đến bên làm bạn với bé yêu nhà ta. Với món đồ chơi lạ mắt này chắc chắn bé nhà ta sẽ rất thích thú với món quà tặng sinh nhật cho bé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-8-tuoi



Đàn piano cho bé

Hãy để con bạn làm quen với đàn piano sớm, trẻ sẽ khám phá được nhiều điều thú vị. Bé rất thích hát và cũng muốn tự tay mình đánh nên những bản nhạc cho riêng mình. Chính vì thế mua ngay đàn Piano cho bé luyện tập ngay từ nhỏ nhé. Bên cạnh được thực hiện sở thích của mình, mà chơi đàn còn tạo sự phối hợp nhịp nhàng trên cơ thể trẻ: Không giống một số nhạc cụ khác, khi chơi đàn, yêu cầu người chơi phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt. Bé sẽ làm quen dần với âm nhạc biết đâu sau này cô công chúa nhà ta sẽ là một nữ ca sĩ tài năng, một thiên tài âm nhạc sau này.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-8-tuoi


Bảng gỗ học phép tính

Bên cạnh việc chơi, bạn cần phải giúp con học tập môi ngày. Bé 8 tuổi đã đến tuổi cần phải đến trường, bên cạnh học trên trường, bạn cần để ý quan tâm con khi về nhà, giúp con giải thích những bài chưa hiểu, cho con học thêm kiến thức để con nắm chắc chắn và học gioi hơn. Một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các mẹ nuôi dạy con đó chính là bảng gỗ học phép tính. Với bộ bảng gỗ đã có sẳn số và que tính, các mẹ chỉ cần ra phéo toán và các bé sẽ trả lời những phép toán, bài tập bạn giao. Với bộ bảng gỗ học phép tính làm Quà tặng sinh nhật cho bé gái, bé nhà bạn sẽ thích thú hơn nhiều trong việc học tập hằng ngày của mình.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-8-tuoi


Màu 4 tầng cho bé

Thiết kế với cách nhìn thẩm mỹ nghệ thuật cao, phù hợp cho trẻ từ 5 tuổi trở lên, được làm từ nhựa cao cấp, rất an toàn cho bé khi sử dụng. Sản phẩm dễ sử dụng, xoay tròn để lấy sản phẩm từ các lớp bên trong, đơn giản có thể trở thành một ngăn tủ xinh đẹp hoặc hộp lưu trữ đồ cho bé.Hộp màu 4 tầng bao gồm: 6 màu nước + bàn chải, 12 bút chì màu, 12 mực, kẹp giấy, một cục tẩy, bút chì mài được đặt bên trong hộp, cất giữ gọn gàng. Tất cả các vật dụng càn thiết cho bé nay đã có trong hộp màu 4 tầng cho bé. Một sản phẩm độc đáo , món quà tặng sinh nhật cho bé gái 8 tuổi ý nghĩa để bạn chắp cánh ước mơ của bé !
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-8-tuoi

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay cho bé làm Quà tặng sinh nhật cho bé gái tròn 8 tuổi sắp tới. Bé nhà bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà từ ba mẹ và gia đình. Quà tặng sinh nhật con cưng sẽ cạnh bên hướng dẫn để các mẹ có thể chọn cho mình món quà ưng ý nhất. Mọi chi tiết về quà tặng liên hệ:

Niềm vui của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi! 
Liên hệ ngay 24/24:0385615388
Web: quasinhnhat247.com

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé gái 8 tuổi - 0385615388"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1