Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé trai 7 tuổi - 0385615388

QÙA TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TRAI 7 TUỔI


Bé yêu của bạn vừa đạt được những thành tích tốt trong học tập, cũng sắp đến sinh nhật tròn 7 tuổi của bé, bố mẹ, ông bà muốn dành tặng cho con những món quà sinh nhật cho bé ý nghĩa, nhưng việc chọn quà cho bé không dễ dàng chút nào. Ngoài những món quà bé đã có từ trước, các mẹ nên chọn mua những món quà lạ và độc đáo để tăng thêm thích thú cho bé khi được nhận quà. Bạn sẽ thấy được niềm vui sướng tuột cùng của các bé khi nhận được món quà mình thích, sự mong mỏi chờ đợi bao ngày quà của bé, niềm động lực lớn lao để bé học tập và nghe lời bố mẹ nhiều hơn. Chọn quà cho bé không chỉ là những món đồ chơ thôi thường mà món quà còn giúp bé phần nào phát triển toàn diện sự sáng tạo và logic của bé ngay từ nhỏ. Cùng tham khảo một số mẫu Quà tặng sinh nhật cho bé trai 7 tuổi ngay nào.


qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-7-tuoi


Xe ô tô biến hình cho bé

Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền màu, không chứa chất độc hại, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân thủ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu nên tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng. Xe ô tô biến hình cho bé 2 trong 1 từ ô tô sẽ biến thành Robot trong tích tắc với hệ thống tự động bằng pin, xe sẽ tự động quay đầu và đi tiếp khi gặp chướng ngại vật. Xe ô tô có hệ thống đèn Led cùng với âm thanh sống động làm tăng thêm hứng thú cho bé khi chơi.  Các bé chắc sẽ rất thích thú khi được tận mắt thấy xe ô tô biến hình thành robot như thế nào. Thật hoành tráng đúng không. Bạn nghĩ sao khi dành tặng món quà này làm Quà tặng sinh nhật cho bé trai 7 tuổi.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-7-tuoi


Đồ chơi xếp hình Lego

Một mô hình đồ chơi đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ chơi hiện nay, thương hiệu đồ chơi xếp hình Lego đã đi vào lòng người sử dụng với một ấn tượng tốt đẹp nhất. Bởi không chỉ là món đồ chơi thông thường, các mé khi chơi trò chơi xếp hình Lego còn giúp bé phần nào tặng thêm tính sáng tạo tư duy trong mỗi cách chơi, mỗi bộ đồ xếp hình khác nhau. Với bé trai ở độ 7 tuổi sự hiếu động càng cao, thì mua tặng bé đồ chơi xếp hình Lego là thích hợp nhất. Bạn không cần phải lo lắng khi bé đã có đồ chơi Lego vì sự đa dạng từng mẫu mã sẽ đáp ứng đầy đu nhu câu của mỗi bé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-7-tuoi


Máy bay điều khiển từ xa

Máy bay điều khiển từ xa là loại đồ chơi mô hình với rất nhiều tính năng hiện đại, có sức hấp dẫn rất lớn không chỉ đối với trẻ nhỏ mà còn cả người lớn, không phân biệt nam, nữ. Hiện nay, mô hình máy bay cũng rất phong phú và đa dạng, tuỳ theo chức năng, thiết kế, mẫu mã mà có giá cả khác nhau. Với mỗi đọ tuổi và tính cách của bé nên chọn máy bay điều khiển từ xa phù hợp nhất. Với độ lớn vừa phải, hoạt động nhanh nhẹn và có thể trình diễn nhiều pha nguy hiểm hơn so với bất kỳ món đồ chơi công nghệ nào khác, chúng ta chọn ngay máy bay điều khiển từ xa làm Quà tặng sinh nhật cho bé trai ngay nhé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-7-tuoi


Đồ chơi bóng rổ cho bé

Bóng rổ là một trong những trò chơi giúp bé vận động, phát triển thể chất một cách toàn diện, đặc biệt là chiều cao. Để giúp bé có thể phát triển chiều cao một cách toàn diện, hôm nay, Quà tặng sinh nhật con cưng xin giới thiệu tới quý vị sản phẩm bộ đồ chơi bóng rổ cho bé. Bộ đồ chơi bóng rổ cho bé là một trong những bộ đồ chơi hữu ích giúp bé giải lao sau những giờ học căng thẳng, không những giúp bé thoải mái, sản phẩm còn giúp bé vận động, giúp tăng cường trao đổi chất, phát triển chiều cao một cách toàn diện. Không chỉ đồ chơi bóng rổ, bộ đồ chơi này gồm có khung thành cho bé chơi bóng đa nữa. Hai môn thể thao trong một này chính là bộ đồ chơi bóng rổ cho bé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-7-tuoi


Chọn mua Quà tặng sinh nhật cho bé không còn khó khăn gì với những gợi ý từ chúng tôi. Chỉ cần các mẹ bỏ chút thời gian bên cạnh con, hiểu con mình hơn thì việc chọn món quà con thích không còn là vấn đề khó khăn nữa. Ngoài những đồ chơi, những món quà thì việc ở bên cạnh con, cùng con chia sẽ cũng điều xảy ra trong cuộc sống vẫn là đáng quý nhất! 
Hotline: 0385615388
Web: quasinhnhat247.com

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé trai 7 tuổi - 0385615388"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1