Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé gái 10 tuổi - 0385615388

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ GÁI 10 TUỔI

Việc chọn mua quà tặng sinh nhật cho bé gái 10 tuổi gặp một số vấn đề khó khăn bởi không phải bất kì ai cũng hiểu được ý nghĩa của mỗi món quà khác nhau, liệu món quà đó có phù hợp với bé gái 10 tuổi không, đang là thắc mắc của rất nhiều bà mẹ trong việc chọn lựa mua quà tặng cho bé. Tại sao bạn không nhờ đến chuyên gia, Quà tặng Con Cưng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng, nắm bắt được tâm lý của mỗi đứa trẻ sẽ giúp bạn chọn ra món quà tặng sinh nhật cho bé ưng ý nhất ạ!

Ghế nấu ăn cho bé

Đồ chơi nấu ăn không kén độ tuổi và tính cách của bé. Bởi tuổi thơ của mỗi bé, ai cũng ít nhất được chơi đồ chơi nhà bếp. Bộ đồ chơi sẽ là người bạn thân thiết với lũ nhóc trong suốt thời thơ ấu của mình. Với thiết kế nhiều màu sắc, đa dạng công cụ và đặc biệt được làm từ nhựa an toàn với bé nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng làm Quà tặng sinh nhật cho bé gái ngay nhé! Bên cạnh việc cho bé thư giãn sau mỗi giờ học căng thẳng với ghế đồ chơi nhà bếp thì việc chơi đồ chơi còn giúp bé phân biệt được các đồ dùng nấu ăn trong bếp hằng ngày. Cho bé làm quen với việc bếp núc, để bé hiểu hết được mỗi bữa ăn hằng ngày giá trị như thế nào. Cùng với đó, chúng ta có thể phát hiện ra tài năng nấu nướng từ nho của bé để đầu tư dạy bé trở thành một đầu bếp trong tương lai.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-10-tuoi

Bóng rổ tại nhà cho bé 

Nếu để lựa chọn quà tặng sinh nhật cho bé gái 10 tuổi, lựa chọn tốt và hiệu quả nhất vẫn chính là bộ đồ chơi bóng rổ cho bé. 10 tuổi là giai đoạn dậy thì của bé, việc tặng chiều cao là rất quan trọng trong giai đoạn này, có một chiều cao lý tưởng hay là một cô nấm lùn còn tùy thuộc nhiều vào cách luyện tập và chăm sóc của các mẹ đối với bé. Vừa là một môn thể thao luyện tập sức khỏe cho bé, vừa là một cách giúp bé phát triển chiều cao của mình, vừa là một món quà ý nghĩa trong dịp sinh nhật bé gái sắp tới. Không cần đi tập luyên đâu xa xôi với bộ đồ chơi bóng rổ tại nhà cho bé. Bộ bóng rổ được lắp ghép từ những khối khác nhau, khi không sử dụng bố mẹ có thể gấp gọn gàng và không hề mất không gian của ngôi nhà.

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-10-tuoi

Bộ xếp hình que cho bé 

Ở độ tuổi lên 10 thông thường các bé đã hình thành nên cá tính riêng và có những sở thích rõ ràng, đặc biệt đa phần các bé gái so với bé trai thường chững chạc hơn và chăm chỉ học tập hơn, chính vì thế quà tặng bé gái 10 tuổi nên là những đồ chơi thông minh và thiết thực giúp các bé kích thích khả năng sáng tạo và học tập. Việc chọn mua bộ xếp hình que là một tỏng những lựa chọn thông minh của các mẹ để giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả. Được làm từ nhiều que với các hình thù khác nhau, và các hình mẫu có sẵn, bé có thể vận dụng tư duy và trí sáng tạo của mình ghép que lại với nhau để tạo thành đồ vật thân thuộc xing quanh mình. Một món quà tặng sinh nhật bé gái 10 tuổi giá rẻ mà lạ ý nghĩa các mẹ có thể tham khảo để mua tặng cho bé nhận dịp sinh nhật sắp tới.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-10-tuoi

Bộ búp bê barbie cho bé

Nếu các bạn trai là xe ô tô hay là máy bay điều khiển từ xa thì đối với bé gái búp bê là món lựa chọn hằng đầu. Các bé gái tỏng tủ đồ của mình không thể thiếu những con búp bê. Búp bê  chính là người bạn từ nhỏ của bé, đồng hành cùng bé suốt một chặng đường dài. Bé có thể cùng ăn, cùng chơi, cùng tắm cùng búp bê, bé cũng có thể tâm sự rất nhiều với những cô búp bê nữa, chính vì vậy để hiểu bé nhiều hơn các mẹ nên bỏ chút thời gian chơi cùng con nhiều hơn, để hiểu con mình hơn qua đó biết cách dạy con đi đúng hướng của mình hơn. Để làm phong phú tủ đồ chơi của bé, chúng tôi mang đến cho bé bộ 6 cô búp bê barbie xinh tươi làm bạn cùng bé trong suốt hành trình của mình.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-10-tuoi


Nếu bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian để tìm mua món quà nào thích hợp để làm quà tặng thích hợp cho bé gái 10 tuổi, hãy đến với chúng tôi, Quà tặng con cưng sẽ đưa ra những gợi ý thiết thực và ý nghĩa để các mẹ có thể chọn cho mình món quà phù hợp nhất, sau đó lên đơn hàng và giao hàng đến nơi cho quý khách hàng. Mua quà tặng sinh nhật cho bé thật đơn giản phải không nào các mẹ.
  
                  Web: quasinhnhat247.com
Hotline: 0385615388

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



1 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé gái 10 tuổi - 0385615388"

Bài viết rất hay, xem qua thông tin liên quan dưới đây:
Xem link 1:giá ghế mát xatchi tiết
Xem link 2:giá ghế matxa chi tiết
Xem link 3:báo giá ghế foot massagechi tiết


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1