Menu

Cửa hàng bán quà tặng sinh nhật cho bé - 0901.747.585

CỬA HÀNG BÁN QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn muốn tổ chức một bữa tiệc ý nghĩa, bạn muốn có một món quà tặng đặc biệt cho bé vào dịp quan trọng của bé. Bạn không cần phải lo lằng nhiều bởi có dịch vụ trang trí sinh nhật bằng phụ kiện trang trí sinh nhật vừa đẹp lại rẻ, lại có cửa hàng bán quà tặng sinh nhật cho bé uy tín, chất lượng. Chúng tôi giới thiệu đến các mẹ một số món quà tặng và ý nghĩa của nó để giúp các mẹ chọn con minh món quà phù hợp nhất.

Lều banh cho bé

Khi chơi đi các khu công viên giải trí, siêu thị bé nhà ta cứ muốn chơi hoài với nhà banh mà không chịu về. Được chơi với những trái banh không riêng gì sở thích của bé trai hay bé gái, mà nó phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau, bất kể giới tính gì. Mỗi lần như vậy bạn không cần phải đem bé ra công viên nữa mà hay mua ngay một nhà banh mini cho bé nhé. Với thiết kế nhỏ nhỏ nhắn, phù hợp với không gian chơi của bé, có thể gấp gọn khi đi chơi xa. Đặc biệt bóng rất nhiều màu sắc, chất liệu nhựa an toàn, bé có thể thỏa thích chơi tỏng sự kiếm soát của bố mẹ. Các mẹ đã không còn lo những trái banh sẽ chạy đi lung tung nữa mà đã có ngay nhà banh, bé có thể ngồi gọn trong đó và chơi mặc cho bố mẹ có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ.
cua-hang-ban-qua-tang-sinh-nhat-cho-be
cua-hang-ban-qua-tang-sinh-nhat-cho-be

Mô hình bóng rổ cho bé

Cửa hàng bán quà tặng sinh nhật cho bé muốn giới thiệu đến các mẹ bộ mô hình bóng rổ mini tại nhà. Bóng rổ là môn thể thao lành mạnh giúp bé rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, Bên cạnh đó bóng rổ còn là trò chơi vận động giúp trẻ phát triển chiều cao. Giúp trẻ phát triển khả năng tư duy sáng tạo để lắp ráp thành các trò chơi khác nhau, còn giúp bé nhận biết hình khối. Bé ở độ tuổi dậy thì ta nên tạo điều kiện để bé phát triển chiều cao một cách tối đa. Bởi chiều cao rất có lợi thế cho bé khi lớn lên. Khi mua mô hình bóng rổ cho bé làm quà tặng sinh nhật chắc chắn bé sẽ rất thích thú.
cua-hang-ban-qua-tang-sinh-nhat-cho-be

Bút chạy theo nét vẽ

Một món đồ chơi mới hot thời gian qua, bút chạy theo nét vẽ của bé. Chắc hẳn bé và mẹ đã từng nghe qua hay trông thấy ở đâu đó rồi, nhưng chưa có cơ hội để sở hữu thì dịp sinh nhật bé lần nay là cơ hội tốt để các mẹ có thể dành tới bé món quà tặng sinh nhật ý nghĩa này. Với các bé hiện nay thì món đồ chơi phải khác, lạ, độc đáo mới thu hút bé, bởi không còn đơn thuần là xe ô tô, hay siêu nhân bất động nữa mà giờ đây bé đã có ngay xe ô tô chạy theo nét vẽ của bút. Mới nghe thôi mà đã muốn sở hữu phải không nào các mẹ! Chỉ cần một cây viết dạ cùng một tờ giấy trắng đã tạo nên những con đường xe chạy theo ý thích của bé. Bé chơi trò chơi hằn ngày cũng có thể hèn luyện cách cầm bút, từng nét vẽ của mình mỗi ngày, dẫn đến chữ viết của bé sẽ cải thiện hơn.
cua-hang-ban-qua-tang-sinh-nhat-cho-be

Bể bơi 3 chi tiết cho bé

Nghịch nước là sở thích của rất nhiều bé nhỏ. Mỗi người trong chúng ta ai cũng có cái tuổi thơ lấy chậu giặt đồ làm bể bơi hay là bít nước nhà tắm lại để làm một bể bơi rộng lớn và nghịch nước suốt đến lúc bé bắt vào mới chịu thôi. Nhiều trẻ rất nhát nước không muốn tắm nhưng khi được nghịch nước thì lại rất hào hứng. Tại sao bạn không mua ngay cho bé một bể bơi mini tại nhà để bé cùng bạn bè hay người thân có những giờ phút thoải mái bên bể bơi 3 chi tiết từ quà tặng con cưng. Chỉ cần gọi điện đặt hàng, hoặc bạn đến ngay cửa hàng bán quà tặng sinh nhật cho bé để sở hữu ngay bể phao bơi 3 chi tiết nhé. Bể phao bơi gồm 1 bể bơi 3 tầng, 1 phao bơi cho bé và 1 bóng phao cho bé nghịch nước. Khi không sử dụng các mẹ có thể đổ nước xì hơi và cất gọn gàng không sợ mất không gian của ngôi nhà. Vậy là với món quà tặng sinh nhật cho bé là bé đã có ngay một bể bơi ngay tại ngôi nhà yêu quý của mình. 
cua-hang-ban-qua-tang-sinh-nhat-cho-be

Nhanh tay gọi điện đến cho chúng tôi, hoặc đến ngay cửa hàng bán quà tặng sinh nhật cho bé ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh để xem chi tiết về sản phẩm quà tặng nhé.
Hotline: 0901.747.585

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Cửa hàng bán quà tặng sinh nhật cho bé - 0901.747.585"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1