Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ - 0901.747.585

Để có được quà tặng sinh nhật cho bé không quá khó khăn gì nhưng bạn cần phải bỏ chút thời gian tìm hiểu về sở thích, đồ chơi phù hợp với độ tuổi để có thể lạu chọn Quà tặng sinh nhật cho bé phù hợp nhất. Nhằm giúp các mẹ giải quyết những băn khoăn hiện tại chúng tôi giới thiệu đến các mẹ top những quà tặng sinh nhật cho bé đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ chơi hiện nay.

Bộ đồ chơi nấu ăn

Trò chơi mà bất kì đứa trẻ nào lúc nhỏ ai cũng muốn chơi đó là cùng bạn bè chơi trò nấu ăn cùng gia đình nhỏ. Bạn bè sẽ cùng sum họp lại với nhau, người đóng vai bố, người đóng vai mẹ, người đóng vai con thành gia đình nhỏ cùng quây quần bên cạnh nhau. Cung nấu ăn cho nhau những bữa ăn ngon từ bộ đồ chơi nấu ăn cho bé. Được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho bé, các mẹ có thể yên tâm cho bé chơi mà không cần lo đến sức khỏe của bé. Được thiết kế gọn gàng khi không sử dụng các bé có thể xếp gọn lại thành một chiếc ghế thông thường.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be


Đồ chơi tàu lượn siêu tốc cho bé

Bé nhà ta mê tít đua tốc độ, với những con ô tô chạy khéo léo trên đường ray đó chính là bộ đồ chơi đường đua tàu lượn siêu tốc cho bé. Được làm từ những những mảnh ghép đường đơn giản nhưng bạn sẽ bất ngờ khi lắp ghép chúng thành một đường đua hấp dẫn. Thu hút sự chu ý của các bé, bé nhà ta sẽ mải mê chơi đường đua và quên ngay những chiếc điện thoại hay Ipaid. Một gợi ý Quà tặng sinh nhật các mẹ có thể tham khảo.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be


Ô tô biến hình thành siêu nhân

Con nhà bạn vừa thích ô tô, nhưng cũng rất mê tít những chú siêu nhân anh dũng, thật khó để bạn lựa chọn quà tặng cho bé. Bạn đừng lo lắng gì vì hiện nay đã có sự kết hợp tuyệt vời hai trong một đó chính là bộ đồ chơi ô tô biến hình thành siêu nhân. Bé chỉ cần bỏ pin vào,bật công tắc thì ngay lập tức xe ô tô bắt đầu hoạt động và trong tích tắc nó sẽ biến thành robot cực ngầu và sau đó thì quá trình đổi qua đổi lại của xe ô tô biến hình thành siêu nhân. Ô tô 2 trong 1 nhưng giá cả phải chăng nhé các mẹ.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be


Bể bơi 3 tầng cho bé

Bơi là môn thể thao mà bất kì bà mẹ nào cũng muốn mua tập cho con ngay từ nhỏ, vì bé biết tập bơi không giúp bé có thể tự bảo vệ mình mà còn có thể tăng chiều cao của bé một cách toàn diện. Bé nhà ta sẽ nhanh cao hơn, body sẽ đẹp hơn khi lớn lên. Cuối tuần cũng không phải bà mẹ nào cũng có thể đưa con đi bơi hằng tuần vậy tại sao bạn không nghĩ đến tạo ngay một bể bơi trong nhà với bể bơi 3 tầng cho bé. Vừa giúp bé có thể tập bơi vừa giúp bé được an toàn tỏng tầm kiểm soát của bạn.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be


Bộ đồ chơi bóng rổ

Cũng như môn thể thao bơi thì chơi bóng rổ cũng là một công cụ đắc lực cho các bé hỗ trợ việc tăng chiều cao một cách toàn diện. Bộ đồ chơi 2 trong một gồm bóng rổ và đá banh giúp bé có thể rèn luyện môn thể thao mà bé yêu thích. Hãy mang thế giới ngoài kia vào ngay căn nhà, giúp con bạn không phải đi đâu xa xôi với bộ đồ chơi bóng rổ cho bé. Nếu các mẹ muốn mua Quà tặng sinh nhật cho bé thì đây là một gợi ý tuyệt vời nhé các mẹ.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be

Còn rất nhiều đồ chơi hấp dẫn cho bé mà Quà tặng sinh nhật con cưng chưa kịp giới thiệu, hy vọng với những gợi ý trên có thể giúp bạn tìm ra sở thích của mỗi bé, tìm được cho bé món quà tặng sinh nhật cho bé phù hợp.


http://www.quasinhnhat247.com/
                     Hotline:0901.747.585 

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé "


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1