Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Bắc Ninh

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI BẮC NINH

Sắp tới là sinh nhật của con, bạn đang loay hoay không với rất nhiều công việc để chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật cho con thật ý nghĩa. Bên cạnh đó bạn không quên chuẩn bị quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa nhất. Hãy để Quà tặng con cưng giúp bạn chuẩn bị món quà tặng sinh nhật phù hợp nhất với độ tuổi và giới tính của bé. Hãy ghé ngay shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Bắc Ninh để được chọn ngay bộ quà tặng sinh nhật ưng ý nhất nhé.

Gợi ý một số món quà tặng sinh nhật cho bé tại Bắc Ninh

Quà tặng sinh nhật cho bé trai

Với những bé trai, món quà tặng sinh nhật thường soay quanh chủ đề đồ chơi như là xe ô tô, robot, siêu nhân,... Hôm nay Quà tặng con cưng giới thiệu đến các mẹ một món đồ chơi đang làm mưa làm giớ trên thị trường đồ chơi. Đang được các bé săn đón nhiều nhất hiện nay đó chính là bộ đường đua ma thuật magic track. Được lắp ghép từ nhiều mảnh ghép đường ray khác nhau, điểm công cho những đường ray đó chính là tính uốn dẻo của chúng. Trẻ em có thể tha hồ tạo những đường ray theo ý muốn. Có xe ô tô có thể phát ra âm thanh và ánh sáng khi ở trong tối tạo nên một đường đua ma thuật vui mắt cho các bé chơi hoài mà không chán. Ngoài ra bố mẹ có thể mua 2 hoặc 3 bộ ghép lại cho con để con có thể vui chơi thỏa thích tùy ý thỏa mãn niềm đam mê xe cộ của bé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-bac-ninh

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-bac-ninh

Nhắc đến những món đồ chơi làm quà tặng sinh nhật cho bé trai, chúng tôi không quên giới thiệu đến các mẹ bộ đường đua siêu tốc 88 chi tiết. Cũng được lắp ghép ừ rất nhiều mảnh ghép khác nhau gồm các thanh đường ray thẳng và uốn cong, các mấu nối, các cột đèn và có cả một chiếc ô tô giúp bé đua xe tốc độ thật tuyệt. Bên cạnh việc cho bé những giây phút vui chơi thoải mái thì việc mua đường đua siêu tốc 88 chi tiết còn bắt bé phải tư duy logic cách lắp đặt món đồ chơi thành mô hình khác nhau, thành đường ray cho ô tô chạy. Bố mẹ có thể tranh thủ thòi gian chơi cùng con để khám phá những sở thích của con mình hơn, hiểu con hơn qua đó tìm ra phương hướng để dạy con phát triển. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-bac-ninh


Quà tặng sinh nhật cho bé gái.

Nhắc đến Quà tặng sinh nhật cho bé gái chúng tôi phải nhắc đến đầu tiên chính là búp bê cho bé. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu búp bê khác nhau, búp bê barbi, búp bê có khớp, búp bê cô tiên bay,.. đủ loại búp bê khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn lựa tránh trùn lặp. Bố mẹ yên tâm khi ghé cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Bắc Ninh để mua búp bê, ở đây cập nhật những mẫu búp bê dễ thương đang thạnh hành với mức giá ưu đãi nhất có thể. Bố mẹ không phải lo lắng vì búp bê là món đồ chơi, là sở thích chung hầu hết các bé gái, việc của bạn là chọn mua mẫu búp bê dễ thương, đẹp nhất về làm quà tặng sinh nhật cho bé vào dịp sinh nhật quan trọng này.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-bac-ninh

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-bac-ninh

Các bé gái rất cẩn thẩn và tỉ mỉ trong mọi việc, chính vì vậy đòi hỏi món quà tặng sinh nhật cho bé phải đẹp, bắt mắt và gây sự chú ý. Điều mà chúng tôi muốn nói đến đó chính là két sắt mini cho bé tiết kiếm tiền. Heo đất,heo nhựa đã quá quen thuộc trong cuộc sống của bé, bạn muốn tạo cho bé sự bất ngờ và thích thú, bên cạnh đó còn tập thói quen cất giữ tiết kiệm của sử dụng đúng đồng tiền ngay từ bé là vô cùng cần thiết. Đã từ lâu bé nhà ta cũng ao ước mình sẽ sở hữu cho mình một két sắt tiết kiệm tiền như ba mẹ thì đây chính là cơ hội tốt để các mẹ giúp bé sở hữu món đồ mà bé yêu thích.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-bac-ninh

Còn rất nhiều món quà tặng sinh nhật cho bé tại Bắc Ninh mà chúng tôi chưa kịp giới thiệu đến các bé và mẹ. Có nhiều mẹ đã chọn được món quà tặng nhưng không biết cách sử dụng thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Quà tặng sinh nhật con cưng, để được tư vấn hoàn toàn miễn phí giúp các mẹ chọn Quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa nhất. 
                      Hotline: 038.561.5388
Web: quasinhnhat247.com

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Bắc Ninh"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1