Menu

Cách chọn quà tặng sinh nhật cho bé theo độ tuổi

CÁCH CHỌN QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ THEO ĐỘ TUỔI

Trong thời buổi giá cả như leo thang mỗi ngày, việc đâu đầu của bố mẹ là chọn cho con mình một món quà tặng sinh nhật cho bé vừa ý nghĩa, phù hợp với độ tuổi mà lại tiết kiệm. Chính vì vậy nhiều bà mẹ đã tìm đến Quà tặng con cưng, là shop quà tặng hoạt động và làm việc nhiều năm trong lĩnh vực quà tặng. Qua cuộc khảo sát mua quà tặng sinh nhật cho bé qua nhiều năm chúng tôi đúc rút ra những kinh nghiệm để có thể giúp các mẹ cách chọn mua quà tặng sinh nhật cho bé phù hợp với độ tuổi.

Với trẻ dưới 1 tuổi

Ở độ tuổi này trẻ chưa thể nói được những mong muốn của mình và trẻ mới bắt đầu tìm hiểu về thế giới xung quanh mình bằng ánh mắt và cảm xúc khuôn mặt của mọi người xung quanh. Chính vì vậy việc chọn quà cho bé không quá khó khăn, chỉ cần đó là món có màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, âm thanh vui tai, hay đơn giản hơn là những món quà tặng thôi nôi thiết thực ý nghĩa với cả bé và mẹ. Lưu ý nên kiếm loại nhẵn, mềm, mượt mà, nghĩa là có khả năng thoả mãn nhu cầu của trẻ về ấn tượng xúc giác, điều đó quan trọng với trẻ em ở lứa tuổi này. Món đồ chơi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các mẹ đó chính là bộ Kệ chữ A giành cho bé. Đây là món đồ chơi cần thiết và phổ biến mà các bé ở độ tuổi thôi nôi cần đến. Nói về món quà tặng cho bé dưới 1 tuổi, chúng tôi không quên nhắc đến mũ bảo hiểm tập đi cho bé. Với thiết kế nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho bé, bạn có thể tập thói quen đội mũ cho bé để tự bảo vệ sự an toàn của chính con bạn trong các hoạt động bò, đi lại của bé.
cach-chon-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-theo-do-tuoi
cach-chon-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-theo-do-tuoi


Với bé từ 1-3 tuổi

Lúc này trẻ có thể tự chọn những loại đồ chơi mà mình thích. Ở độ tuổi này bạn nên chọn đồ chơi mang tính giáo dục và phát triển trí tuệ cho trẻ như: Với bé trai thì nên mua các bộ đồ chơi xế hình để hình thành khả năng tư duy và sáng tạo, xe ô tô,.. Với bé gái ta nên mua cho bé những cô búp bê dễ thương, vì ở độ tuổi này hãy để những cô búp bê là bạn đồng hành của các bé. Những món quà tặng sinh nhật cho bé cho bé gái vừa sử dụng làm quà tặng sinh nhật cho bé trai như là bộ đồ chơi câu cá hoặc mô hình đồ chơi cát sinh học. Không chỉ là món đồ chơi thông thường mà qua việc chơi các bé còn có thể nhận biết được màu sắc, những phép tính đến đơn giản được bé nhớ mà không mất quá nhiều thời gian. Qua đó rèn luyện tính cân thẩn, tỉ mỉ trong cách chơi của bé. Bạn sẽ luộn biết cách chọn quà tặng sinh nhật cho bé khi hiểu hết ý nghĩa của từng món quà tặng.
cach-chon-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-theo-do-tuoi
cach-chon-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-theo-do-tuoi
cach-chon-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-theo-do-tuoi

Với trẻ từ 3-6 tuổi

Giai đoạn này vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới sự phát triển và trưởng thành của bé. Bởi giai đoạn này giúp bé hình thành những quan niệm, suy nghĩ về cuộc sống và thế giới mới. Chính vì vậy các mẹ nên chọn mua quà tặng sinh nhật cho bé mang tính ảnh hưởng đến suy nghĩ hay tính cách của mình. Một món quà tặng rất phù hợp với những bé ở độ tuổi này chính là những bộ đồ chơi ghế bác sĩ, ghế nấu ăn,... vừa là một trò chơi giải trí của rất nhiêu bé khi còn nhỏ, vừa giúp bé tiếp cận gần gũi hơn với thế giới xung quanh giúp bé có cái nhìn tổng quan hơn qua đó xác định được sở thích riêng của mình. Nếu bạn mua một cây đàn piano cho bé cũng là một lựa chọn thích hợp ở độ tuổi này. bé có thể làm quen dần với âm nhạc, rèn luyện tay điêu luyện hơn trong việc đánh đàn và chữ viết của bé cũng sẽ cải thiện hơn rất nhiều.
cach-chon-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-theo-do-tuoi
cach-chon-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-theo-do-tuoi

Với trẻ từ 6 tuổi trở lên

Với những bé lớn hơn thì món quà phải thật ý nghĩa, theo sở thích và giúp bé rèn luyện mỗi ngay qua món đồ chơi bạn tặng. Bạn muốn tặng quà sinh nhật, nên tìm hiểu sự quan tâm và niềm ham mê của trẻ. Để tạo ra điều kỳ diệu cho bé. Có một đặc điểm quan trọng của lứa tuổi này là mỗi đứa trẻ cần tìm cho mình một vị trí trong nhóm các bạn đồng lứa, do đó chúng mong chờ có những đồ chơi giống như của bạn bè. Bạn cũng không muốn con mình phải mong mỏi món đồ nào đó mà chưa đc sở hữu phải không nào. Nhưng đổi lại bạn phải tạo động lực cho con mỗi ngày để lấy quà tặng làm phần thưởng xứng đáng cho những nổ lực cố gắng của các bé. nếu để lựa chọn, các mẹ cũng có thể mua mô hình bóng rổ mini cho bé luyện tập sức khỏe. Được tạo thành từ nhiều hình khối nên các bé có thể thỏa thích sáng tạo theo ý mình. Không chỉ giúp bé có một sức khỏe dẻo dai mà còn giúp bé nhà ta cao lớn hơn mỗi ngày. 
cach-chon-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-theo-do-tuoi

Với những gợi ý về cách chọn quà tặng sinh nhật cho bé theo độ tuổi ở trên, chúng tôi hy vọng mỗi bà mẹ sẽ có cho mình những kinh nghiệm riêng, có thể chia sẽ với bạn bè trong những lần tới để nhận thêm nhiều ưu đãi từ Quà tặng con cưng nhé!
Hotline: 0901.747.585


Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Cách chọn quà tặng sinh nhật cho bé theo độ tuổi"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1