Menu

Top 05 món quà tặng sinh nhật bé trai ý nghĩa - 0901.747.585

TOP 5 MÓN QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TRAI Ý NGHĨA

Sắp tới là sinh nhật của bé trai, bạn muốn mua một món quà tặng sinh nhật thật đặc biệt để khuyến khích viêc học tập của bé, cũng là một món quà thưởng cho bé trong quá trình học. Để chuẩn bị được món quà tặng sinh nhật cho bé trai ý nghĩa, các mà mẹ cần hiểu được ý nghĩa của các món đồ mình muốn tặng, hiểu được sở thích của con, hiểu được độ tuổi của con muốn gì để chọn lựa món quà thích hợp nhất. Sau đây Quà tặng con cưng xin đưa ra một số gợi ý về Top 5 món quà tặng sinh nhật cho bé trai ý nghĩa để các mẹ tham khảo ạ:

Tàu lượn nhào lộn

Một mô hình đồ chơi đang được các bé yêu thích nhất hiện nay đã có ngay tại Quà tặng con cưng. Một mô hình đồ chơi thông minh để các bé thỏa sức vui đùa cùng bạn bè va gia đình. Tàu lượn nhào lộn được thiết kế từ những mảnh ghép khau, cùng với ô tô nhào lượn, bé đã có thể sở hữu ngay bộ đồ chơi thông minh này. Bộ tàu lượn nhào lộn được thiết kế vô cùng đẹp mắt và sinh động. Đặc biệt, tàu lửa có thể nhào lộn trên không trung khiến bé thích thú và sung sướng khi chơi. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn với bé. Thích hợp với mọi địa hình, có thể chơi mọi lúc mọi nơi, hoặc mang đi chơi xa. Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu bố mẹ muốn chọn mua quà tặng sinh nhật bé trai ý nghĩa.
top-05-mon-qua-tang-sinh-nhat-be-trai-y-nghia

Đường đua ma thuật

Bộ sản phẩm thứ 2 chúng tôi muốn nhắc đến chính là bộ đường đua ma thuật. Là sản phẩm sản chạy nhất của shop, đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ chơi. Được tạo thành từ nhiều mảnh ghép khác nhau tạp nên bộ đường ray với nhiều màu sắc. Điều đặc biệt tạo nên bộ đồ chơi chính là đọ dẻo của những mảnh ghép, các bé có thể thỏa sức uốn nắn đường ray chạy theo ý mình. Và hơn nữa ô tô có thể phát ra ánh sáng trong bóng đêm cùng với âm thanh thích thú tạo nên một mô hình đồ chơi mới lạ đêm lại cho bé những giây phút thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Để có thể có đường thú vị hơn các bé có thể ghép từ nhiều bộ lại để tạo nên một đường ray dày thỏa sức chơi đùa của bé.
top-05-mon-qua-tang-sinh-nhat-be-trai-y-nghia

top-05-mon-qua-tang-sinh-nhat-be-trai-y-nghia

Tàu lượn siêu tốc

Một món đồ chơi chúng tôi không thể bỏ qua đó chính là mô hình đồ chơi tàu lượn siêu tốc cho bé. Bé yêu nhà bạn là một người đam mê tốc độ, thích những mẫu xe đua. Bộ đồ chơi mô hình đường đua 88 chi tiết với nhiều màu sắc sinh động, âm thanh vui nhộn không những đáp ứng được đam mê của bé mà còn giúp bé yêu phát triển toàn diện thông qua quá trình chơi. Sản phẩm sẽ là món quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa giúp cho bé có những giờ chơi bổ ích và thú vị nhất. Bên cạnh đó còn giúp bé tư duy logic để tạo nên bộ đường ray cho ô tô chạy, giúp bé phát triển tư duy ngay từ nhỏ.
Xem thêm ==> Nhiều mẫu quà tặng sinh nhật cho bé
top-05-mon-qua-tang-sinh-nhat-be-trai-y-nghia
top-05-mon-qua-tang-sinh-nhat-be-trai-y-nghia

Bóng rổ mini cho bé

Bên cạnh việc chăm lo học tập của bé mỗi ngày, ba mẹ cần quan tâm đến sở thích và hoạt động thể thao của bé. Chính vì vậy để bé chơi bóng rổ là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi ngoài việc rèn luyện cho bé một sức khỏe dẻo dai còn giúp bé phát triểu chiều cao hiệu quả ở độ tuổi dậy thì. Chính vì vậy bố mẹ không cần chần chừ khi cho con học môn thể thao bóng rổ này. Không cần phải đi xa, không cần phải đến chỗ luyện tập, bạn cũng có thể theo dõi, chăm sóc con ngay tại nhà với bộ đồ chơi Bóng rổ mini cho bé. Bé không phải đa xa mà các mẹ lại có thể quản lý con mỗi ngày. Một lựa chọn sáng suốt của bố mẹ trong việc chọn mua bóng rổ làm quà tặng sinh nhật cho bé trai.
top-05-mon-qua-tang-sinh-nhat-be-trai-y-nghia

Ô tô biến hình thành Robot

Nếu bé nhà ta vừa thích ô tô lại vừa thích robot nhưng bạn lại chỉ có thể mua 1 món đồ chơi cho bé thì Ô tô biến hình thành robot lại là cách tuyệt vời nhất để bố mẹ lựa chọn. Bộ sản phẩm 2 trong 1 nay đã về ngay tại shop Quà tặng con cưng. Các bé biết vì ao chúng tôi chọn sản phẩm này nằm trong Top 5 món quà tặng sinh nhật cho bé trai. Bởi đây là một món đồ chơi vừa mới vừa lạ lại thích thú và vui mắt. Bởi bé đã quá quen thuộc với những ô tô thông thường chỉ biết chạy trên đường thẳng thì nay với ô tô biến hình thành robot có thể trong tích tắc sẽ hoán đổi cho nhau làm bé rất thích thú, nó còn có khả năng rẽ hướng khác khi gặp chướng ngại vật.
top-05-mon-qua-tang-sinh-nhat-be-trai-y-nghia


Hy vọng với những gợi ý trên, các mẹ có thể chọn cho mình món quà tặng sinh nhật cho bé trai ý nghĩa nhất. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm mua quà tặng hoặc là chưa biết cách lắp ráp hay sử dụng sản phẩm, hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!
                   Web: quasinhnhat247.com

Hotline: 0901.747.585

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Top 05 món quà tặng sinh nhật bé trai ý nghĩa - 0901.747.585"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1