Menu

Nên mua quà gì tặng sinh nhật bé gái - 0901.747.585

NÊN MUA QUÀ GÌ TẶNG SINH NHẬT BÉ GÁI

Mỗi dịp sinh nhật của cô công chúa là bạn lại phân vân không biết nên mua quà gì tặng sinh nhật bé gái ý nghĩa. Bởi tủ đồ của bé có rất nhiều đồ chơi, bạn muốn mua một món quà tặng thật lạ, độc đáo và ý nghĩa, để bé thích thú ngay. Điều đó không hề dễ dàng, để chọn được món quà tặng sinh nhật cho bé phù hợp điều đầu tiên bạn phải hiểu được bé thích gì, không thích gì, tủ đồ bé có những gì, và còn lại là hiểu được ý nghĩa và công dụng của món quà tặng để lựa chọn một món quà tặng sinh nhật phù hợp nhất. Quà tặng con cưng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi nên mua gì làm quà tặng sinh nhật cho bé gái với những gợi ý quà tặng sinh nhật cho bé gái dưới đây:

Bộ đồ chơi câu cá:

Trên thế giới đồ chơi hiện nay, có rất nhiều mẫu đồ chơi câu cá khác nhau câu cá bằng pin, câu cá bằng điện, nhưng chúng tôi muôn giới thiệu đến các bé bộ đồ chơi câu cá ngay dưới nước. Thật thích thú phải không nào, như là được chơi trò câu cá trong công viên lớn vậy. Bộ đồ chơi câu cá gồm 2 cần câu, 1 phao đựng nước, 2 vợt, 1 rổ đựng cá, cùng nhiều con cá đủ thể loại và màu sắc khác nhau. Bé có thể cùng chơi với bố mẹ, bạn bè mà không hề nhàm chán. Nếu chọn bộ đồ chơi câu cá làm quà tặng sinh nhật cho bé gái không chỉ giúp bé thư giản, vui vẻ mà còn giúp bé bước đầu tiên làm quen với màu sắc, phép đếm, và rèn luyện tính tư  duy, logic cho bé cùng với đó tính kiên kì của bé được bộc lộ rõ hơn.
nen-mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-gai

Bộ xếp hình que cho bé

Nếu bạn muốn lựa chọn món đồ chơi vừa mới, lạ, độc đáo mà còn giúp bé phát triển tư duy sáng tạo thì Bộ xếp hình que là lựa chọn thông minh nhất. Để chơi được bộ đồ chơi xếp hình que, đòi hỏi phải phai kiên trì, tư duy, logic và sáng tạo để tạo ra được sản phẩm cho tiêng mình. Bộ đồ chơi gồm nhiều que với hình dài ngắn, tròn, lục giác khác nhau, với đủ màu sắc đẹp mắt bé có thể nhìn hình mẫu hoặc tạo ra hình cho riêng mình. Bộ đồ chơi thích hợp với trẻ từ 5 tuổi trở lên. Bé có thể chơi cùng bạn bè, tăng khả năng giao tiếp, các mẹ cũng có thể bỏ chút thời gian chơi cùng con, hướng dẫn con chơi. Quà tặng con cưng muốn bạn giành thời gian bên cạnh con nhiều hơn, đó mới chính là món quà tặng sinh nhật vô giá cho bé.
nen-mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-gai

nen-mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-gai

Đàn Piano mini cho bé.

Âm nhạc khi chơi đàn là nguồn cảm hứng làm khơi dậy những cảm xúc và nhận thức của bé, giúp nuôi dưỡng tâm hồn của bé hay thậm chí là giúp nuôi dưỡng và đánh thức khiếu âm nhạc tiềm ẩn trong bé, mang đến cho bé những sở thích lành mạnh trong cuộc sống và sau những thời gian học tập căng thẳng sau này. Đó chính là lý do vì sao chúng tôi giới thiệu Đàn Piano mini cho bé làm món quà tặng sinh nhật cho bé gái. Chơi đàn còn giúp bé rèn luyện cho đôi tay mềm mại hơn, qua đó chữ viết của bé cũng được cải thiện một cách rõ rệt. Đàn có 2 màu cho bé lựa chọn, đàn được chạy bằng pin AA( có kèm pin) có cả micaro cho bé thỏa sức ca nhạc theo niềm đam mê của bé. Chính các bạn là người nuôi ước mơ đến với âm nhạc của bé ngay từ nhỏ.
nen-mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-gai
nen-mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-gai

Hộp búp bê cho bé

Khi được hỏi mua gì làm quà tặng sinh nhật bé gái, chúng tôi không quên giới thiệu đến các mẹ hộp búp bê gồm 6 cô công chúa xinh đẹp với nhiều màu sắc cho bé thỏa sức mua sắm mà may đồ cho chúng. Búp bê là món đồ chơi không thể thiếu tỏng tủ đồ, chính vì vây bạn đừng quên bỏ qua món quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa này nhé. Bạn có thể tìm mua món quà dễ dàng ngay tại shop Quà tặng con cưng. Bé nhà ta sẽ rất vui khi được sỏ hữu những người bạn đồng hành dễ thương này trong dịp sinh nhật của mình ạ.
nen-mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-gai

Với những gợi ý từ Quà tặng con cưng, chắn hẳn mỗi bà mẹ đều có cho mình mỗi đáp án riêng cho câu hỏi Nên mua gì tặng quà sinh nhật cho bé gái. Nếu các mẹ chưa hài lòng thì còn chần chờ nữa nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn.
Hotline: 0901.747.585


Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Nên mua quà gì tặng sinh nhật bé gái - 0901.747.585"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1