Menu

Mua quà tặng sinh nhật cho bé tại Đồng Nai

MUA QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI ĐỒNG NAI

Với nhiều năm làm nghề trong lĩnh vực quà tặng sinh nhật, chúng tôi nhận được không ít những băn khoăn của các bậc phụ huynh trong việc chọn mua quà tặng sinh nhật cho bé. Nhiều mẹ nói không biết nên mua gì vì tủ đồ chơi bé quá nhiều, nhiều mẹ lại kể lể không biết quà tặng nào phù hợp với bé trai, quà nào phù hợp với bé gái và chọn quà tặng theo độ tuổi như thế nào. Nhiều bà mẹ lại không có quá nhiều thời gian để lựa chọn, nên tìm đến cửa hàng gần nhất. Nếu bạn đang ở Đồng Nai? Bạn đang muốn tìm mua quà tặng sinh nhật cho bé ở Đồng Nai? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Quà tặng con cưng để sở hữu món quà tặng sinh nhật ý nghĩa, mới lạ cho bé nhé.

Két sắt mini cho bé

Đã từ lâu, nhiều bà mẹ đã tập cho con thói quen biết tiết kiệm tiền, thay vì sử dụng tiền phung phí thì các bé lại biết tiết kiệm để mua những món đồ dùng học tập hay tiết kiệm để có thể có tiền mua quà tặng sinh nhật cho ba mẹ, hay là tổ chức cho cả nhà một buổi đi đi chơi công viên bởi chính món tiền mình tiết kiệm. Chính vì vậy đã từ lâu những con heo đất, heo nhựa đã quá gần gũi với bé. Hôm nay Quà tặng con cưng gửi đến bạn két sắt mini cho bé. Một hình thức tiết kiệm tiền hoàn toàn khác lạ so với truyền thống. Hằng ngày nhìn thấy bố mẹ có két sắt, bản thân bé cũng thầm mong 1 ngày bé sẽ được sở hữu két sắt để được tiết kiệm như ba mẹ. Vậy hãy mua ngay két sắt mini làm món quà tặng sinh nhật cho bé nhân dịp sinh nhật sắp tới nhé. Két sắt có âm thanh vui tai cùng ánh sáng đẹp mắt làm bé cảm thấy thích thú hơn mỗi lần tiết kiệm được tiền. Két sắt có mật khẩn riêng giúp bé tự bảo vệ tài sản của riêng mình an toàn nhất.
mua-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-dong-nai

Màu 4 tầng cho bé

Món quà tặng sinh nhật cho bé không nhất thiết phải là đồ chơi, đó có thể là một dụng cụ học tập mới lạ cho bé. Đây chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là bộ hộp màu 4 tầng cho bé. Được vẽ, tô là niềm vui của rất nhiều bé gái. Ở những trang giấy trắng đó bé có thể vẽ lên ngôi nhà nhỏ của mình, vẽ lên bữa cơm gia đình, hay chính là lúc bé tự sẽ lên ước mơ của chính mình. Để tiếp nối sự sáng tạo của các bé, chúng tôi gửi đến các bé hộp màu 4 tầng, đầy đủ màu sắc cho bé lựa chọn. Bao gồm màu nước, màu lông, màu sắp, và màu hì, bên cạnh đó còn có cọ vẽ, gôm tẩy,.. được để gọn gàng trong một chiếc hộp có màu sắc đẹp và tươi sáng. Khôn cần bé phải mang nhiều đồ đi học nữa, đã có bốn trong 1 bộ sản phẩm. 
mua-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-dong-nai

mua-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-dong-nai

Bảng học toán thông minh cho bé

Như tôi giới thiệu ở trên, nếu bạn biết cách chọn mua đồ dùng học tập cho bé hiệu quả thì việc học tập của bé sẽ được của thiện đáng kể. Với xã hội ngày nay, không dừng lại ở những dụng cụ học ập thông thường, việc bé nhà ta được sử hữu cho mình bộ học toán thông minh sẽ giúp bé cảm thấy tự hào với bạn bè xung quanh, bé sẽ không áp lực với chuyện học nữa, bé sẽ tìm được nguồn cảm hứng cho riên mình. bộ học toán thông minh gồm: một bảng có hai mặt, một mặt đen để viết phấn, một mặt gồm các phép tình bằng gỗ, nhiều màu sắc đẹp và bắt mắt, bên cạnh đó còn có các que tính, phấn viêt, chùi bảng,.. hãy biến việc học toán trở nên đơn giản với bộ học toán thông minh cho bé. Các mẹ muốn tìm mua ngay bộ học toán làm quà tặng sinh nhật cho bé tại Đồng Nai hãy đến với quà tặng con cưng.
mua-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-dong-nai

Tàu lượn siêu tốc

Bé yêu nhà bạn là một người đam mê tốc độ, thích những mẫu xe đua. Bộ đồ chơi mô hình đường đua tàu lượn siêu tốc với 88 chi tiết với nhiều màu sắc sinh động, âm thanh vui nhộn không những đáp ứng được đam mê của bé mà còn giúp bé yêu phát triển toàn diện thông qua quá trình chơi. Sản phẩm sẽ là món quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa đem đến cho bé những giờ chơi bổ ích và thú vị nhất.
Bộ sản phẩm được lắp ghép từ nhiều mảnh ghép đường đua khác nhau tạo nên một bộ đường đua đẹp, vui mắt. Bé nhà ta sẽ thích thú vô cùng khi cùng các bạn chơi bộ đồ chơi đường đua siêu tốc này. Bên cạnh để bé thư giản sau những giờ học căng thẳng thì khi chơi bộ đường đua còn tập cho bé sự tư duy lắp láp, thói quen quan sát hiện vậy, thật ý nghĩa phải không nào các mẹ.
mua-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-dong-nai

mua-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-dong-nai

Nếu bạn chưa chọn cho bé được món quà tặng nào ưng ý, ĐỪNG LO! Chúng tối còn nhiều món quà tặng sinh nhật cho bé trai, quà sinh nhật bé gái mà chựa kịp giới thiệu đến các mẹ. Nhanh tay gọi đến chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé:
Hotline: 0901.747.585
Web: quasinhnhat247.com







































































































































































































































































































































Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Mua quà tặng sinh nhật cho bé tại Đồng Nai"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1