Menu

Mua quà tặng sinh nhật cho bé tại Bình Dương - 0901.747.585

MUA QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI BÌNH DƯƠNG

Mỗi dịp lê, dịp trung thu, hay là sinh nhật bé, bạn đều phải chuẩn bị quà tặng, đặc biệt là quà tặng sinh nhật cho bé bạn càng phải chú tọng hơn. Chính vì vậy bạn cần phải chuẩn bị những món quà tặng thật độc đáo, không lặp lại. Nên các mẹ muốn tìm đến cửa hàng quà tặng gần nhất, xin được tư vấn và chọn mẫu. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của các mẹ, Quà tặng con cưng có cung cấp một số mẫu quà tặng sinh nhật cho bé tại Bình Dương, qua đó các mẹ có thể chọn cho con minh món quà tặng ưng ý nhất.
Xem các mẫu quà tặng bán chạy 2017:

Đường đua ma thuật

Chúng tôi không thể phủ nhận độ hot của bộ đồ chơi này trong suốt thời gian quà, cứ hàng về tới shop là lại cháy hàng. Đường đua ma thuật như một cơ gió lạ vội đến càn quét sự ưa chuộng của các bé. Bất kì bé nào cũng muốn có cho mình một mô hình đồ chơi này trong tủ đồ của mình. Tại sao chúng tôi lại nói vậy? Bởi ưu điểm của bộ đồ chơi này là đường ray nhiều màu sắc, được lắp ghép từ nhiều mảnh ghép khác nhau. Đường ray có độ dẻo nên bé có thể bẻ cong đườn ray hay tạo đường ray mới theo sở thích của mình. Đặc biệt bộ đồ chơi còn  phát ra âm thanh và ánh sáng khi đặt ô tô vào bóng tối. Thật tuyệt vời hơn khi đường đua được nối từ nhiều bộ khác nhau tạo thành những ray ray thật dài thỏa thích cho bé chơi đùa. Hãy ghé Quà tặng con cưng để sở hữu ngay bộ đồ chơi hấp dẫn này làm quà tặng sinh nhật cho bé ngay nhé.

mua-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-binh-duong

mua-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-binh-duong

Lều banh cho bé

Không còn xa lạ với các trẻ nhỏ đó chính là lều banh cho bé. Với nhiều quả banh đủ màu sắc, được nằm gọn gàn trong 1 lều banh, làm căn nhà nhỏ cho bé thỏa sức vui đùa mà không sợ banh sẽ lăn lốc đi lung tung. Đã từ lâu, được chơi với nhà banh là sở thích chung của rất nhiều đứa trẻ. Bởi vậy đây là món quà tặng sinh nhật cho bé trai cũng có thể làm quà tặng sinh nhật cho bé gái. Với trẻ nhỏ chỉ cần đồ chơi nhiều màu sắc, bắt mắt, và là món quà tặng từ chính người thân yêu nhất thì món quà tặng đã trở nên ý nghĩa hơn nhiều. Với lều banh có hình ngô nghĩnh cùng 100 quả banh đủ màu sắc đã tạo nên một không gian tuyệt vời cho bé thỏa sức chơi đùa sau những giờ học căng thẳng, giúp các bé chơi ngoan mà vẫn nằm trong sự kiểm soát của bố mẹ.
mua-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-binh-duong

Bóng rổ mini cho bé

Nếu được hỏi về món quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa chúng tôi không ngần ngại giới thiệu đến các mẹ bộ quà tặng bóng rổ mini cho bé. Bởi bên cạnh việc học tập hằng ngày, chúng ta cần tập cho bé một năng khiếu riêng của bạn thân, có thể là một cầu thủ giỏi hay cho bé học võ cũng là một việc nên làm, bên cạnh đó nhiều bà mẹ lựa chọn môn bóng rổ cho bé. Không chỉ là môn thể thao rèn luyện bình thường mà khi chơi còn có thể giúp bé phát triển chiều cao một cách vượt trội ở cái độ tuổi dậy thì. Lùn hay cao có thể là do gen quyết định nhưng chúng ta cũng có thể giúp bé cải thiện bằng việc luyện tập mỗi ngày. Khôn còn phải đi đâu xa ra sân bóng rổ nữa mà bạn cũng có thể tạo ngay một sân chơi tại nhà mình với bóng rổ mini cho bé. Bóng rổ mini được lắp ghép từ nhiều mảnh ghép khác nhau nên bé có thể dùng mảnh ghép tạo nên những hình thù khác nhau của bộ đồ chơi. 
mua-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-binh-duong

Màu 4 tầng cho bé

Nhiều bà mẹ lựa chọn đồ chơi làm món quà tặng sinh nhật cho bé thì nhiều bà mẹ lại chọn mua đồ dùng học tập. Bởi đây là món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa, để tạo bất ngờ cho bé, chúng tôi chuẩn bị hộp màu 4 tầng cho bé. Không đơn giản là hộp màu thông thường, hộp mùa 4 tầng đủ thể loại màu khác nhau, đủ màu sắc thỏa sức cho bé với niềm vui của riêng mình. Hộp màu 4 tầng gồm: 6 bút lông màu, 12 bút chì màu, 12 bút chì sáp, 12 màu nén, 1 cục tẩy, 1 gọt bút chì, 1 bút lông vẽ, 1 keo dán. Việc quên bút vẽ, gôm, hay chì vẽ đã không còn nữa vì nay đã có trong một bộ sản phẩm, rất tiện lợi để bé mang tới trường. Bé nhà ta sẽ thỏa sức vẽ nên những bức tranh của riêng mình mà không bị giới hạn màu sắc. Được sở hữu hộp màu 4 tầng là mong muốn của rất nhiều bé khi được đến trường. Các mẹ cũng có thể chọn làm quà tặng cho bé trai hoặc bé gái đều phù hợp.
mua-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-binh-duong


Bên những mẫu quà tặng bán chạy thời gian qua thì con rất nhiều mẫu quà tặng sinh nhật cho bé mới lạ và ý nghĩa mà chúng tôi chưa kịp giới thiệu đến các mẹ. Hy vọng các mẹ đã có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất. 
Hotline: 0901.747.585



Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Mua quà tặng sinh nhật cho bé tại Bình Dương - 0901.747.585"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1