Menu

Mua quà gì tặng sinh nhật bé trai?

MUA QUÀ GÌ TẶNG SINH NHẬT BÉ TRAI

Có lẽ nhiều bà mẹ sẽ không khỏi thắc mắc với câu hỏi mua quà gì tặng sinh nhật bé trai. Bởi với bé trai ở mỗi độ tuổi, tính cách khác nhau làm bố mẹ phân vân không biết con mình thích hợp với gì. Với bé trai, nhiều bà mẹ sẽ chú trọng quan tâm nhiều đến đồ chơi vì đó là nguồn động lực tỏng học tập của bé. Bé có niềm đặc biệt riêng với những ô tô và siêu nhân của của riêng mình. Chính vì vậy để chọn được món quà ưng ý nhất, chúng ta cần hiểu hơn về món quà, cần hiểu tính cách của bé để chọn được món quà tặng sinh nhật cho bé trai ý nghĩa nhất. Hôm nay Quà tặng con cưng sẽ giúp bạn đưa ra một số gợi ý thiết thực nhất để trả lời cho câu hỏi Mua gì làm quà tặng sinh nhật bé trai.

Bộ xếp hình que

Nói đến món đồ chơi thông minh, đâu tiên chúng tôi muốn nhắc đến là bộ xếp hình que cho bé. Với nhiều mẫu hình que khác nhau đủ màu sắc bắt mắt sẽ thu hút bé, tăng thêm trí tưởng tượng, sáng tạo để lắp ghép thành những món đồ chơi thông minh cho riêng mình. Bộ sản phẩm có những hình mẫu riêng, nhưng không giới hạn ở đó, bé có thể tự mình cho ra những đồ vật những ý tưởng mới lạ khác. Đồ chơi đã qua kiểm tra an toàn với sức khỏe của bé nên bố mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng. Các mẹ cũng nên tranh thủ giời gian cùng con xếp que, giúp cho gia đình ta có những giấy phút vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Không phải cứng nhắc trong các con số toán học, với bộ đồ chơi lắp ghép dạng que, bé có thể tha hồ sáng tạo, logic để tạo ra cho mình những tác phẩm tuyệt vời. Với sản phẩm đồ chơi hoàn toàn mới này, bé vẫn có thể phát triển trí tuệ một cách tuyệt vời, không gò bó, ép buộc một cách khó chịu. 
mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-trai

mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-trai

Tàu lượn nhào lộn

Thời gian qua, các mẹ hỏi tìm và hỏi shop về mẫu tàu lượn nhào lộn rất nhiều, để đáp ứng nhu cầu của các mẹ Quà tặng con cưng đã nhập về một số lượng lớn mô hình tàu lượn nhào lộn để bé nào cũng có thể được sở hữu. Các chi tiết lắp ghép nhiều màu sắc gồm các thanh đường ray nối cong, lượn và 1 tàu lượn.Tất cả được đóng gói gọn gàng thành một hộp lớn. Các chi tiết được để trong từng khu vực riêng rất thuận lợi trong việc lắp ráp. Tặng kèm một tờ hướng dẫn để bé có thể làm quen trò chơi một cách dễ dàng nhất. Nhiệm vụ của các bé rất đơn giản khi chỉ cần sắp xếp các miếng ghép để tạo thành một đường ray hoàn thiện. Tàu di chuyển trên dường ray và cả mặt phẳng bình thường. Cho phép bé chơi ở mọi không gian mà bé muốn, vô cùng tiện lợi. Tàu tự động nhào lộn nhìn vào chỉ muốn sở hữu ngay thôi.


mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-trai

mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-trai



Ô tô biến hình thành siêu nhân


Với các bé, bộ đồ chơi ô tô biến hình thành siêu nhân hiện đang là món đồ chơi mới lạ so với thị hiếu của các bé. Bởi thường thì trong tủ đồ của bé sẽ có nào là ô tô điều khiển, những con robot đủ màu sắc bất động thì nay bộ sản phẩm 2 trong một đã có ngay trong mô hình đồ chơi Ô tô biến hình thành robot. Xe ô tô chạy bằng pin, với hệ thống tự động, chỉ cần bật công tắc là bé đã có thể chiêm ngưỡn màn ảo thuật biến từ ô tô thành robot trong tích tắc đẹp mắt cho bé. Ưu điểm của bộ đồ chơi mang lại đó chính là khi gặp chướng ngại vật, ô tô sẽ tự động chuyển hướng và tiếp tục hành trình của mình. Đây chắc chắn là món quà tặng sinh nhật cho bé trai mà bé rất muốn nhận được trong dịp sinh nhật sắp tới.

Lều banh cho bé

Lều banh cho bé là loại đồ chơi dành cho các bé từ 1 đến 5 tuổi. Khi chơi với lều bóng các bé sẽ rèn luyện được kỹ năng vận động, các bé trở nên linh hoạt, năng động hơn. Được chơi với những quả bóng là sở thích chung của tất cả các bé không riêng gì bé trai nên các mẹ có thể chọn làm Quà tặng sinh nhật cho bé. Với lều banh bố mẹ sẽ tha hồ cho bé thỏa thích chơi đùa mà không lo những trái banh sẽ lăn đi lung tung khắp căn nhà, làm cho căn phòng bừa bộn. Đó có thể là một không gian vui chơi của bé cũng là một nôi nhà nhỏ của các bé với bạn bè vui đùa với nhau. Đồ chơi đặc biệt thích hợp cho bé chơi trong nhà, phù hợp với cả mùa đông và mùa hè, vừa giúp con yêu tránh nóng, lại tăng cường khả năng vận động, tăng sức đề kháng cho bé.
mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-trai

mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-be-trai

Với những gợi ý trên từ quà tặng con cưng hy vọng mỗi bà mẹ sẽ tự trả lời cho mình câu hỏi Mua gì làm quà tặng sinh nhật cho bé. Còn rất nhiều món quà tặng sinh nhật cho bé trai mà chúng tôi chưa kịp giới thiệu đến các mẹ. Hãy goi ngay cho chúng tôi để biết thêm nhiều về sản phẩm.
Hotline: 0901.747.585
Web: quasinhnhat247.com


Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Mua quà gì tặng sinh nhật bé trai?"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1