Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé trai ý nghĩa - 038.561.5388

QÙA TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TRAI Ý NGHĨA - QUÀ TẶNG GIÁ RẺ

Có rất nhiều phụ huynh đứng trước việc phải mua quà cho bé trai thường sẽ phân vân và do dự, không biết phải mua quà gì, mua gì cho chất lượng an toàn. Đối với nhiều bé, có nhiều món quà không còn lạ lẫm, xa lạ nữa, vì vậy nhiều bé rất không còn hứng thú lắm. Vì vậy bạn phải chọn ngay cho bé món quà bé thích thú, vừa mới lạ nhưng lại lại an toàn chất lượng.
Hướng dẫn bạn chọn Quà sinh nhật cho bé trai ý nghĩa: 

1. Bánh sinh nhật in hình bé.

Sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời khi mỗi buổi tiệc đều cần đến bánh sinh nhật, nhất là khi chiếc bánh sinh nhật bạn tặng lại có in hình bé vô cùng ngộ nghĩnh. Tặng bánh in hình bé đang là xu hướng khiến tặng quà của rất nhiều bà mẹ. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các mẫu bánh như bánh sinh nhật in ảnh hình ô tô, siêu nhân, người nhện, hay bánh in ảnh con vật với tuổi của bé. bạn chỉ cần chuẩn bị hình bé, việc còn lại cứ để chúng tôi. Quà tặng sinh nhật sẽ tạo mẫu bánh kem đẹp có in hình bé và ship đến tận nơi cho bạn nhé.
qua-tang-sinh-nhat-ch0-be-trai-y-nghia
Bánh sinh nhật có in hình bé ngỗ nghĩnh


2. Đồ chơi thông minh

Tuổi thơ của trẻ gắn liền với những món đồ chơi. Tặng trẻ đồ chơi sẽ làm trẻ mê tít ngay. Hiện nay có rất nhiều loại đồ chơi, bạn phải biết chọn cho bé loại đồ chơi an toàn chất lượng, lại giúp bé phát triển trí thông minh. Nhắc đến đồ chơi thông minh, Lego luôn là lựa chọn hằng đầu của các mẹ. Có rất nhiều mẫu đồ chơi Lego ngay tại Quà tặng sinh nhật cho bé. Đây thật là một món quà tặng sinh nhật cho bé trai ý nghĩa nhất.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-y-nghia
Đồ chơi Lego thông minh

3. Quần áo

Với quà tặng quần áo thì chắc chắn luôn là món quà làm các bé rất vui. Mỗi lần được bận trên mình bộ đồ mới, bé lại tung tăng chạy đi khoe ba mẹ với ông bà của mình ngay. Với các bé trai, bạn có thể tặng bé những bộ vest thật chỉn chu và "ngầu" một chút bởi các bé trai vẫn thường thích mình ra dáng người lớn, chững chạc và thật "bảnh".
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-y-nghia
Đồ vest ấn tượng cho bé nam


4. Truyện tranh

Đọc truyện tranh là niềm đam mê từ nhỏ của rất nhiều bé. Truyện tranh sẽ đưa các bé lạc vào thế giới đủ màu sắc với muôn màu, muôn vẻ. Đọc truyện tranh rất tốt đối với các bé mới học chữ, việc học chữ sẽ không còn khó khăn mà đã trở thành niềm thích thú riêng. Tại sao bạn không tặng ngay cho bé bộ truyện tranh bé thích nhất. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực đối với các bé.


qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-y-nghia
Bộ truyện tranh ngộ nghĩnh cho bé 

5. Quà tặng khoa học

Từ nhỏ, mỗi bé đã có tính tò mò rất lớn, hiểu tìm hiểu cái này, cái kia, muốn khám phá thật nhiều thế giới xung quanh nó đang sống. Bộ dụng cụ khoa học cung cấp những cơ hội để học những điều mới một cách thú vị. …Các thiết bị khoa học chẳng hạn kính thiên văn, kính hiển vi cũng có thể kích thích một cậu bé khám phá thế giới xung quanh. Là một món quà tặng sinh nhật bé trai tuyệt vời các mẹ có thể tham khảo.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-y-nghia
Đồ chơi khoa học cho bé tha hồ khám phá


Chúc các bạn có được món quà sinh nhật cho bé trai ý nghĩa nhất!
Mọi thông tin chi tiết, tư vấn quà tặng cứ inbox, liên hệ shop Quà tặng sinh nhật con cưng. Chúng tôi chuyên đi đầu trong lĩnh vực quà tặng sinh nhật bé gái, quà tặng sinh nhật bé trai ý nghĩa ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh. 
                http://www.quasinhnhat247.com/
                    Hotline:038.561.5388

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé trai ý nghĩa - 038.561.5388"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1