Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé trai 2 tuổi tại Tp.HCM

QUÀ SINH NHẬT CHO BÉ TRAI 2 TUỔI TẠI TP HCM 0901.747.585

Việc chọn quà cho trẻ là một vấn đề rất đau đầu của rất nhiều phụ huynh. Nhưng sắp tới lại đến sinh nhật của con, sinh nhật con của đồng nghiệp, hay là sinh nhật của cục cưng nhà xếp. Bạn rất muốn lấy lòng, ghi điểm ngay trong dịp sinh nhật này. Việc loay hay tìm mua Quà tặng sinh nhật cho bé trai 2 tuổi ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh làm bạn mất khá nhiều thời gian. Hãy tìm đến Quà tặng sinh nhật cho bé chúng tôi sẽ đồng hành giúp bạn tìm ra món quà ý nghĩa nhất.

Một số gợi ý Quà sinh nhật cho bé trai 2 tuổi ngay tại TP HCM:

1. Sách

Một cậu bé 2 tuổi đang tò mò về môi trường xung quanh của mình, hãy tặng bé một cuốn sách với những hình ảnh khác nhau. Với độ tuổi này sách càng màu sắc càng tốt, kích thích sự tò mò và thích thú của trẻ. Tặng sách giúp bé dễ dàng làm quen với những con số, chữ cái, những đồ vật của thế giới xung quanh giúp bé tiếp xúc và phát triển nhanh hơn. Tặng sách không chỉ là một món quà mà nó còn mang tính giáo dục cao.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-2-tuoi-tai-tp-hcm


2. Đồ chơi

Hai tuổi có thể không đủ lớn để đánh giá cao ý nghĩa và tình cảm đằng sau một món quà sinh nhật, nhưng bé sẽ rất vui mừng – đặc biệt là đồ chơi mới. Có rất nhiều đồ chơi giáo dục dành cho trẻ mới biết đi để phát triển và kích thích kỹ năng trong quá trình chơi. Bạn có thể chon mua tặng bé đồ chơi xếp hình đơn giản hay những đồ chơi di chuyển được như xe ô tô kéo hoặc loại xe đồ chơi có gắn động cơ điều khiển. Chắc bé sẽ rất thích thú với bộ quà tặng ý nghĩa này.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-2-tuoi-tai-tp-hcm

Xem thêm ==>> Quà tặng sinh nhật cho bé trai ý nghĩa

3. Xe đạp 3 bánh

Bạn thường thấy con mình rất hay thích được ngồi xe, mỗi lần được đưa đi chơi là mặt bé lại tươi rói thích thú. Việc tự mình được lái xe lại càng vui hơn, bé sẽ thỏa thích đi chơi đâu đó trong xung quanh cùng bạn bè khám phá thế giới xung quanh. Xe được kết cấu 3 bánh như một bàn đỡ giúp bé thỏa thích vui đùa mà khỏi sợ té. Quà tặng sinh nhật có rất nhiều loại xe khác nhau, bạn có thể tùy theo chiều cao và sở thích của bé mà chọn ngay cho bé một chiếc xe làm quà tặng nhân dịp sinh nhật bé trai 2 tuổi ngay nào.
qua-tang-sinh-nhat-con-cung, qua-tang-247


4. Áo quần

Ở độ tuổi còn nhỏ, các mẹ rất chú ý đến chất lượng của bộ đồ bé mặc, có thể ít nhưng nó phải đảm bảo an toàn. Vì còn nhỏ nên da bé rất nhạy cảm, chính vì vậy chọn mua áo quần làm Quà tặng sinh nhật cho bé trai nên lựa chọn kĩ càng và đặt chất lượng lên làm đầu. Một lưu ý nữa là chọn mua áo lớn hơn bé chút để sử dụng được lâu vì giai đoạn này bé rất nhanh lớn.
qua-tang-sinh-nhat-be-trai-gia-re, qua-tang-sinh-nhat-uy-tin-chat-luong


5. Đồ chơi bowling

Đồ chơi bowling giúp trẻ phát triển thể chất và kĩ năng điều khiển đồ vật khi chơi. Bộ đồ chơi có rất nhiều hình thù con vật rất ngộ nghĩnh, kích tích sự  thích thú của mỗi bé. Khi bé bóp nhẹ và con vật sẽ phát ra âm thanh thích thú. Mọi đồ chơi có âm thanh và ánh sáng đều rất kích thích bé ở độ tuổi này.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-2-tuoi-tp-hcm

Hãy đến shop Quà tặng sinh nhật  con cưng, cùng chúng tôi khám phá những món Quà tặng sinh nhật cho bé trai 2 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh ngay nào. Còn rất nhiều mẫu quà tặng đang đợi các mẹ. Tìm và mua ngay cho con cưng ngay nào!
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
http://www.quasinhnhat247.com/
Hotline:0901.747.585

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé trai 2 tuổi tại Tp.HCM "


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1