Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Sơn La

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI SƠN LA

Mỗi dịp sinh nhật bé, các bố các mẹ lại băn khoăn không biết nên chọn món quà nào, tổ chức sinh nhật thế nào cho ý nghĩa, cho ấn tượng nhất. Tìm nơi bán quà tặng sinh nhật cho bé tại Sơn La không hề dễ dàng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các bố các mẹ dễ dàng chọn những món quà sinh nhật cho bé trai, quà tặng sinh nhật cho bé gái nhà mình phù hợp và ý nghĩa. Không chỉ riêng đồ chơi Shop Quà sinh nhật 247 chuyên cung cấp những mẫu quà tặng sinh nhật cho bé độc đáo và mới lạ cho bé. 

Ghế bác sĩ cho bé

Có nhiều loại đồ chơi bác sĩ khác nhau, nhưng chúng tôi muốn giới thiệu đến các mẹ đồ chơi ghế bác sĩ. Vừa tiện lợi lại đầy đủ dụng cụ để bé trở thành nhà thầy thuốc giỏi khám bệnh cho cả nhà. Bộ đồ chơi thích hợp làm quà tặng sinh nhật bé trai vừa có thể làm quà tặng sinh nhật bé gái, với nhiều màu sắc khác nhau và màu của các dụng cụ giống với đồ thật mà rất an toàn. Các bé có thể thỏa sức đam mê làm bác sĩ y tá của các bé ngay từ khi còn nhỏ. Mỗi bộ đồ chơi ghế bác sĩ cho bé bao gồm nhiều đồ dụng dụng cụ như: hộp đựng đồ y tế, ống nghe, ống tiêm, kính hiển vi, urgo, bông băng,kéo.... và tất cả đều được làm từ nhựa đã qua kiểm tra hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của bé. Sau khi chơi xong, bé có thể xếp dọn dàng đồ chơi của mình vào một chiếc ghế, vừa gọn gàng lại dễ dàng mang đi xa. Bố mẹ cũng có thể sử dụng ghế để làm ghế ngồi cho bé ăn, ghế cho bé chơi, xem tivi,... thật tiện lợi phải không nào các mẹ. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-son-la


qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-son-la


Tàu nhào lộn cho bé

Một mô hình đồ chơi đang được các bé yêu thích hiện nay đó chính là Tàu nhào lộn cho bé. Tàu nhào lộn được thiết kế sinh động không chỉ chạy được bình thường mà còn có thể nhào lộn sẽ khiến bé tập trung và dõi theo trong suốt quá trình di chuyển. Tàu có thể di chuyển trên dường ray và đoang ftauf có thể nhào lộn qua lại bắt mắt cho bé hứng thú hơn. Bé có thể tham gia vào quá trình lắp ghép đường ray qua đó, tăng khả năng tư duy, sáng tạo và sự tư duy logic, sự khéo léo của đôi bàn tay bé giúp bé viết chữ dẹp hơn và học cách tỉ mỉ, kiên nhẫn trong mọi việc. Đến ngay shop quà tặng sinh nhật cho bé tại Sơn La để rinh ngay bộ đồ chơi đang hot hiện nay nhé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-son-la


Mô hình thành phố tương lai

Trò chơi sẽ càng có tác dụng khi ba mẹ hay anh chị cùng chơi với bé. Hãy giúp bé bắt đầu xây dựng thành phố bằng các gợi ý và hướng dẫn. Dần dần, bé sẽ tự sắp xếp và phát triển mô hình thành phố theo ý tưởng của mình. Bởi không phải bất kì bé nào cũng có thể một lần tự sắp xếp một mô hình thành phố hợp lý và đẹp mắt. Với sự hướng dẫn của bố mẹ. Bé nhà ta sẽ có thể có được cái nhìn tổng quan hơn về thế giới xung quanh. Bé sẽ hiểu được công dụng của các mô hình khác nhau. Ở đó là cả một thế giới, những câu chuyện khác nhau bố mẹ có thể tâm sự cùng với bé. Thời gian bạn giành để chơi cùng con là một món quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa nhất mà bạn chưa từng nghĩ đến. Cho dù bận rộn đến mấy, hãy bỏ ra ít thời gian chia sẽ cùng con những giây phút khác nhau để hiểu con hơn, và nuôi dạy con tốt hơn. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-son-la

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-son-la

Nếu bạn chưa tìm được nơi bán quà tặng sinh nhật cho bé tại Sơn La uy tín, hãy gọi điện ngay đến cho chúng tôi để chúng tôi hướng dẫn các mẹ đến shop quà tặng sinh nhật gần nhất. Mọi chi tiết về quà tặng liên hệ:
Hotline: 038.561.5388
Đc: 311/53 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh


Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Sơn La"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1