Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Thanh Hóa

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI THANH HÓA

Hôm qua hàng xóm nhà kế bên muốn  mùa quà tặng sinh nhật để tặng sinh nhật bé sắp đến, tìm mãi cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé ngay tại Thanh Hóa nhưng lại không được. Để giúp đỡ cô hàng xóm bên cạnh cũng như các bà mẹ cần mua đồ chơi về cho bé, shop Quà tặng con cưng không quên giới thiệu đến các mẹ những sản phẩm, mẫu quà tặng sinh nhật cho bé mới, độc lạ, để bố mẹ chỉ cần ở nhà cũng có thể mua quà tặng cho bé chỉ với vào cái click chuột để đặt đơn hàng ngay trên quasinhnhat247.com.

Xe cảm ứng chạy theo nét vẽ

Một mô hình đồ chơi cực kì mới mẻ và độc đáo đang được các bé săn tìm và mong muốn được sở hữu ngay một bộ đồ chơi trong tủ đồ của mình. Với xe cảm ứng chạy theo nét vẽ, bé nhà ta có thể tha hồ thỏa sức sáng tạo không ngừng với bộ đồ chơi thông mình này. Bộ đồ chơi bao gồm một xe cảm ứng, một viết dạ màu đen, và có tặng kèm pin AA cho quý khách. Chỉ cần một cây viết dạ cùng một tờ giấy trắng, bé có thể tạo nên những đường ray cho ô tô chạy. Vẽ đến đâu ô tô chạy đến đó thật thích phải không nào các mẹ và bé. Bé có thể cùng bạn bè, người thân hay là bố mẹ của mình, cùng nhau chơi bộ đồ chơi để tạo nên tình gắn kết gia đình mà món đồ chơi mang lại.



qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-thanh-hoa


Xe kem có nhạc

Với bé gái, khi muốn mua Quà tặng sinh nhật cho bé gái ý nghĩa, chúng tôi giới thiệu đến các mẹ bộ xe kem có nhạc. Bé gái rất thích chơi đồ hàng, nấu nướng, hay là có cửa hàng bán gì đó cho riêng mình, vậy tại sao bố mẹ không mua ngay xe kem có nhạc về để bé có bán kem, vui chơi, xây dựng ngôi nhà nhỏ cho riêng mình. Xe kem được thiết kế rất nhiều chi tiết khác nhau, bao gồm nhiều loại kem khác nhau, có cả những đồng xu để bé có thể mở cửa hàng bán kem cho riêng mình. Với nhiều màu sắc sặc sỡ bắt mắt khác nhau, chất liệu nhựa an toàn đã qua xử lý, xe kem là một gợi ý tuyệt vời cho các mẹ trong việc tìm mua Quà tặng sinh nhật cho bé  tại Thanh Hóa.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-thanh-hoa

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-thanh-hoa


Mô hình thành phố tương lai

Hiên nay, việc mua đồ chơi cho bé, bố mẹ chú ý và quan tâm đến chất liệu và xuất xứ của bộ đồ chơi phải an toàn. Quà tặng con cưng muốn gửi đến các mẹ bộ đồ chơi Mô hình thành phố tương lai cho bé được làm bằng gỗ, hoàn toàn an toàn và không gây lại cho bé. Đặc biệt với mô hình thành phố tương lai bé có thể rèn luyện tư duy của mình qua cách chơi, cách sắp xếp mô hình thành phố theo cách của riêng mình. Từ nhiều mảnh ghép khác nhau, bé có thể tạo nên thành phố tương lai theo mong muốn và sở thích của mình. Bộ đồ chơi như là một món quà, một nguồn cổ vũ động viên cho bé để bé học tập và rèn luyện tốt hơn mỗi ngày. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-thanh-hoa

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-thanh-hoa

Gợi ý thì nhiều mà bài viết có hạn, chúng tôi chưa thể thới thiệu đến các mẹ những món quà tặng độc đáo, mới lạ. Mời quý khách hàng ghé ngay Cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Thanh Hóa để được tư vấn nhiều hơn về món quà tặng sinh nhật bé.
Hotline: 038.561.5388
Web: quasinhnhat247.com

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Thanh Hóa"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1