Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Lâm Đồng

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI LÂM ĐỒNG

Người ta thường nói: Của cho không bằng cách cho. Các bố mẹ có tin không, điều này cũng đúng với trẻ con. Món quà thể hiện được tình yêu thương, sự gắn kết của bố mẹ với con cái. Chính vì vậy chọn lựa một món quà tặng sinh nhật cho bé tại Lâm Đồng không hề dễ dàng. Để bữa tiệc sinh nhật được thuận lợi, để món quà tặng là niềm vui lớn trong ngàu của bé, chúng ta cùng đi tìm hiểm một số món quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa nhất.

Ô tô biến hình thành robot

Với mô hình đồ chơi Ô tô biến hình thành siêu nhân phù hợp làm Quà tặng sinh nhật cho bé trai, đôi khi cũng phù hợp để làm quà tặng sinh nhật cho bé gái có cá tính mãnh mẽ. Đây là bộ đồ chơi mới phát triển ở thị trường đồ chơi Việt Nam hiện nay. Là sự kết hợp lạ mắt giữa ô tô và robot. Ô tô  được chạy bằng pin AA. Khi lắp pin vào máy, ô tô bắt đầu di chuyển sau một lúc lại biến ngay thành robot và có thể biến ngược lại, ô tô có thể di chuyển đi lại ở rất nhiều khu vực, địa hình. Đặc biệt khi gặp chướng ngại vật, ô tô tự động sẽ sẽ hướng khác và tiếp tục chạy chứ không bị mắc kẹt ở một chỗ. Với chất liệu nhựa an toàn, thiết kế đẹp mắt, bộ đồ chơi phù hợp với trẻ từ 2 tuổi trở lên.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-lam-dong

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-lam-dong




Máy bay điều khiển từ xa 

Máy bay điều khiển từ xa từ lâu trở thành món đồ chơi yêu thích của các bé và trở thành món Quà tặng sinh nhật cho bé tại Lâm Đồng được ưu tiên hằng đầu. Sở thích của các bé đã được sở hữu cho mình một bộ đồ chơi điều khiển từ xa, nhất là với máy bay điều khiển tại càng thích thú hơn. Bé có thể ở một chỗ nhưng lại tựa như là một phi hành gia chuyên nghiệp. Đưa máy bay của mình lên không trung chinh phục những đường bay điêu luyện trên không. Bộ đồ chơi không chỉ giúp bé thư giãn sau những giờ học căng thẳng mà cò giúp bé rèn luyện tính kiên trì, cần thẩn, tỉ mỉ và khéo léo trong việc điều khiển máy bay khỏi các chướng ngại vật. Tùy vào từng điều kiện hoàn cảnh để chọn cho bé Máy bay điều khiển từ xa phù hợp nhất.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-lam-dong


Phao bơi 3 chi tiết

Thật tuyệt vời biết bao khi bé được nhận cho mình một chiếc phao bơi trong ngày sinh nhật của mình để được giải tỏa những nói nóng oi bức của thời tiết hiện nay.  Bạn vẫn thường hay dẫn bé ra các khu tập bơi để bé rèn luyện kĩ năng bơi lội của mình. Một kĩ năng rất cần để bảo vệ chính bạn mà còn giúp bé nhà ta cải thiện chiều cao một cách thiện khi ở độ tuổi dậy thì và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Tại sao bạn không rinh ngay một bể bơi mini về ngay nhà cho bé, vừa giúp bé khỏi cần phải đi xa mà bạn lại có thể quan sát bảo vệ chính con bạn mọi lúc mọi nơi. Với phao bơi 3 chi tiết gồm 1 bể bơi, 1 phao bơi và một bóng hơi to. Bé nhà ta có thể vui chơi nghịch nước với món quà tặng sinh nhật cho bé bạn tặng ý nghĩa này. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-lam-dong

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-lam-dong

Mọi chi tiết về quà tặng liên hệ: 
Hotline: 038.561.5388


Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



1 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Lâm Đồng"
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa. - Hapus


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1