Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Hà Tĩnh

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI HÀ TĨNH

Cứ mỗi dịp tết, trung thu hay ngày lễ là bé lại đòi được nhận quà. Đặc biệt hơn mỗi lẫn đến sinh nhật của bé là bạn phải chuẩn bị một món quà tặng độc đáo và ý nghĩa hơn rất nhiều. Món quà tặng sinh nhật cho bé không chỉ là một món đồ chơi giúp bé vui chơi giải trí mà còn là nguồn động viên tinh thần trong học tập của bé. Để chọn được món quà tặng ý nghĩa bạn có thể đến ngay shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Hà Tĩnh để trực tiếp nghe nhân viên của chúng tôi tư vấn về cách chọn quà tặng. 

Lều banh cho bé

Lều banh là món quà tặng phù hợp để làm Quà tặng sinh nhật cho bé trai, vừa phù hợp làm Quà tặng sinh nhật cho bé gái. Với bé gái ta nên chọn luề banh màu hồng với các họa tiết vô cùng dễ thương, bé trai ta có thể chọn màu xanh nước biển, một gam màu hài hòa và phù hợp với bé trai. Lều banh cho bé như là một ngôi nhà nhỏ thứ 2. Bé có thể cất những thứ đồ chơi trong luề banh của mình mà không lo sẽ làm bừa bộn căn nhà của bạn lên. Tùy vào sở thích của bé để bạn chọn số lượng banh phù hợp. Từ 100-200 quả banh vừa nhiều màu sắc khác nhau cùng với lều banh ngỗ nghĩnh đã giúp bé sở hữu một không gian vui chơi vô cùng thích thú và ý nghĩa.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-ha-tinh

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-ha-tinh


Ô tô cảm ứng chạy theo nét vẽ

Bộ đồ chơi có thể kích thích khả năng tư duy khám phá của trẻ nhỏ, giúp các bé rời xa điện thoại, TV, tăng khả năng tập trung và hứng thú nhiều hơn với đồ chơi, cuộc sống xung quanh. Điểm đặc biệt mà bộ đồ chơi Ô tô cảm ứng chạy theo nét vẽ mang lại đó chính là ô tô cảm ứng có thể chạy theo nét vẽ của bé. Bé vẽ đến đâu ô tô chạy đến đó. Nét vẽ của bé sẽ tạo nên những đường đua cho ô tô chạy tùy theo sở thích của bé để chọn. Chỉ cần một cây viết cùng tờ giấy trắng cùng với bộ sản phẩm ô tô tại cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Hà Tĩnh là bạn đã sở hữu một bộ đồ chơi thông minh hiện nay. Ô tô được thiết kế chất liệu nhựa ABS bền bỉ và an toàn thân thiện cho trẻ em. Xe sẽ tự động di chuyển chạy theo nét bút vẽ, bút dạ, bút mực màu đen.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-ha-tinh

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-ha-tinh


Xe kem có nhạc cho bé

Thật thích thú biết bao khi dịp sinh nhật tới bé được nhận ngay xe kem có nhạc mà mình hằng mong muốn từ rất lâu mà chưa có dịp được mua. Quầy có các loại kem: kem ốc quế, kem cốc, kem que, kem le... kẹo mút, kẹo cây ... và cả tiền xu nữa. Với thiết kế đẹp mắt y như xe bán kem thật, đồ chơi làm bằng nhựa, phát những bản nhạc du dương khi xe di chuyển. Đồ chơi mang tính giáo dục cao, giúp bé phản ứng nhanh và giao tiếp tốt hơn khi cùng chơi với bạn.  Khi lắp 3 pin AA đồ chơi phát nhạc, phát sáng, thu hút trí tò mò của trẻ. Với chất liệu nhựa an toàn bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua làm Quà tặng sinh nhật cho bé ngay dịp sinh nhật tới. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-ha-tinh

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-ha-tinh

Việc lựa chọn quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa không hề khó khăn khi bạn bỏ một chút thời gian tìm hiểu về sở thích của bé và ý nghĩa của các món quà tặng độc đáo hiện nay. Nếu bạn còn phân vân vậy tại sao bạn lại không đến ngay shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Hà Tĩnh để được tư vấn hoặc gọi ngay tới số:
Hotline: 038.561.5388

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Hà Tĩnh"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1