Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Cao Bằng

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI CAO BẰNG

Như các bạn đã biết việc chọn mua quà tặng sinh nhật cho bé phù hợp đã khó, việc tìm mua cửa hàng bán Quà tặng sinh nhật cho bé tại Cao Bằng lại càng khó khăn hơn. Tìm một địa chỉ cửa hàng uy tín, chất lượng để chọn lựa món đồ chơi mà bé yêu thích sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bố mẹ chịu bỏ chút thời gian tìm hiểu sở thích của con mình. Sau khi biết được món quà mà con muốn nhận, bạn sẽ ghé ngay Quà Tặng Con Cưng để chọn mua quà tặng sinh nhật cho bé tại Cao Bằng ngay. 

Cát sinh học cho bé

Nhiều bà mẹ cứ thắc mắc đồ chơi cát sinh học này có giống như cát thông thường, có gây bụi hay bẩn đối với bé không thì xin khẳng định với các mẹ đây là cát sinh học cho bé vô cùng an toàn. Cát sinh học đã qua xửa lý, không bụi, đặc biệt có độ kết dính cao, bé rất dễ để tạo hình những sản phẩm cho riêng mình. Có màu cho bé lựa chọn, cùng với nhiều khuôn hình khác nhau, bé tha hồ sáng tạo. Bộ cát nặn sinh học cho bé bao gồm 1 bể, 30 chi tiết kèm bơm, 2 kg cát giúp bé tạo dựng các chi tiết cấu thành tòa lâu đài cho mình từ cát nặn. Bộ khuôn cát còn giúp bạn tự sáng tạo thêm rất nhiều mô hình, những chi tiết kiến trúc lâu đài độc đáo bằng cát nặn từ những ý tưởng đầy thông minh của mình.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-cao-bang

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-cao-bang


Bộ đồ chơi câu cá

Câu cá một trò không những trẻ con mà người lớn cũng thích bởi những điều kiện được đảm bảo nhất. Qua việc chơi câu cá bạn sẽ rèn luyện được tính khéo léo, tính đảm bảo của trẻ. Đồ chơi câu cá có nhiều loại như: câu cá bằng điện, câu cá bằng nam châm, câu cá có nhạc, ... nay Quà tặng  con cưng giới thiệu đến các mẹ bộ đồ chơi câu cá bằng phao cực kì an toàn và không kém phần hấp dẫn. Với phao bơi cùng những con cá nhiều màu sắc khác nhau, chúng ta có thể tạo nên một bể cá đẹp mắt cho bé tha hồ vui chơi mà không cần phải ra công viên hay khu vui chơi. Bộ câu cá có kèm phao, bơm, rổ đựng cá, vợt, cần câu đầy đủ, mua về bé chỉ việc sử dụng. còn chần chờ gì mà không ghé shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Cao Bằng ngay nhé. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-cao-bang

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-cao-bang


Que xếp hình thông minh cho bé

Nếu bố mẹ muốn chọn mua một món đồ chơi thông minh làm Quà tặng sinh nhật cho bé thì bộ xếp hình que là lựa chọn thông minh của nhiều bà mẹ. Bộ đồ chơi phù hợp với những bé từ 5 tuổi, bởi để chơi được bộ đồ chơi đòi hỏi bé phải tư duy logic và sáng tạo để bộ đồ chơi trở nên ý nghĩa hơn. Bộ đồ chơi que xếp hình thông minh giúp bé phát triển tư duy sáng tạo không giới hạn. Đây là bộ đồ chơi ghép hình kết hợp giữa học tập và giải trí. Bộ đồ chơi gồm rất nhiều que gồm các hình khác nhau, và có màu sắc bắt mắt. Bé có thể vận dụng tư duy để tạo nên các đồ chơi khác nhau như là ghế, bàn, xe,... tùy theo khả năng sáng tạo hoặc quan sát khi nhìn vào hình mẫu để tạo nên các hình khác nhau. Bộ đồ chơi có về ngay trên kệ của shop quà tặng sinh nhật cho bé tại Cao Bằng.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-cao-bang

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-cao-bang

Mỗi bố mẹ sẽ có những lựa chọn riêng trong riêng chọn quà cho bé. Nếu cần thêm tư vấn hãy gọi ngay cho Quà Tặng Con Cưng để chúng tôi hướng dẫn cách chọn quà tặng sinh nhật cho bé traigợi ý chọn quà tặng sinh nhật cho bé gái phù hợp nhất. 
Hotline: 038.561.5388
web: quasinhnhat247.com
Đc: 311/53 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Cao Bằng"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1