Menu

Cửa hàng quà tặng sinh nhật cho bé tại Tuyên Quang

CỬA HÀNG QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI TUYÊN QUANG

Ở mỗi một độ tuổi, trẻ lại có loại đồ chơi riêng để phù hợp với sự phát triển thể chất và tinh thần của bé lúc đó. Cũng như mỗi dịp sinh nhật, các mẹ hãy dành thời gian nghiên cứu đồ chơi thích hợp với từng loại tuổi của con để bé có món quà ưng ý nhất nhé! Tùy vào từng độ tuổi để chọn ra món quà tặng sinh nhật cho bé phù hợp nhất, đặc biệt với trẻ ở độ tuổi thôi nôi các mẹ phải hết sức lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé vì ở ở độ tuổi này bé chưa hề có sở thích riêng, món quà tặng thôi nôi ý nghĩa nhất là những món quà hỗ trợ cho sự phát triển của bé. Đối với các bé lớn hơn, việc chọn quà còn tùy thuộc vào sở thích và giới tính của bé. Các mẹ có thể đến ngay Cửa hàng quà tặng sinh nhật cho bé tại Tuyên Quang để chọn món quà phù hợp nhất. 

Đường đua poli cho bé

Bé yêu nhà bạn đã từng biết đến và say mê những vòng đua thần kì có trong những câu chuyện huyền thoại. Hãy giúp bé kích thích tư duy sáng tạo cùng bộ đồ chơi đường đua độc đáo mà Quà Tặng Cơn Cưng giới thiệu hôm nay đó chính là Bộ đồ chơi đường đua Poli cho bé. Bộ đồ chơi không chỉ là một món đồ chơi giải trí của bé mà còn là một món đồ chơi thông minh rèn luyện tính kiên trì, sáng tạo, đồng thời giúp bé khám phá các quy tắc chuyển động thú vị trong đời sống tự nhiên. Đường đua Poli mà một bộ đồ chơi phù hợp làm Quà tặng sinh nhật cho bé trai, vừa có thể làm Quà tặng sinh nhật cho bé gái ý nghĩa. Một bộ đồ chơi thông minh, an toàn, giá lại rẻ, đường đua Poli là sự lựa chọn thông minh cho các mẹ trong việc chọn lựa quà cho bé.
cua-hang-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-tuyen-quang




cua-hang-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-tuyen-quang


Bộ đồ chơi câu cá

Nếu bố mẹ muốn chọn mua một món Quà tặng sinh nhật cho bé từ 2-5 tuổi thì bộ đồ chơi câu cá là một món đồ chơi phù hợp. Với bộ đồ chơi câu cá bằng phao, bố mẹ không cần phải đưa bé đi chơi công viên hay khu vui chơi mà có vẫn có thể chơi trò chơi yêu thích ngay ở nhà của mình. Với đồ chơi câu cá bằng phao, rất an toàn đối với bé, y như bể bơi thật cho bé có thể thỏa sức chơi đùa mà không lo nguy hiểm cho bé. Khi bé chơi đồ chơi cá, bé còn có thể học thêm nhiều điều, biết thêm nhiều hơn về thế giới dại dương, thêm nhiều kiến thức về biển thông qua lời kể của mẹ. Bé cũng có thể tập đếm, tập phân biệt màu sắc qua việc chơi với bộ đồ chơi câu cá cho bé. 
cua-hang-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-tuyen-quang

Màu 4 tầng

Là một đồ dùng học tập thông minh, tiện dụng, hộp màu 4 tầng là một trong những lựa chọn thông minh của các mẹ trong cách chọn mua đồ chơi cho bé ngay tại shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Tuyên Quang. Với bộ bút chì màu 4 tầng xoay với đủ các loại bút màu cũng như dụng cụ được gói gọn trong một chiếc hộp nhỏ xinh vô cùng tinh tế và gọn gàng, giờ đây bé yêu của bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các loại bút màu mà bé yêu thích. Hộp màu 4 tầng gồm: 6 bút lông màu, 12 bút chì màu, 12 bút chì sáp, 12 màu nén, 1 cục tẩy, 1 gọt bút chì, 1 bút lông vẽ, 1 keo dán. Hình dáng hộp lục giác với 4 tầng, cùng họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh. Kích thước hộp: 19 x9cm. Với hộp màu 4 tầng bé có thể thoải mái thể hiện niềm đam mê của mình qua những nét vẽ ngộ nghĩnh của bé. 
cua-hang-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-tuyen-quang

cua-hang-qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-tuyen-quang


Hotline: 038.561.5388
web: quasinhnhat247.com
Đc: 311/53 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Cửa hàng quà tặng sinh nhật cho bé tại Tuyên Quang"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1