Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Sóc Trăng - 038.561.5388

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI SÓC TRĂNG

Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới đó là đã gần tới sinh nhật của cục cưng nhà bạn. Việc chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa cho bé là việc làm cần thiết của các bà mẹ. Bữa tiệc sinh nhật không chỉ mang lại niềm vui cho bé mà còn có thể kết nối tình yêu thương với những người thân trong gia đình. Là cơ hội thật tuyệt để cả gia đình sum vầy bên nhau, cho nhau những tiếng cười. Bên cạnh đó bạn không quên chuẩn bị cho con món quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa. Hãy cùng Quà tặng con cưng đến khám phá những món quà tặng bất ngờ có ngay tại cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Sóc Trăng.
Mua đồ chơi bằng gỗ cho bé tại Cửa hàng quà tặng sinh nhật cho bé đang là nhu cầu lớn của các bậc phụ huynh tại tphcm. Bởi vì, đồ chơi là những vật dụng lớn lên cùng bé. Ở mỗi độ tuổi bé sẽ có những món đồ chơi phù hợp giúp bé phát triển toàn diện. Là phụ huynh thì luôn đặc biệt vấn đề này. Đồ chơi bằng gỗ lại được nhiều người tin dùng mua cho bé nhà mình. Tại sao lại như vậy? Cùng Quà tặng con cưng tìm hiểu một số ưu điểm của một số bộ đồ chơi bằng gỗ tại Shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Sóc Trăng
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-soc-trang

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-soc-trang


Mô hình thành phố tương lai

Nếu các bé nhà ta yêu thích các mảnh ghép, có niềm đam mê, sở thích với việc xây dựng thì tại sao bạn không mua ngay mô hình đồ chơi thành phố tương lai cho bé sắp xếp tùy theo ư duy và trí tưởng tượng của bé. Các chi tiết trong bộ sản phẩm đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, được gia công nhẵn mịn và không còn các cạnh sắc nhọn, hạn chế gây trầy xước làn da bé. Lớp sơn và mực in bên ngoài không gây mùi, không hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn với sức khỏe, lại khó phai trong quá trình sử dụng. Vô vàn các màu sắc tươi sáng, rực rỡ kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh sống động sẽ khiến bé cảm thấy vô cùng thích thú, đồng thời kích thích thị giác bé phát triển tốt hơn. Món quà tặng sinh nhật này phù hợp với những bé từ 2-5 tuổi. Nhằm kích thích tư duy, sư sáng tạo của bé qua cách chơi. rong khi chơi, ba mẹ nên gọi tên và giới thiệu cho bé biết về chức năng của đồn cảnh sát, cửa hàng, nhà thờ, bệnh viện…, điều này sẽ mở rộng vốn từ vựng cho bé biết được các mối tương quan giữa các sự vật, sự việc với nhau.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-soc-trang


Mô hình giao thông cho bé

Cũng như mô hình hành phố tương lai, mô hình giao thông là một trong số nhiều lựa chọn của rất nhiều bà mẹ trong việc chọn lựa mẫu đồ chơi làm Quà tặng sinh nhật cho bé. Mô hình giao thông cũng được lắp ghép từ nhiều mảnh gỗ khác nhau, rất an toàn đối bé bé để bé thỏa sức vui chơi. Bên cạnh việc giúp bé tư duy trong việc lắp ghép đồ chơi, mô hình giao thông cho bé còn giúp bé làm quen dần với các phượng tiện giao thông hằng ngày. Dạy bé các quy tắc cần biết khi đi đường để bé tự bảo vệ bản thân mình khi không có bố mẹ bên cạnh.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-soc-trang-1


Trang ghép đa năng thông minh bằng gỗ cho bé

Bạn không phải khó khăn khi tìm mua đồ chơi bằng gỗ cho bé khi đến ngay tại cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Sóc Trăng. Ở đây các mẹ sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu đồ chơi bằng gỗ khác nhau cho bố mẹ lựa chọn. Để đáp ứng được nhu cầu cao cửa bố mẹ, chúng tôi không quên giới thiệu đến các bậc phụ huynh bộ đồ chơi tranh ghép đa năng thông minh bằng gỗ cho bé. Với mỗi mẫu đồ chơi là một chủ đề khác nhau cho bé lựa chọn, các mẹ có thể mua cùng lúc nhiều bộ để làm đa dạng phong phú mẫu đồ chơi của bé. Bé nhà ta sẽ học hỏi được nhiều điều qua món đồ chơi mà bé tặng con vào dịp sinh nhật tới. Bộ tranh ghép đa năng thông minh cho bé vừa phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho bé trai, vừa phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho bé gái
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-soc-trang

Nếu như bố mẹ không thích những mẫu quà tặng sinh nhật cho bé bằng gỗ thì đừng lo gì cả hãy đến ngay cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Sóc Trăng để chọn món quà yêu thích nhất. Mọi chi tiết về quà tặng liên hệ:
Hotline: 038.561.5388


Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Sóc Trăng - 038.561.5388"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1