Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Quảng Ngãi

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI QUẢNG NGÃI

Có nhiều món quà tặng có ngay tại shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Quảng Ngãi. Tùy vào điều kiện và sở thích của các bé mà ta nên chọn những món quà tặng khác nhau. Để chọn được món Quà tặng sinh nhật cho bé phù hợp nhất, Quà Tặng Con Cưng giới thiệu đến các mẹ một số món quà làm gợi ý cho các mẹ trong dịp sinh nhật sắp tới. 

Mũ bảo hiểm cho bé tập đi

Nếu bạn muốn mua Quà tặng thôi nôi cho bé mà chưa biết nên mua gì, việc thường xuyên đi dự tiệc thôi nôi của bạn, của đồng nghiệp hay là con của xếp khiến bạn vân vân không biết nên chọn mua Quà tặng gì cho phù hợp. Với mũ bảo cho bé tập đi phù hợp với trẻ ở độ tuổi thôi nôi sẽ giúp bảo vệ bé ngay từ những bước đi đầu đời. Khi bé tập bò, tập đi tập chạy không tránh khỏi những cái vấp và tường, ngã xuống nền nhà, nếu bố mẹ không biết cách bảo vệ con sẽ ảnh hưởng đến não bộ của bé sau này. Mũ bảo hiểm cho bé được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, có lỗ thông thoáng tránh bít đầu mồ hôi. Mũ được làm chắc chắn, ôm sát với đầu bé, không gây cảm giác khí chịu cho bé khi đội.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-quang-ngai

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-quang-ngai

Bóng rổ mini cho bé

Với bộ bóng rổ mini, bé có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, bên cạnh đó còn giúp bé phát triển chiều cao hiệu quả ở độ tuổi mới lớn. Bóng rổ mini cho bé phù hợp với mọi không gian trong và ngoài nhà cho bé chơi đùa mọi lúc mọi nơi. Bộ đồ chơi thích hợp với những trẻ từ 3 tuổi trở lên, có thể gồm 1-2 người chơi. Như một mô hình Lego bé có thể xếp thành các hình khác nhau tùy theo sở thích của bé, cũng có thể xếp lại gọn gàng mang đi chơi xa. Thuận tiện lợi khi bạn mua mô hình bóng rổ mini tại cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Quảng Ngãi trong dịp sinh nhật sắp tới. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-quang-ngai

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-quang-ngai

Nhà banh cho bé

Bé nhà bạn đang tuổi lớn và rất ham vui chơi, chính vì thế mà bạn muốn tạo những không gian thoáng hơn và ngộ nghĩnh hơn cho bé thỏa sức nô đùa. Tại sao bạn không nghĩ đến việc lựa chọn 1 chiếc Nhà banh cho bé nhỉ. Với nhà banh bé sẽ có một thế giới cho riêng mình, nô đùa vui chơi cùng những trái banh đầy màu sắc khác nhau. Bạn sẽ không cần phải lo lắng banh sẽ chạy lăn lốc khắp nhà với nhà banh mini cho bé. Bạn lại càng không cần phải đi siêu thị, hay công viên mới có thể cho bé chơi với nhà banh mà hãy rinh ngay một nhà banh mini về ngôi nhà nhỏ của mình. Nhà banh phù hợp làm Quà tặng sinh nhật cho bé trai, vừa phù hợp làm Quà tặng sinh nhật cho bé gái
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-quang-ngai

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-quang-ngai


Còn rất nhiều mẫu quà tặng ngay tại shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Quảng Ngãi. Gọi ngay đến chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
Hotline: 0901.747.585

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Quảng Ngãi"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1