Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Quảng Nam

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI QUẢNG NAM
Sắp tới là sinh nhật của con, bạn muốn chuẩn bị những món quà tặng ý nghĩa nhất giành tặng con như là một món quà thưởng cho con, là nguồn động lực lớn lao trong quá trình phát triển của bé. Để chọn được món quà tặng sinh nhật cho bé ưng ý nhất, chúng tôi giới thiệu đến các mẹ một số món quà tặng độc lạ, đẹp có ngay tại cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Quảng Nam. Hãy cùng Quà tặng con cưng khám phá ngay.

Ghế nấu ăn cho bé

Khi lựa chọn món Quà tặng sinh nhật cho bé, đồ chơi luôn là thứ xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của họ. Điều này hoàn toàn có thể lý giải được bởi đồ chơi là vật dụng thân quen với bé, bé vừa có thể chơi vui vẻ với chúng lại vừa học các kỹ năng bổ ích, điều mà ba mẹ nào cũng mong đợi. Với Ghế nấu ăn cho bé vừa là một món đồ chơi vừa là một công cụ hiệu quả giúp bé làm quen sớm với công việc nội trợ. Bé sẽ hiểu hơn những công việc, hiểu được công lao và giá trị của bữa cơm gia đình. Bộ đồ chơi với màu sắc tươi sáng, bao gồm nhiều đồ dùng để bé có thể thoải mái nấu nướng, bên cạnh đó bộ đồ chơi còn phát ra âm thanh ánh sáng giúp kích thích bé hơn. Bé có thể chơi bộ bộ chơi cùng bạn bè, anh chị em của mình. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-quang-nam

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-quang-nam


Bảng học toán thông minh

Đối với các bé nhỏ thì khi đã 4 đến 5 tuổi thì trí não đẫ bắt dầu nhận thức và bộc lộ rõ năng khiếu của mình. Chính vì vậy việc chọn mua đồ dùng cho bé để làm quà tặng là một ý tưởng tuyệt vời. Khi chọn mua bảng học toán thông minh, đó chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bé trong cuộc sống để môn toán, những con số, phép tính trở nên quá dễ dàng. Một món quà vừa bồi dưỡng vừa giúp bé bộc lộ tài năng, năng khiếu của mình ngay từ khi còn nhỏ thì còn gì tuyệt bằng. Bảng học toán thông minh đã có mặt trên kệ ngay tại shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Quảng Nam. Bảng học toán thông minh gồm 1 bảng có 2 mặ, một mặt là bảng đen để bé viết phấn, một mặt là bảng gồm các tính tính để bé gắn số vào thực hiện các phép tính một cách đơn giản. Phấn viết, gôm, xốp xóa bảng, que tính, hay những con số với nhiều màu sắc được gói gém cẩn thận trong một chiếc hộp bằng gỗ an toàn và đẹp mắt. Rất phù hợp khi chọn mua Quà tặng sinh nhật cho bé trai, quà tặng sinh nhật cho bé gái vào dịp đặc biệt.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-quang-nam


Đàn Piano mini cho bé

Nếu bố mẹ muốn chọn mua Đàn Piano làm cho bé thì trước tiên bố mẹ nên chọn mua cho bé một cây đàn Piano mini cho bé tập thử trước. Bé sẽ bắt đầu là quen với âm nhạc, làm quen với những bàn phím với đàn Piano mini. Bước đầu còn rất nhiều bỡ ngỡ, với đàn Pinano mini bé có thể rèn luyện mỗi ngày, tay trở nên mềm dẻo hơn và dễ bắt nhịp hơn khi bé bước vào học đàn cơ hay là đàn điện. Nếu bé còn quá nhỏ, nếu bé đam mê âm nhạc mà để bé sở hữu một chiếc đàn khá đắt lại không làm bạn yên tâm, vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc chọn mua đàn Piano mini cho bé. Được thiết kế y như đàn thật, bé có thể đàn, hát, thu âm và có thể dùng micaro thể thoải mái thể hiện niềm đam mê của mình. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-quang-nam

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-quang-nam


Với những gợi ý trên, việc của bố mẹ là ghé ngay cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Quảng Nam để sở hữu một món Quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa nhất. 
Hotline: 038.561.5388
Web: quasinhnhat247.com

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Quảng Nam"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1