Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Phú Yên

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI PHÚ YÊN

Đối với trẻ nhỏ, ngàn câu yêu thương không bằng một món quà. Thấy được nụ cười hạnh phúc nở trên môi bé trong dịp sinh nhật quan trọng là động lực lớn lao để shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Phú Yên muốn tìm tòi và cho ra mắt những món quà tặng độc lạ, mới mẻ để lấy làm động lực cho bé mỗi ngày. Mỗi bé sẽ có mỗi sở thích riêng, mỗi món đồ chơi khác nhau. Ở mỗi độ tuổi, bé sẽ có mỗi món quà tặng phù hợp hơn, nhanh tay đến với Quà tặng con cưng để được tư vấn về cách chọn Quà tặng sinh nhật cho bé

Bộ thẻ từ đơn từ ghép cho bé

Dạy bé học với thẻ từ đơn từ ghép là một phương pháp dạy trẻ phổ biến trên thế giới khi cho trẻ tiếp xúc ngay từ nhỏ với các mặt chữ giúp bé tiếp xúc với mặt chữ sớm, có cái nhìn tổng quan hơn về chữ cái. Bé sẽ rèn luyện được tư duy và trí nhớ ngay từ nhỏ. Cho bé nhà ta một môi trường tốt, một xuất phát điểm sớm hơn, từ đó bé sẽ có được tinh thần học tập tốt sau này. Thẻ tập học từ đơn, từ ghép được thiết kế dày dặn, mực in chất lượng, chất liệu giấy an toàn nên bố mẹ có thể an tâm cho con sử dụng mà không lo bé sẽ khi ngậm hay mút thẻ. Từ ghép từ đơn giản đến phức tạp giúp bé thoải rèn luyện mức độ học của mình theo cấp độ nhân. Với bộ thẻ tâp học bạn nên giành thời gian ở bên con hơn, dạy con phương pháp học để có được chất lượng hiệu quả nhất.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-phu-yen


Bộ thẻ tập học Song Ngữ Anh Việt

Bộ Thẻ tập học Song Ngữ Anh - Việt là một trong những bộ thẻ flash card giúp bé học tập hiệu quả. Cũng như chúng ta đã từng biết thì ở xã hội hội nhập ngày nay, việc thua kém tiếng anh là một trong những bất lợi lớn nhất đối với mọi người. Khi ở đâu, ai ai cũng biết nói tiếng anh và bạn không hề muốn con mình thua thiệt. Vậy tại sao bạn không đầu tư ngay cho con hiện nay để con có xuất phát điểm vững vàng. Để bé tiếp cận với thẻ tập học Song Ngữ Anh Việt sớm ngay từ nhỏ là một cách học hiểu quả. Bởi ở độ tuổi mới lớn, bé rất dễ tiếp thu, học một nhớ mười, điều đáng quan tâm hơn là việc học và tập đọc theo thẻ sẽ chuẩn và chính xác hơn. Bộ thẻ song ngữ Anh Việt chính là một món Quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa nhất và thiết thực đối với bé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-phu-yen

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-phu-yen


Bộ đường đua siêu tốc 88 chi tiết

Nếu con bạn đam mê tốc độ, mê ô tô thì bạn nên mua tặng bé một bộ đường đua siêu tốc 88 chi tiết. Được thiết kế từ nhiều mảnh ghép khác nhau, bé sẽ vận dụng tư duy logic để tạo nên những đường ray khác nhau cho xe ô tô chạy. Bộ đường đua siêu tốc rất phù hợp để làm quà tặng sinh nhật cho bé trai. Đặc biệt với những bé thích ô tô, bộ đường đua sẽ làm bé vô cùng thích thú khi vào ngày sinh nhật được nhận món quà mình yêu thích, niềm vui sẽ càng được nhân đôi. Cùng với trí thông minh và 88 mảnh ghép khác nhau, bé nhà ta sẽ tạo nên mô hình đường đua bắt mắt để bé chơi cùng với bạn. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-phu-yen

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-phu-yen


Nếu bạn chưa chọn được món quà tặng nào ưng ý,đừng lo còn rất nhiều món quà ngay tại cửa shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Phú Yên
Liên hệ ngay 24/24: 038.561.5388

Quasinhnhat247.com



Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Phú Yên "


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1