Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Khánh Hòa

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI KHÁNH HÒA

Mỗi bố mẹ sẽ có cho mình những lựa chọn riêng trong ngày sinh nhật quan trọng của con mình. Nhưng không phải bố mẹ nào cùng có nhiều thời gian để chăm sóc từng sở thích của con, nhiều bố mẹ quên mất con mình muốn gì, do không thể ở bên cạnh con nhiều nên việc hiểu sở thích của con là vô cùng khó khăn. Đến ngay shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Khánh Hòa để được tư vấn về cách chọn Quà sinh nhật cho bé trai, cách chọn Quà sinh nhật cho bé gái phù hợp nhất.
Bộ đồ chơi cát sinh học
Bộ sản phẩm cát động học có khả năng chuyển động mềm mại, tạo nhiều khuôn hình với thiết kế cực kỳ đơn giản ,được làm từ 95 % cát sạch, 5 % chất kết dính tự nhiên, tự diệt khuẩn, tự hút ẩm tạo hình đồ vật mà không cần nước, cát không thể bay vào mắt bé. Đồ chơi cát sinh học thích hợp với bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Với từng độ tuổi khác nhau bé sẽ chơi bộ đồ chơi cát thích hợp nhất. Bộ đồ chơi cát thích hợp với bé trai và cả bé gái, thật tuyệt vời hơn nếu chọn mua làm Quà tặng sinh nhật cho bé.






Bộ đồ chơi câu cá cho bé.

Đã từ lâu bộ đồ chơi câu cá trở thành một bộ đồ chơi được bé bé yêu thích hiện này. Đồ chơi câu cá phù hợp với những trẻ nhỏ để giúp trẻ có thể phân biệt được các con vật khác nhau trong bể bơi đồng thời giúp bé phân biệt được màu sắc và số lượng cá mình đã câu được. Bộ sản phẩm bao gồm : 2 cần , 2 vợt , 1 rổ đựng cá , 1 bể phao và nhiều con cá với màu sắc khác nhau. Bé có thể cùng chơi thi nhau câu cá cùng đồng đội, tăng thêm tính gắn kết và yêu thương nhau hơn qua món quà tặng sinh nhật cho bé tại Khánh Hòa bạn sắp tặng bé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-khanh-hoa


Bộ xếp hình que cho bé

Nếu bé nhà ta đã lớn và cần một món quà tặng phù hợp hơn là việc mua bộ đồ chơi cát sinh học và bộ đồ chơi câu cá. Với Bộ xếp hình que cho bé, bé nhà ta sẽ có cơ hội để phát triển tư suy và trí tưởng tượng logic của mình qua từng cách chơi.Bé có thể nhìn hình mẫu, hoặc để bé tự tạo thành mô hình cho riêng bé chơi. Bố mẹ cũng nên giành thời gian bên cạnh con, chia sẽ những khoản khắc ý nghĩa cùng con. Vừa hướng dẫn con cách chơ i vựa lại có thể tặng thêm tình gắn kết tình cha con với nhau hơn. Ghé ngay cửa hàng bán Quà tặng sinh nhật cho bé tại Khánh Hòa để chọn được món Quà tặng sinh nhật cho bé trai cũng như Quà tặng sinh nhật cho bé gái.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-khanh-hoa

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-khanh-hoa

Việc chọn mua Quà tăng sinh nhật cho bé trở nên khá dễ dàng khi đến với shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Khánh Hòa. Mọi chi tiết về quà tặng liên hệ: 
Hotline: 038.561.5388

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Khánh Hòa"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1