Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Đồng Tháp

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI ĐỒNG THÁP

Sắp tới là một dịp quan trọng để bố mẹ, những người thân trong gia đình thể hiện tình yêu thương của mình đối với các bé. việc làm cấp bách hiện nay là tìm mua cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Đồng Tháp. Để chọn được món quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa, bố mẹ cần hiểu được ý nghĩa của món đồ chơi mà bạn sắp dành tặng bé để chọn được món quà ưng ý nhất. Cùng Quà tặng con cưng tham khảo một số món quà tặng sinh nhật cho bé trai, quà tặng sinh nhật cho bé gái phổ biến nhất. 

Đường đua siêu tốc

Nếu con cưng nhà bạn đam mê tốc độ, thích chơi xe ô tô thì bạn nên chọn cho bé một đường đua đua siêu tốc làm Quà tặng sinh nhật cho bé. Bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú khi được sở hữu bộ đồ chơi đang hot hiện nay. Được lắp ghép từ nhiều mảnh ghép đường đua, các bé có thể vận dụng tư duy và trí tưởng tượng của mình để tạo nên những mô hình đường đua khác nhau để món đồ chơi trở nên thú vị hơn. Các mẹ có thể giành thời gian ở cạnh con, chia sẽ chút thời gian với con, cùng con chia sẽ những niềm vui trong cuộc sống, bạn sẽ biết con bạn thích gì, từ đó bạn sẽ có phương pháp dạy con hiệu quả.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-dong-thap

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-dong-thap


Xe cảm ứng chạy theo nét vẽ

Một món đồ chơi mới lạ vừa ra trên thị trường đồ chơi hiện nay đó chính là xe cảm ứng chạy theo nét vẽ của bé. Chỉ cần một chiếc ô tô cùng với một chiếc bút dạ và một tờ giấy và thế là bé đã có thể tạo nên những đường ray cho ô tô chạy tùy theo ý muốn của mình. Cảm giác vẽ đến đâu xe chạy đến đó thật thích thú khiến bé nhà ta mê tít và muốn được sở hữu ngay. Không chỉ là món đồ chơi đơn giản mà xe cảm ứng chạy theo nét vẽ của bé còn giúp bé rèn luyện tập vẽ mỗi ngày, môn vẽ của bé sẽ được cải thiện một cách rõ ràng. Đến ngay cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Đồng Tháp để sở hữu món đồ chơi thông minh này ngay nhé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-dong-thap


Bộ đồ chơi câu cá cho bé

Không cần phải đưa bé đi công viên, siêu thị hay khu vui chơi mới có thể chơi được trò chơi câu cá mà bé thích. Hãy rinh ngay cả cái công viên đồ chơi về ngay tại nhà với bộ đồ chơi câu cá cho bé. Món đồ chơi phù hợp với những bé từ 1-3 tuổi. Câu cá bằng phao nên rất oan toàn đối với bé nhà ta, chất liệu nhựa đã qua kiểm qua an toàn đối bé nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm. Đặc biệt hơn với những bé mới làm quen với thế giới xung quanh thì qua việc chơi giúp bé phân biệt các con vật khác nhau, cách đếm số lượng cá câu được và cách phân biệt màu sắc khác nhau của cá. Vừa làm Quà sinh nhật cho bé vừa giúp bé học tập mỗi ngày. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-dong-thap


Hộp màu 4 tầng cho bé

Mua đồ dùng học tập cho bé làm Quà tặng sinh nhật cho bé tại Đồng Tháp cũng là một gợi ý tuyệt vời. Không nhất thiết món quà tặng phải là đồ chơi, đôi khi những đồ dùng học tập thông minh lại là những món đồ bé cưng nhà ta mong muốn được nhận trong dịp sinh nhật của mình. Đó là những món quà tặng thiết thực ý nghĩa giúp bé học tập và rèn luyện tốt hơn. Với hộp màu 4 tầng, đầy đủ màu nước, màu lông, màu chì, màu sáp và các dụng cụ như gọt bút chì, tẩy,.. tất cả được nằm gọn gàng trong một chiếc hộp xinh xắn. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-dong-thap

Mọi chi tiết về quà tặng liên hệ:
Hotline: 038.561.5388



Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Đồng Tháp"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1