Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Kiên Giang

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI VŨNG KIÊN GIANG

Mỗi dịp sinh nhật của bé không chỉ bạn phải tổ chức một bữa tiệc ý nghĩa để bạn bè của bé được ngồi lại với nhau, mà còn là cơ hội đoàn tụ của ông bà cha mẹ và anh em trong nhà với nhau. Bên cạnh chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa thì bạn không quên chuẩn bị món quà tặng sinh nhật cho bé thật đặc biệt. Món quà tặng sinh nhật như là một lời động viên, cổ vũ bé để bé học tập và rèn luyện tốt hơn trong năm mới. Bây giờ việc chọn quà tặng không còn khó khăn khi chúng tôi giới thiệu đến các mẹ bộ quà tặng sinh nhật cho bé tại Kiên Giang. Hiểu được ý nghĩa của các món quà thì việc chọn quà tặng sinh nhật cho bé không còn khó khăn gì.

Xe ô tô biến hình thành Robot

Một món đồ chơi đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ chơi hiện nay, bất kì bé nào cũng muốn sở hữu cho mình món đồ chơi thông minh này. Không còn dừng lại ở những ô tô điều khiển, những con robot bất động nữa, người ta đã cho ra đời bộ sản phẩm 2 trong một được chạy bằng pin đó là Ô tô biến hình thành Robot. Điểm công lớn mà món đồ chơi chúng tôi muốn giới thiệu đến đó chính là nó có thể tự động biến hình từ robot thành ô tô hay ngược lại rất linh hoạt và bắt mắt. Khác xa so với những ô tô thông thường, khi gặp chướng ngại vật ô tô hông còn chạy được nữa thì bạn hoàn toàn yên tâm khi khi sử dụng ô tô biến hình thành robot này. Bởi trong quá trình chạy chỉ cần gặp vật cản, chướng ngại vật hay là ô tô liền cách rẽ hướng khác và tiếp tục hành trình của mình. Thật thích thú phải không nào, còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay bộ sản phẩm 2 trong một này làm Quà tặng sinh nhật cho bé ngay.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-kien-giang

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-kien-giang


Đàn Piano mini cho bé

Với các bé gái không quá xa lạ với Đàn Piano, nếu các mẹ muốn giúp con làm quen sớm với âm nhạc, có nền tảng cơ bản để tập làm quen đánh đàn thì việc mua đàn Piano mini cho bé là phù hợp nhất. Vừa tiết kiệm tiền vừa có thể làm quà tặng sinh nhật cho bé gái ý nghĩa trong dịp sinh nhật sắp tới của con cưng. Đàn organ điện tử có mic cho bé là dụng cụ hữu ích cho bé trong những ngày đầu làm quen với âm nhạc hoặc mới học đàn organ. Kiểu dáng đàn như một chiếc đàn thật với 37 phím đàn và các chế độ có sẵn trong máy, có loa to, rõ ràng, chất lượng âm thanh tốt. Bộ sản phẩm Đàn Piano mini cho bé gồm: 1 đàn, 1 micro, 1 sách hướng dẫn, 1 dây cắm, 1 giá đỡ micro. Đến ngay Cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Kiên Giang để sở hữu cho bé một cây đàn ngay nhé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-kien-giang

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-kien-giang


Bút cảm ứng chạy theo nét vẽ

Nếu xe ô tô phù hợp làm Quà tặng sinh nhật cho bé trai, búp bê đàn piano làm quà tặng sinh nhật cho bé gái thì Bút cảm ứng chạy theo nét vẽ phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho bé cả nam và nữa. Với các bé bé rất thích được tô vẽ tùm lum lên giấy, nên sàn nhà hay lên tường. Để thỏa mãn trí sáng tạo của bé mà không lo tường nhà đầy nát vẽ thì bạn nên mua bút cảm ứng chạy theo nét vẽ của bé. Vừa làm quà sinh nhật vừa có thể giúp bé rèn luyện nét vẽ của mình rằng ngày. Chỉ cần một tờ giấy trăng, mộ cây viết dạ thì bạn đã tạo nên đường ray cho xe ô tô chạy. Mộ món đồ chơi mới lạ kích thích bé mỗi ngày, chỉ cần vẽ vẽ vẽ là bé đã tạo nên một bộ đường ray ô tô theo sở thích của mình.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-kien-giang


Hotline: 038.561.5388

Web: quasinhnhat247.com

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Kiên Giang"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1