Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Hải Phòng - 038.561.5388

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI HẢI PHÒNG

Một thủ tục không thể thiếu và đi liền với chúng ta nhiều năm qua đó chính là tặng quà cho chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật. Đó không chỉ là món quà mừng sinh nhật mà còn là một lời chúc ý nghĩa được gửi tặng thông qua món quà, đặc biệt với những món quà tặng sinh nhật cho bé thì đó còn là một nguồn động viên cổ vũ tinh thần mãnh mẽ để bé học tập và rèn luyện bản thân mình tốt hơn mỗi ngày. Các bậc phụ huynh muốn đầu tư hơn về món quà, muốn trực tiếp đến ngay Cửa hàng quà tặng sinh nhật cho bé tại Hải Phòng để chọn mua quà tặng sinh nhật. Dưới đây Quà tặng con cưng giới thiệu đến các mẹ một số món quà tặng sinh nhật cho bé trai, quà tặng sinh nhật cho bé gái ý nghĩa

Quà tặng sinh nhật cho bé dưới 1 tuổi

Ở độ tuổi này, trẻ rất cần được kích thích phát triển các giác quan như: thị giác, thính giác, xúc giác, bởi vậy các bậc cha mẹ cần hết sức coi trọng việc tập trung phát triển các giác quan này giúp trẻ. Việc chọn quà cho bé trong độ tuổi này cũng hoàn toàn theo ý của cha mẹ, bởi các bé ở độ tuổi này chưa thể xác định được sở thích, chỉ cần đó là món quà tặng bắt mắt, kích thích sự chú ý của bé hay là một đồ dùng có lợi cho sự phát triển của bé đều thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho bé dưới 1 tuổi. Với tiêu chí màu sắc bắt mắt, ân thanh sinh động thu hút sự chú ý của bé thì Kệ chữ A là một lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ. Với những món đồ chơi ngộ nghĩnh dễ thương được treo trên kệ giúp bé nhà ta có thể vừa nằm vừa chơi hoài mà không biết chán, bố mẹ có thể có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn. 
Xem thêm => Đi thôi nôi tặng gì cho bé
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hai-phong

Mũ bảo hiểm cho bé tập đi đang là món quà tặng được nhiều mẹ lựa chọn hiện nay, bởi ở độ tuổi thôi nôi này bé nhà ta bắt đầu tập lẫy, bò, tập tẹ biết đi. Trong quá trình làm quen với việc tập đi, không tránh khỏi những va đạp vào tường, xuống sàn nhà ảnh hưởng đến não bộ của trẻ về sau. Chính vì vậy ngay hôm nay hãy bảo vệ chính con bạn với món quà tặng  thôi nôi ý nghĩa này. Có thể lúc đầu các bé không chịu đội nhưng hãy dỗ dành bé dần dần, đưa cho bé những thứ bé thích để dỗ bé ít ngày đến lúc bé quen thì mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hai-phong


Quà tặng sinh nhật cho bé từ 1-5 tuổi

Ở tuổi này, trẻ bắt đầu hiểu ra những gì đang diễn ra xung quanh mình. Bên cạnh việc củng cố thêm những khả năng vận động cơ thể, Quà tặng con cưng muốn rè luyện cho bé một số thói quen tốt cho việc phát triển của bé. Mỗi món quà chúng tôi giới thiệu đều là một công cụ đắc lực giúp các bé rèn luyện mỗi cách khác nhau. Như bộ đồ chơi câu cá, ngoài việc giúp bé thư giãn, vui chơi thì bộ đồ chơi câu cá còn giúp bé nhà ta học tập đếm số, đếm số lượng cá đã câu và chưa câu, phân biệt màu sắc của các con cá khác nhau giúp có cái định hình rõ hơn về thế giới quan xung quanh bé. Hay là bộ đồ chơi cát sinh học cho bé. Nó không như cát thông thường, cát sinh học không dơ, bụi mà nó được làm hoàn toàn ao toàn, đặc biệt độ kết dính cao rất dễ để bé tạo hình. Với sự ưa học hỏi khám phá của mình thì bộ đồ chơi cát sinh học là một  món quà tặng sinh nhật cho bé độc đáo, là công cụ đắc lực giúp phát triển tư duy của bé tốt nhất ở độ tuổi này. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hai-phong

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hai-phong


Quà tặng sinh nhật cho bé từ 6 tuổi trở lên

Đây cũng là lúc bắt đầu phân biệt cách chơi giữa con trai và con gái rất rõ ràng. theo nghiên cứu bé trai dễ bị hấp dẫn bởi những chiếc xe hơi hay đoàn tàu hoả. Con gái thì nhiều cảm xúc hơn, sẽ quan tâm đến những món đồ chơi mềm mại, nữ tính hơn. Món quà tặng sinh nhật cho bé trai mà Quà tặng sinh nhật cho bé tại Hải Phòng muốn giới thiệu đến các bé đó chính là bộ đồ chơi bóng rổ mini cho bé. Không một ai phũ nhận công dụng tuyệt vời của bộ đồ chơi tuyệt với này. Bộ đồ chơi không chỉ giúp bé rèn luyện một sức khỏe tốt mà còn giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất ở độ tuổi dậy thì. Việc tập bóng rổ thật đơn giản khi rinh ngay bộ đồ chơi bóng rổ mini cho bé ngay. Với các món quà tặng sinh nhật cho bé gái, chúng tôi giới thiệu bộ đồ chơi ghế nấu ăn cho bé. Bé nhà ta có thể học tập thật nhiều qua việc chơi của bé mỗi ngày. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hai-phong

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-hai-phong

Mỗi món quà tặng sinh nhật cho bé mang một ý nghĩa riêng, hy vọng với những gợi ý từ cửa hàng bán quà tặng sinh nhật cho bé tại Hải Phòng sẽ giúp các mẹ chọn quà dễ dàng hơn. Mọi chi tiết về quà tặng liên hệ: 
Hotline: 038.561.5388
Web: quasinhnhat247.com

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Hải Phòng - 038.561.5388"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1