Menu

Mua quà gì tặng sinh nhật bạn trai - 0901.747.585

MUA QUÀ GÌ TẶNG SINH NHẬT BẠN TRAI

Sắp tới là sinh nhật của bạn trai, bạn không biết nên Mua gì tặng sinh nhật bạn trai? Bạn muốn tìm mua quà tặng phù hợp với người yêu của mình, lại vừa ý nghĩa và thiết thực. Không phải bất kì ai cũng là chuyên gia trong lĩnh vực chọn quà tặng. Bởi anh ấy là mối tình đầu của bạn, cũng có thể qua nhiều lần sinh nhật, bạn bị bế tắc trong việc chọn quà. Bạn cần tìm đến chuyên gia để hướng dẫn bạn và nghe những lời tư vấn. Hôm nay, Quà sinh nhật 247 sẽ là quân sư hướng dẫn giúp các bạn một số món quà tặng sinh nhật bạn trai phù hợp nhất nhé!

Ví có in hình

Nếu muốn tặng quà sinh nhật, thì ví tiền là lựa chọn thông minh mà bạn không thể bỏ qua. Bởi tính thiết thực của món đồ dùng, ví tiền là vật dụng không thể thiếu của các chàng khi đi ra ngoài. Ví tiền thể hiện lên tính cách và con người của chàng, nếu ví tiền của chàng đã cũ thì việc làm cấp bách của bạn là lựa chọn cho chàng một chiếc ví da chất lượng nhưng giá cả lại hợp lý. Vừa sang trọng, lại lịch lãm nhưng không kém phần tinh tế nếu các bạn chon mua ví làm quà tặng sinh nhật bạn trai. Điều đặc biệt mà chúng tôi muốn nói đến ở đây là ví có in hình. Bạn có thể vẽ lên kỉ niệm của 2 bạn, hoặc tên của bạn và anh ấy, cũng có thể con vật tượng trưng cho sự may mắn cua chàng. Chắc chắn mỗi lần cầm chiếc ví lên chàng sẽ luôn nhớ đến bạn. Chàng sẽ vô cùng tự hào khi khoe với đám bạn đây là món quà bạn tặng và có đứa sẽ ghen tị trông thấy đó.
mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-ban-trai

Áo sơ mi

Chọn một chiếc áo sơ mi dành tặng anh chàng của bạn nhân dịp sinh nhật hay một ngày kỷ niểm nào đó là món quá ý nghĩa và thể hiện được sự quan tâm của bạn đến chàng. Vừa thể hiện được tình yêu của bạn vừa giúp chàng có được áo sơ mi đẹp để đi làm. Việc chọn áo sơ mi làm quà tặng sinh nhât, bạn cần lưu ý chọn những màu phù hợp với anh ấy, hợp phong thủy, hợp màu da, hợp tuổi tác. Bên cạnh đó còn phải biết được size của chàng( việc này chắc cũng không khó khăn gì bởi bạn quá thân thuộc chàng mà). Chọn một chiếc áo vừa vặn, hợp màu sắc, giá cả hợp lý không phải là một chuyện dễ dàng. Bạn cần bỏ ra chút thời gian tìm hiểu để có thể chọn mua, mọi công sức của bạn sẽ được chàng ghi nhận bằng cả tấm lòng.
mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-ban-trai

Áo đôi cho 2 người

Đã là một nữa của nhau thì bất kì cô gái hay chàng trai nào đuề mong muốn được mặc đồ đôi cùng nửa kia của mình. Như một minh chứng rằng họ là của nhau, họ thuộc về nhau và biết rằng chúng ta đang yêu nhau. Ai trong chúng ta cũng từng được sở hữu những chiếc mũ đôi, giày đôi, móc khóa đôi và không thể thiếu đó là áo đôi. Vậy nhân cơ hội này hãy mua áo đôi làm quà tặng sinh nhật cho gấu yêu ngay nhé. Vừa là món quà tặng, vừa luôn tiện sắm đồ mang cho cả 2 người. Với nhiều hình ngỗ nghĩnh đáng yêu được in trên áo, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được mang chung đồ đôi với chàng, mọi người sẽ thầm ngưỡng mộ tình yêu đẹp của 2 người. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé shop mua ngay nào.
mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-ban-trai

mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-ban-trai

Tự tay làm quà tặng handmade cho chàng

Với những món quà dễ làm thì bạn có thể tự bản thân mình dành ra chút thời gian rãnh rỗi để tặng cho người bạn trai của mình vừa thể hiện được tình cảm bản thân, vừa ít tốn kém mua một món quà đắt tiền. Với những món quà tự làm luôn được đề cao giá trị và luôn lấy được lòng các chàng.Bởi món quà xuất phát từ tình yêu thương, công sức, tâm huyết mà bạn gái muốn giành tặng cho các chàng trai trong ngày ý nghĩa nhất. Bạn có thể tự tay đan một chiếc khăn, đôi dăng tay cho chàng dùng vào mùa se lạnh. Hay bạn tự tay làm một tấm thiệp ý nghĩa, một cuốn album ghi lại khoảng khắc của 2 người. Cũng có thể bạn sẽ tự tay nấu cho chàng một bữa ăn thật tuyệt với những món ngon hợp sở thích của chàng. Và thế là 2 bạn đã có một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa bên cạnh mâm cơm ấm áp. 
mua-qua-gi-tang-sinh-nhat-ban-trai

Không cần phải suy nghĩ gì nhiều nên mua gì làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai mà câu trả lười ngay rất gần chúng ta, chính là những món quà gần gũi ý nghĩa thiết thực, chỉ cần đó là món quà tự tay bạn chọn, tự tay bạn làm thì đều là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa
Xem thêm ==>> Nhiều mẫu quà tặng sinh nhật cho bạn trai 

Hotline: 0901.747.585

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Mua quà gì tặng sinh nhật bạn trai - 0901.747.585"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1