Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé trai 9 tuổi - 0385615388

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TRAI 9 TUỔI

Với bé trai 9 tuổi, độ tuổi vừa mới chập chững lớn, bé bắt đầu có những suy nghĩ và hành động động của riêng mình. Ở độ tuổi này, muốn chọn được món quà tặng sinh nhật cho bé trai 9 tuổi phù hợp với bé các bà mẹ phải hiểu được sở thích của con, hiểu được món quà mình muốn tặng để chọn món quà phù hợp với bé nhất. Không quá khó khăn với những gợi ý quà tặng sinh nhật từ quà tặng sinh nhật con cưng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng sinh nhật chúng tôi sẽ giúp các mẹ có được những lựa chọn phù hợp nhất.

Bộ xếp hình que

Với bé 9 tuổi thì món quà bạn tặng phải giúp bé thể hiện được sự sáng tạo và tư duy logic của mình. Bộ xếp hình que là một gợi ý các mẹ có thể tham khảo. Bộ xếp hình que gồm nhiều que với hình khác nhau, bé sẽ nhìn vào hình, vận dụng tu duy của mình, dùng que và xếp được như hình mẫu. Bé sẽ tạo ra nhiều hình khác nhau tùy theo sự tưởng tượng của mình. Với chất liệu nhựa an toàn đã qua xử lí và kiểm tra, các mẹ có thể yên tâm mua làm quà tặng sinh nhật cho bé trai ngay nhé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-9-tuoi

Đồ chơi bóng rổ mini

Chiều cao luôn được các bậc phụ huynh quan tâm và lo lắng làm thế nào để bé yêu của mình đạt chuẩn tốt? Ngoài các yếu tố về dinh dưỡng, di truyền thì thể thao sẽ giúp bé rất nhiều trong việc phát triển và điều chỉnh chiều cao. Chơi bóng rổ cũng là một môn thể thao giúp bé phát triển chiều cao rõ rệt. Các mẹ có điều chỉnh chiều cao tùy thuộc vào chiều cao của bé. Bạn có thể lắp ráp bộ độ chơi này ngay trong phòng bé để bé vui chơi mỗi ngày . Sản phẩm gọn nhẹ dễ dàng mang theo mọi nơi. Bộ đồ chơi bóng rổ mini này rất tiện lợi, phù hợp với mọi không gian và cho bé lứa tuổi khác nhau. ​ ​
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-9-tuoi

Bể bơi 3 chi tiết

Nếu muốn phát triển hiều cao của bé thì bơi cũng là một phương pháp. Ngoài việc giúp bé rèn luyện sức khỏe, phát triển chiều cao, học bơi còn giúp bé tự bảo vệ mình khi cần thiết. Không cần hằng ngày phải đi đến bể bơi, các mẹ có thể rinh ngay bể bơi về tại nhà mình với bể bơi 3 chi tiết. Bể bơi dày dặn, có 3 tầng, có phao bơi cho bé và có phao bóng cho bé đừa giỡn với nước. Được chơi đùa dưới nước cùng ba mẹ hay bạn bè là niềm vui của rất nhiều trẻ nhỏ. Hiểu được điều đó, còn chần chờ gì nữa không mua ngay bể bơi 3 chi tiết làm quà tặng sinh nhật cho bé trai 9 tuổi ngay nhé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-9-tuoi

Đồ chơi xếp hình Lego

Thương hiệu đồ chơi Lego đã từ lâu không kén người chơi, không kén độ tuổi và giới tính. Bất kì trẻ nhỏ nào cũng mê được sở hữu những bộ đồ chơi Lego khác nhau. Bởi tính đa dạng và giá trị mà nó mang lại, đồ chơi xếp hình Lego trở thành món đồ chơi, là lựa chọn hằng đầu của các mẹ. Lừng danh với các sản phẩm đồ chơi trí tuệ, kích thích tư duy và sự sáng tạo, LEGO hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng 25 công ty danh tiếng nhất trên thế giới nên các mẹ có thể tin tưởng chọn mua đồ chơi Lego làm quà tặng sinh nhật cho bé ngay nhé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-9-tuoi


Chúng tôi tin rằng, với những gợi ý quà tặng sinh nhật cho bé trai 9 tuổi ở trên, các mẹ đã có cho mình một món quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất. Chỉ cần đó là món quà từ ba  mẹ, chỉ cần bạn nhớ đến sinh nhật con, chỉ cần bạn giành thời gian bên cạnh con thì bất kì món quà nào cũng là món quà tặng ý nghĩa. Xem thêm nhiều mẫu quà tặng tại: 
Web: quasinhnhat247.com
Hotline: 0385615388


Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé trai 9 tuổi - 0385615388"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1