Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé gái 9 tuổi - 0901.747.585

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ GÁI 9 TUỔI CHẤT LƯỢNG

Sắp tới là sinh nhật của cô công chúa nhà bạn, bạn muốn chuẩn bị một buổi tiệc thật ý nghĩa đánh dấu sự trưởng thành của bé. Ở độ tuổi này, sinh nhật bé không chỉ gia đình mà bên cạnh đó còn có cả những cô những cậu bạn cua bé. Bạn muốn bé có kỉ niệm đẹp trong ngày sinh nhật, bạn cần tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cho bé, bên cạnh đó bạn cần chuẩn bị một món quà sinh nhật cho bé không kém phần quan trọng. Món quà vừa đúng với sở thích của bé vừa là một món quà ý nghĩa thể hiện tình yêu của bạn với con. Không khó khăn gì với những gợi ý quà tặng sinh nhật cho bé gái 9 tuổi dưới đây để giúp các mẹ chọn lựa món quà chất lượng ý nghĩa nhất.

Bộ xếp hình que cho bé

Bạn đang muốn tìm kiếm đồ chơi thông minh, tăng tư duy thì lựa chọn hằng đầu vẫn là bộ xếp hình que cho bé. Không chỉ giúp bé phát triển khả năng logic, sáng tạo trong quá trình tham gia trò chơi mà còn giúp bé tăng tính kiên nhẫn cho bản thân khi lắp ghép cá bộ que tạo ra các mô hình mô phỏng những đồ vật, sự vật xung quanh đời sống. Với chất liệu nhựa an toàn đã qua kiểm tra chất lượng, các mẹ có thể yêu tâm cho con sử dụng sản phẩm mà không lo đến sức khỏe của bé. Bộ xếp hình que là cách để trẻ luyện tập sự khéo léo của đôi tay. Khi chơi, các cơ của ngón tay sẽ được luyện tập để cầm, xếp que ghép giúp bé giẻo dai hơn và viết chữ cũng sẽ đẹp hơn. Với bé 9 tuổi độ tuổi thích hợp với bộ xếp hình que đa dạng và phức tạp này.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-9-tuoi


Bộ học toán thông minh

Bé nhà ta đã đến trường, đôi khi quà tặng sinh nhật cho bé không chỉ là những món đồ chơi thông thường, nó có thể là một bộ đồ dùng học tập, một công cụ giúp bé học tốt hơn. Đồ dùng học tập ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học của bé. Khi bé có được một đồ dùng công nghệ, thì việc học của bé dễ dàng hơn, bé sẽ có hứng thú học bài hơn thường ngày. Khi tinh thần học tập của bé lên thì bạn sẽ không cần phải nhắc nhở bé học tập mỗi ngày. Chọn mua bộ học toán thông minh là lựa chọn hằng đầu của rất nhiều bà mẹ. Bộ học toán thông minh được làm bằng gỗ, an tàn cho bé, bộ đồ học tập nhẹ nên bé dễ dàng mang đến lớp mỗi ngày. Bộ học toán thống minh gồm những con số, đủ màu sắc, que tính, phấn viết, và một cái bảng 2 mặt, 1 mặt là để viết phấn, mặt còn lại để bé ghép các con số thành phép tính. Thật tiện lợi phải không các mẹ, còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay bộ học toán thông minh làm quà tặng sinh nhật cho bé 9 tuổi .
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-9-tuoi


Đàn Piano mini cho bé

Cung bé nhà ta thỏa thích đam mê âm nhạc với bộ đàn Piano cho bé. Đã từ nhỏ, bạn phát hiện ra khả năng hát, khả năng cảm thụ âm nhạc của trẻ và bạn muốn ươm mần tài năng ngay từ bé. Ở độ tuổi này vẫn chưa thích hợp để bạn mua cho bé một cây đàn lớn có độ khó cao. Bạn cần để bé làm quen dần với các mốt nhạc, để bé tập đánh mỗi ngày với đàn Piano mini của chúng tôi. Cây đàn Piano mini cho bé chạy bằng pin rất tiện lợi, cùng hệ thống âm thanh với micaro, bé sẽ thỏa thích với niềm đam mê của mình. Âm nhạc sẽ làm cho cô công chúa nhà ta trông nữ tính, dịu dàng hơn nhiều, có thể cô công chúa nhà ta sẽ là nữ ca sỹ trong tương lai cống hiến tiếng hát mình cho nghệ thuật.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-9-tuoi


Phao bơi 3 chi tiết

Bên cạnh cho bé học đàn, học hát thì môn thể thao bơi cũng rất thích hợp với mỗi bé nhỏ, giúp bé rèn luyện mình mỗi ngày. Rèn luyện sức khỏe mỗi ngày của bé với bể phao bơi 3 chi tiết. Bơi không chỉ giúp bé rèn luyện sức khỏe, phòng thân khi cần thiết mà môn thể thao bơi còn là công cụ hiệu quả cải thiện chiều cao của bé mỗi ngày. Lớn lên dáng của cô công chúa nhà ta là niềm ao ước của rất niều bạn đồng trang lứa. Bạn không có thời gian đem con đi bể bơi mỗi ngày, vậy tại sao không rinh ngay bể bơi về tại nhà mình với bể phao bơi 3 chi tiết. Bể phao bơi 3 chi tiết gồm 1 bể bơi 3 tầng, một phao bơi cho bé và một bóng hơi bé thảo thích nô đùa cùng ba mẹ, bạn bè trong sự kiểm soát của bạn. Khi không cần dùng đến bạn có thể xì hơi và xếp gọn lại không hề chiếm diện tích của căn phòng.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-9-tuoi

Giờ thì việc chọn quà tặng sinh nhật cho bé gái 9 tuổi không còn làm khó các mẹ nữa. Với những gợi ý trên các mẹ sẽ biết mình nên chọn món quà nào thích hợp với bé nhà ta. Một món quà tặng ý nghĩa sẽ giúp bé rất vui trong ngày sinh nhật và là động lực giúp bé phát triển và hoàn thiện mình mỗi ngày. Nếu các mẹ vẫn chưa chọn được món quà ưng ý nhất, các mẹ hãy gọi ngay cho cúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí giúp các mẹ chọn được món quà tặng sinh nhật cho bé gái ý nghĩa nhất 


Web: quasinhnhat247.com
Hotline: 0901.747.585

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé gái 9 tuổi - 0901.747.585"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1