Menu

Cách đặt tên cho con trai năm 2018 ý nghĩa

CÁCH ĐẶT TÊN CHO CON TRAI NĂM 2018 Ý NGHĨA

Con bạn vừa mới sinh ra, việc đặt tên cho con là vô cùng quan trọng. Tên cho bé ý nghĩa sẽ mang lại những điều tốt lành không chỉ riêng cho con mà còn tạo thuận lợi cho cả gia đình trong cuộc sống. Trong quan niệm truyền thống của người xưa thì con trai là người nối dõi tông đường nên việc chọn một cái tên để gửi gắm niềm tin, mong đợi vào đứa con trai cưng của bạn luôn đề cao. Chính vì vậy Quà tặng sinh nhật con cưng sẽ giúp bạn cách đặt tên cho con trai năm 2018 ý nghĩa
cach-dat-ten-cho-con-trai-nam-2018-y-nghia


Mệnh của con trai sinh năm 2018:

Tuổi Tuất là những người rất chú trọng đến nhân tình, đạo nghĩa, họ rất thẳng thắn và thành thực. Họ rất trung thành và dám hy sinh tất cả cho những người mình yêu quý và tôn trọng. 
Tuổi Tuất là những người rất chú trọng đến nhân tình, đạo nghĩa, họ rất thẳng thắn và thành thực. Họ rất trung thành và dám hy sinh tất cả cho những người mình yêu quý và tôn trọng.
Cung Mệnh: Cung Ly Hỏa thuộc Đông Tứ mệnh.
Hướng tốt: Hướng Đông Nam- Thiên y (Gặp thiên thời được che chở), Hướng Bắc- Diên niên (Mọi sự ổn định), Hướng Đông- Sinh khí (Phúc lộc vẹn toàn), Hướng Nam- Phục vị (Được sự giúp đỡ).
Hướng xấu: Hướng Tây- Ngũ qui (Gặp tai hoạ), Hướng Tây Nam- Lục sát (Nhà có sát khí). Hướng Tây Bắc- Hoạ hại (Nhà có hung khí), Hướng Đông Bắc- Tuyệt mệnh( Chết chóc).
cach-dat-ten-cho-con-trai-nam-2018-y-nghia


Những lưu ý khi đặt tên cho con trai năm 2018:

Việc đặt cho con tên hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc cho con, bên cạnh đó nếu cha mẹ không chú ý, việc đặt tên cho bé nếu phạm vào những điều xung khắc có thể bé ít gặp thuận lợi và may mắn trong cuộc sống, có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bé sau này. Chính vì vậy các mẹ cần chú ý cách đặt tên cho con trai 2018 ý nghĩa nhất. Những tên tứ hành xung với tuổi Tuất là Thìn-Sửu-Mùi nên tránh đặt những tên liên quan đến các tuổi này như: Thìn, Thiện, Nghĩa, Phú… Tránh những tên mang tính chất bi thương. 
Thìn và Tuất là đối xung; Thìn, Tuất, Sửu, Mùi lại làm thành “thiên la địa võng”. Vì vậy, nếu dùng những tên có chứa các bộ chữ đó để đặt tên cho người tuổi Tuất thì vận mệnh của họ sẽ gặp nhiều bất lợi. Theo đó, những tên cần tránh gồm: Thiện, Nghĩa, Muội, Mĩ, Thần, Thìn, Chân, Bối, Cống, Tài, Hiền, Quý, Tư, Phú, Chất… 
Theo ngũ hành, Tuất thuộc hành Thổ, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. Nếu những chữ thuộc bộ Mộc hoặc thuộc hành Thủy xuất hiện trong tên gọi của người tuổi Tuất thì họ sẽ bị kìm hãm, khó phát huy được khả năng và bị giảm nhiều tài khí. Do vậy, bạn cần tránh những tên như: Lâm, Tài, Sâm, Lý, Thôn, Đỗ, Đông, Tùng, Chi, Liễu, Cách, Mai, Thụ, Quyền, Cơ, Thủy, Băng, Bắc, Hợi…
Có thể bạn muốn tìm: Quà tặng sinh nhật cho bé trai ý nghĩa
cach-dat-ten-cho-con-trai-nam-2018-y-nghia


Bạn mong gì ở con bạn khi đặt tên?

Nếu bạn mong ước con trai mình có thể phách cường tráng, khỏe mạnh thì nên dùng các từ như: Cường, Lực, Cao, Vỹ… để đặt tên. 
Con trai bạn sẽ có những phẩm đức quý báu đặc thù của nam giới nếu có tên là Nhân, Nghĩa, Trí, Tín, Đức, Thành, Hiếu, Trung, Khiêm, Văn, Phú…
 Bạn có ước mơ chưa trọn hay khát vọng dở dang và mong ước con trai mình sẽ có đủ chí hướng, hoài bão nam nhi để kế tục thì những tên như: Đăng, Đại, Kiệt, Quốc, Quảng… sẽ giúp bạn gửi gắm ước nguyện đó. 
Để sự may mắn, phú quý, an khang luôn đến với con trai của mình, những chữ như: Phúc, Lộc, Quý, Thọ, Khang, Tường, Bình… sẽ giúp bạn mang lại những niềm mong ước đó.
Không những thế, bạn có thể dùng các biểu tượng tạo cảm giác vững chãi, mạnh mẽ: Sơn (núi), Hải (biển), Phong (ngọn, đỉnh)… để đặt cho con trai đáng yêu của mình với niềm mong ước khi lớn lên con sẽ trở thành người mạnh mẽ, vững vàng trong cuộc đời.
cach-dat-ten-cho-con-trai-nam-2018-y-nghia


Một số gợi ý cách đặt tên cho con trai năm 2018 ý nghĩa:


  • Hoàng Bách: Con trai cưng như một cây gỗ quý trong rừng. 
  • Lâm Bách: Con được sánh ngang một cây gỗ lớn trong rừng, sống bất khuất và vững chãi.
  •  Tùng Bách: Cha mẹ mong con lớn lên sống như một chính nhân quân tử, một vị trượng phu.
  • Anh Dũng: Bé sẽ luôn là người mạnh mẽ có chí khí để đi đến thành công.
  • Bảo Long: Bé như là con rồng quý của cha mẹ, là niềm tự hào trong tương lai với thành công vang dội.
  • Đức Bình: Mong con sống đúng đắn, ngay thẳng, đức độ và bình 
  • An Đạt: Cha mẹ cầu mong con lớn lên có được nền tảng vững chắc để thành công.
  • Hùng Cường: Bé luôn có sự mạnh mẽ và vững vàng trong cuộc sống.
  • Minh Khôi: Sáng sủa, khôi ngô, đẹp đẽ.
  • Tuấn Kiệt:Bé vừa đẹp vừa học giỏi.
  • Phúc Thịnh: Phúc đức của dòng họ, gia tộc ngày càng tốt đẹp. 
  • Minh Dương: Chàng trai thông minh, tài trí hơn người. 
  • Thiện Nhân: Con người giàu long trắc ẩn, yêu thương mọi người. 
  • Gia Phúc: Con trai sinh ra là niềm hạnh phúc, may mắn của gia đình 
  • Thanh Khôi: Con có hình hài sáng sủa, đẹp đẽ 
  • Thanh Tùng: Con như loài cây quý có phẩm chất trong sáng. 
  • Thanh Sang: Sang trọng, rạng ngời là điều ba mẹ mong ở con chàng trai ạ.

Các mẹ đã chọn cho mình được tên cho con trai cưng chưa nào. Chúng tôi hy vọng các mẹ sẽ biết cách đặt tên cho con trai năm 2018 ý nghĩa nhất. Hãy để con bạn có một cuộc sống may mắn và bạn tự hào với chính cái tên bạn đặt cho bé.
Hotline: 0901.747.585

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Cách đặt tên cho con trai năm 2018 ý nghĩa"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1