Menu

Cửa hàng bán thẻ tập học tiếng việt, tiếng anh cho bé - 0901.747.585

CỬA HÀNG BÁN THẺ TẬP HỌC TIẾNG VIỆT, TIẾNG ANH CHO BÉ - 0901.747.585

Con bạn sẽ ra sao nếu lên lớp 1 rồi mà chưa biết đọc???
Đó là nỗi lo sợ chung của rất nhiều bà mẹ khi con cái đến độ tuổi phải đến lớp. Hiện nay, con ở độ tuổi 4-5 là các mẹ đã cho con tiếp xúc với các mặt chữ sớm. Độ tuổi bé học hỏi rất nhanh thế giới xung quanh, lúc bộ não của bé rất dễ tiếp thu. Và phần vì các bậc phụ huynh ai cũng muốn cho con học chữ sớm để trang bị sẵn sàng để bé bước vào lớp một cách tự tin hơn. Còn chần chờ gì nữa tìm ngay cửa hàng bán thẻ tập học tiếng việt, tiếng anh cho bé ngay nào. Cùng Quà tặng sinh nhật cho bé giúp bé học chữ ngay từ bé nào!
Một số hình ảnh về bộ sản phẩm thẻ tập học tiếng việt, tiếng anh cho bé:
cua-hang-ban-the-tap-hoc-tieng-viet-tieng-anh-cho-be


Vì sao các mẹ cần tập cho bé học chữ từ nhỏ:

Đúng là trẻ được dạy dỗ kỹ từ trước 1-4tuổi sẽ có thiên hướng phát triển tốt hơn trẻ không được quan tâm đúng mức. Kích thích sớm có thể giúp trẻ phát triển toàn diện hơn. 
Dạy chữ sớm giúp bé phát triễn não phải, giúp bé phát triễn ngôn ngữ nói, bổ sung vốn từ phong phú cho bé. 
Ngoài ra với các thẻ tập học tiếng việt, tiếng anh còn giúp bé luyện trí nhớ, biết đọc sớm nhằm tạo niềm đam mê đọc sách từ bé, tiếp cận kho tàng kiến thức khổng lồ của loài người. Khoa học đã chứng minh rằng não của trẻ từ 1-5 có khả năng tiếp nhận thông tin vô hạn kể cả thông tin không có logic điển hình là ngôn ngữ nói.
Xem thêm ==>> Bộ đồ chơi nhà bếp cho bé
cua-hang-ban-the-tap-hoc-tieng-viet-tieng-anh-cho-be


Phương pháo dạy bé học với thẻ tập học tiếng việt, tiếng anh cho bé:

Áp dụng chung cho trẻ từ 2-5 tuổi. Mỗi ngày dạy cho trẻ 5 chủ đề, mỗi chủ đề 5 thẻ. Như vậy là một ngày dạy cho trẻ 25 thẻ. Mỗi thẻ tráo 1 giây, chỉ tráo hết 1 lượt 25 thẻ và không tráo đi tráo lại. Một ngày dạy 3 lần. Ngày hôm sau mỗi chủ đề bỏ ra 1 thẻ. Như vậy là mỗi ngày bỏ 5 thẻ cũ ra và thêm 5 thẻ mới vào. Cứ dạy như vậy lần lượt hết chủ đề này lại thay vào chủ đề khác. Trình tự dạy hết thẻ từ đơn thì chuyển qua từ ghép rồi cụm từ và câu.
cua-hang-ban-the-tap-hoc-tieng-viet-tieng-anh-cho-be


Một số lưu ý khi dạy bé bằng thẻ tập học tiếng việt, tiếng anh:

– Thứ 1 là bạn quá nôn nóng dạy cho trẻ. Bạn nên biết rằng quá trình dạy chữ cho trẻ mỗi ngày chỉ tốn rất ít thời gian nhưng phải đều đặn và kéo dài ít nhất là 6 tháng đến 1 năm mới có kết quả. Nếu như bạn chỉ mới dạy vài ngày hoặc vài tuần mà mong muốn con biết đọc được thì vô lý quá. 
– Thứ 2 là bạn chưa biết cách tạo sự hứng thú khi dạy con. Bạn cứ nghĩ xem nếu như bạn chỉ tập trung dạy trẻ không thôi thì trẻ sẽ nhanh chán. Bởi vì trẻ chưa hiểu mục đích của việc học này là như thế nào. Bạn cần phải tạo một môi trường toàn là chữ cho trẻ.
– Ngoài ra bạn có thể tăng cường việc nhìn chữ của trẻ bằng cách mua những quyển sách về đọc cho trẻ nghe. Nguyên tắc chọn sách đó là ban đầu mua những quyển sách ít chữ, to rõ và mỗi trang 1 hình. Nếu trẻ nào hay xé sách hãy mua những quyển bìa thật cứng.
cua-hang-ban-the-tap-hoc-tieng-viet-tieng-anh-cho-be


Một số nguyên tắc khi dạy bé bằng thẻ tập học tiếng việt, tiếng anh cho bé:

− Thái độ: bắt đầu 1 cách hứng thú: bố mẹ và con cái cùng tiếp nhận vui vẻ như bắt đầu 1 trò chơi. Nếu bố mẹ hoặc con ko vui thì phải dừng lại. 
− Thời điểm: khi trẻ thoải mái nhất. Nếu trẻ đói, mệt mỏi, khó chịu, v…v… thì dừng lại, ko học. 
− Luôn dừng trước khi trẻ muốn dừng. Học đủ số lần rồi thì trẻ có muốn học thêm cũng không được. Hãy để sự hứng thú sang ngày mai. 
− Giọng điệu truyền cảm. 
− Thao tác: đưa trẻ thật nhanh để duy trì sự hứng thú, nhưng phải chú ý giữ giọng điệu tự nhiên, truyền cảm, đừng biến thành 1 cái máy. Mỗi thẻ chỉ đưa ra dưới 1 giây. 
− Thao tác với 5 từ 1, sau khi hết 5 từ, hãy ôm hôn con và khen con thông minh, thật hứng khởi. Sau mỗi lần tráo phải thay đổi thứ tự thẻ. 
− Để duy trì hứng thú: tính phù hợp: thiết kế chương trình phù hợp và vui nhộn, không được quá tải và chứa đầy kỳ vọng của cha mẹ. 
− Luôn để ý thái độ và tâm trạng của con khi học. 
− Không gian học: ít yếu tố phân tán: đồ chơi, âm thanh, hình ảnh, v…v… tốt nhất là 1 phòng trống, không có gì.
 − Đưa thẻ cao hơn tầm với của trẻ. Không mô tả, không tỉ mỉ.
cua-hang-ban-the-tap-hoc-tieng-viet-tieng-anh-cho-be

Có nhiều ý kiến cho rằng không nên để bé học chữ quá sớm, nhưng ở độ tuổi 4-5 thì việc dạy cho bé học tiếng việt, tiếng anh là rất quan trọng. Qua những gì Quà tặng sinh nhật phân tích ở trên, hy vọng các bà mẹ có thể có phương pháp đúng đắn dạy con ngay từ nhỏ. Tìm ngay Cửa hàng bán thẻ tập học tiếng việt, tiếng anh cho bé ngay nào.


http://www.quasinhnhat247.com/
Hotline:0901.747.585

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Cửa hàng bán thẻ tập học tiếng việt, tiếng anh cho bé - 0901.747.585"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1