Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé gái 1 tuổi giá rẻ - 0901.747.585

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ GÁI 1 TUỔI GIÁ RẺ

Sinh nhật đầu tiên của trẻ rất quan trọng, thường được tổ chức như một ngày lễ kỉ niệm. Và cũng vào ngày trẻ được 1 tuổi, trẻ sẽ rất phấn khởi với những món quà được bọc trong những dải ruy băng và giấy gói quà đầy màu sắc. Chính vì tầm quan  trọng cua nó nên việc chuẩn bị một món quà phù hợp đang là vấn đề của rất nhiều mẹ. Để tìm một cửa hàng uy tín có bán Quà tặng sinh nhật cho bé gái 1 tuổi giá rẻ gặp nhiều khó khăn. Nhiều mẹ phân vân trong việc chọn quà, nay thì yên tâm nhé các mẹ vì đã có Quà tặng sinh nhật con cưng đồng hành cùng các mẹ.

Hướng dẫn chọn mua Quà tặng sinh nhật cho bé gái 1 tuổi giá rẻ:

1. Sữa hoặc bĩm tả

Ở độ tuổi này, sữa đóng một vai tỏ quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ. Các mẹ nên chọn loại sữa có thương hiệu, uy tín để an toàn cho sức khỏe của bé. Nếu bạn muốn mua làm quà thì trước hết hãy tham khảo mẹ bé xem bé đã và đang uống sữa của loại nào để mua cho phù hợp. Bên cạnh sữa, một món quà thiết thực nữa đó chính là bỉm tả. Ở độ tuổi 1 tuổi, sữa, bỉm, tả luôn là những món quà thiết thực nhất và làm hài lòng rất nhiều bà mẹ.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-1-tuoi-gia-re


2. Đồ chơi thả khối

Ở tuổi còn rất bé chúng ta không nên đánh đố bé nhiều trong các trò chơi. Có một món đồ chơi đơn giản phù hợp với độ tuổi bé đó là bộ đồ chơi thả khối. Không gì giúp phát triển khả năng sáng tạo bẩm sinh của trẻ như các khối đồ chơi thả khối kinh điển. Đây là loại đồ chơi gồm 1 hộp thả với nhiều lỗ có các hình dạng khác nhau và các khối sẽ được thả sao cho khớp với màu sắc, hình dáng và kích thước của lỗ.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-1-tuoi-gia-re


3. Xe tập đi

Nhiều bé ở độ tuổi này đã chập chững tập đi những bước đi đầu đời. Thế nên khi bạn tặng quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi là một chiếc xe tập đi thì đó là một món quà tặng sinh nhật đầy ý nghĩa. Xe tập đi có hắng đồ chười phát ra âm thanh với ánh sáng mù sắc để bé ngoan ngoãn tập đi. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để làm việc nhà.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai, qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai


4. Trang sức

Mua tặng bé lắc tay, lắc chân, hay vòng cổ bằng bạc là một món quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi có giá trị mà lại vừa túi tiền. Trang sức bằng bạc không chỉ dùng để trang trí mà nó còn giúp tránh gió. Đặc biệt nó rất tốt với trẻ nó. Bạn sẽ là người tinh tế và biết quan tâm khi món quà bạn tặng rất tốt cho sức khỏe của bé yêu.
qua-tang-thoi-noi-cho-be-gai, qua-tang-thoi-noi-cho-be-trai


5. Áo quần

Trẻ nhỏ, rất cần đến áo quận, phải giữ bé luôn được sạch sẽ và thơm tho. Vì vậy bạn có thể chọn một món quà thiết thực đó là áo quần. Thế giới trang phục cho trẻ em ngày càng đa dạng và các ông bố, bà mẹ luôn muốn con mình mặc đẹp hơn bản thân họ với mong ước con sẽ khấm khá hơn mình sau này. Quần áo, mũ, tất, găng tay,… rất nhiều món đồ có thể dùng để tặng. Đây là những món quà tặng sinh nhật cho bé gái giá rẻ mà lại thiết thực.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-1-tuoi-gia-re


Với nhiều gợi ý từ Quà tặng sinh nhật cho bé, hy vọng các mẹ sẽ chọn ra cho mình một món quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi giá rẻ mà ý nghĩa.
Mọi chi tiết về quà tặng liên hệ: 
http://www.quasinhnhat247.com/
Hotline:0901.747.585

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé gái 1 tuổi giá rẻ - 0901.747.585"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1