Menu

Kệ chữ A cho bé giá rẻ - Quà tặng sinh nhật bé trai, bé gái

KỆ CHỮ A CHO BÉ GIÁ RẺ - QUÀ TẶNG SINH NHẬT BÉ TRAI, BÉ GÁI

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa quà gì cho bé nhân dịp sinh nhật bé ở độ tuổi sơ sinh. Ở độ tuổi này, không quá khó khăn trong việc lựa quà tặng sinh nhật cho bé trai bé gái ở độ tuổi sơ sinh, bạn chỉ cần quan tâm lưu ý và mua cho bé những sản phẩm an toàn, đúng độ tuổi của bé. Một kệ chữ A cho bé nhân dịp sinh nhật bé trai, bé gái sắp tới là một ý tưởng quà tặng thật tuyệt cho bé. Quà tặng sinh nhật con cưng sẽ đưa ra một số gọi ý để các mẹ chọn mua Kệ chữ A cho bé giá rẻ nhất.
ke-chu-a-cho-be-gia-re-qua-tang-sinh-nhat-be-trai-be-gai


Vì sao bạn nên chọn mua kệ chữ A cho bé:

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những gì trẻ nhìn, nghe, ngửi và tiếp xúc được ở trong giai đoạn đầu đời sẽ có hiệu quả rất lớn trong việc tác động đến sự phát triển và hoàn thiện vùng vỏ não thị giác, thính giác, xúc giác từ đó giúp tác động một cách tích cực đến khả năng nhận thức, học hỏi và ghi nhớ của trẻ. Một số nghiên cứu khoa học từ các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về trẻ em đã chỉ ra rằng khi vừa sinh ra, các bé đã có khả năng giao tiếp với thế giới xung quanh chúng bằng tất cả các giác quan thông thường như chúng ta, dù rằng khả năng bắt tần số tín hiệu của các bé còn đang rất yếu và chưa hoàn toàn được rõ ràng. 
Bé bắt đầu tập giao tiếp với thế giới xung quanh, nhưng ngôn ngữ của bé còn chưa phát triển. Hãy cho bé học cách giao tiếp và phát triển ngôn ngữ với Kệ chữ A treo đồ chơi cho bé. Kệ có kèm theo đồ chơi giúp bé có thể chơi một mình với kệ mà không cần mẹ phải ngồi bên cạnh hướng dẫn.
ke-chu-a-cho-be-gia-re-qua-tang-sinh-nhat-be-trai-be-gai


Đặc điểm nổi bật của bộ kệ chữ A cho bé gái rẻ:

– Chất liệu cấu thành của sản phẩm: sản phẩm Đồ chơi Kệ chữ A cho bé có cấu tạo hoàn toàn từ nhựa cao cấp, cực kỳ an toàn và phù hợp cho làn da mỏng manh của bé 
– Bộ đồ chơi Kệ chữ A bao gồm 4 chân kê và 1 khung ngang treo dùng để treo xúc xắc với màu sắc cực kỳ bắt mắt và kích thích với thị giác và phản xạ của bé
 – Sản phẩm sử dụng Pin, bên cạnh đó còn có khả năng phát ra những bản nhạc vô cùng vui nhộn giúp kích thích thính giác và hỗ trợ phát triển cảm xúc của trẻ ở giai đoạn đầu đời này.
ke-chu-a-cho-be-gia-re-qua-tang-sinh-nhat-be-trai-be-gai


Các loại kệ chữ A khác nhau trên thị trường:

Kệ chữ A lục lạc là một dạng đồ chơi dành cho bé. Sản phẩm có cấu tạo đơn giản với hai hình chữ A song song, kết nối bằng một thanh ngang ở giữa với nhiều chi tiết trang trí bắt mắt. 
Sản phẩm có 4 chân đế, rất chắc chắn nên khi sử dụng sẽ không lo kệ bị nghiêng và đổ vào người bé.
Lục lạc đều được thiết kế có móc treo, tiện lợi cho việc tháo lắp. Người dùng có thể thay lần lượt những chiếc lục lạc với hình thù khác nhau đã có sẵn trong bộ sản phẩm hoặc thay thế bằng các đồ chơi khác để tạo sự phong phú, mới mẻ, giúp thu hút trẻ hơn.
Kệ chữ A 2821 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đồ chơi kệ chữ A giúp bé chơi thật vui nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn. Kệ chữ A cho bé 2821 được thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc thích hợp cho trẻ từ sơ sinh trở lên .Bé có thể tập nhìn, quan sát các đồ vật được treo lơ lửng, bé sẽ cảm thấy thích thú và không buồn chán khi nằm chơi một mình.
Còn rất nhiều mẫu kệ chữ A các mẹ có thể tham khảo tại: Quà tặng sinh nhật con cưng
ke-chu-a-cho-be-gia-re-qua-tang-sinh-nhat-be-trai-be-gai

Kệ chữ A trở thành món quà cho rất nhiều mẹ lựa chọn làm Quà tặng sinh nhật cho bé trai, bé gái. Kệ chữ A trên thị trường rất nhiều, các mẹ nên chọn mua những cửa hảng uy tín, chất lượng để bảo vệ an toàn cho con bạn. Mọi thắc mắc về Kệ chữ A cứ inbox hỏi chúng tôi, Quà tặng sinh nhật con cưng sẽ tư vấn nhiệt tình nhất. Hy vọng các mẹ sẽ chọn cho mình Kệ chữ A uy tín, giá rẻ làm Quà tặng sinh nhật cho bé trai, bé gái.
Hotline:0901.747.585



Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Kệ chữ A cho bé giá rẻ - Quà tặng sinh nhật bé trai, bé gái"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1