Menu

Ghế rung cho trẻ sơ sinh | Quà tặng thôi nôi cho bé trai, bé gái

GHẾ RUNG CHO TRẺ SƠ SINH - QUÀ TẶNG THÔI NÔI CHO BÉ TRAI, BÉ GÁI

Hiện nay, công việc bận rộn, việc chăm sóc con thường xuyên gặp nhiều khó khăn. Vì vậy nhiều mẹ tìm mua ghế rung cho bé để việc chăm con trở nên nhẹ nhàng hơn. Sản phẩm ghế rung cho trẻ sơ sinh là một sản phẩm khá hữu ích cho các mẹ trong công tác chăm sóc con nhỏ. Đặc biệt là nó rất hữu ích trong việc rèn luyện cho bé tính tự giác, tự lập cho trẻ… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế rung, hôm nay Quà tặng sinh nhật cho bé sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin về ghế rung cho trẻ sơ sinh và cho một vài lời khuyên để các mẹ mua Quà tặng thôi nôi cho bé trai, bé gái ý nghĩa
ghe-rung-cho-tre-so-sinh-qua-tang-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai


Vì sao bạn nên chọn ghế rung cho trẻ sơ sinh:

- Ghế đung đưa nhẹ nhàng nên bé ngủ dễ dàng hơn, các mẹ có thể rảnh tay làm việc khác, không phải vất vả bế con nhiều như trước. 
- Nhờ tính năng điều chỉnh độ cao ghế dễ dàng nên sau khi bé ăn xong có thể cho ngồi lên ghế một lát, vỗ lưng để bé ợ hơi, đỡ trớ, sau đó cháu thiu thiu tự ngủ luôn.
- Ngoài ra, với không ít các bà mẹ, việc sở hữu chiếc ghế rung đa năng còn rất hữu ích trong việc rèn luyện cho con mình tính tự giác, tự lập và không còn phụ thuộc vào người lớn nữa.
- Mặt khác, những lúc cho bé đi chơi xa, cha mẹ cũng có thể gấp ghế lại một cách gọn nhẹ, dễ dàng mang đi theo để cho bé nằm.
- Hiện nay còn có một số loại ghế rung cho bé được các nhà sản xuất thiết kế theo kiểu nửa nằm nửa ngồi và có chế độ điều chỉnh độ nghiêng ngả thích hợp nên có khả năng kết hợp lại thành ghế 3 trong 1 vừa là ghế ăn, vừa có thể giúp bé ru ngủ hoặc trở thành ghế ngồi chơi khi bé lớn hơn. Đặc biệt là, ghế còn được gắn hộp nhạc đi kèm đảm bảo khi bật lên sẽ giúp cho bé có giấc ngủ êm ái, dễ chịu.
Xem thêm ==>> Quà tặng thôi nôi ý nghĩa
ghe-rung-cho-tre-so-sinh-qua-tang-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai


Một số thông tin về ghế rung cho trẻ sơ sinh:

Hiện nay trên thị trường có rất nhều mẫu mã và kiểu dáng của ghế rung khác nhau với màu sắc bắt mắt. Mức giá từ 500.000 đến 2.500.000 đồng một chiếc, hợp với túi tiền và nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng. 
Như vậy mình khuyên là không nên mua sản phẩm ghế rung cho bé quá đắt và cũng không nên ham rẻ mà chọn loại kém chất lượng: rất nguy hiểm cho bé. Một số sản phẩm ghế rung kém chất lượng không có dây an toàn, chất liệu khung không đảm bảo gây hiện tượng đổ, gãy khi bé nghịch quá đà, gây nguy hiểm cho bé. Theo kinh nghiệm Quà tặng sinh nhật khuyên các mẹ nên chọn sản phẩm có giá dao động từ 700.000 Đ đến 800.000 Đ là hợp lý.
Ghế đã được tính toán thiết kế an toàn cho bé từ sơ sinh đến 18 kg.
qua-tang-thoi-noi-cho-be-trai, qua-tang-thoi-noi-cho-be-gai


Ưu điểm của ghế rung cho trẻ  sơ sinh:

Thứ nhất: kích thích thị giác của trẻ: Các loại ghế rung được gắn những món đồ chơi với nhiều màu sắc đẹp, lạ mắt cùng các kiểu mẫu mã được thiết kế với đường cong và sự đối xứng sẽ thu hút và hấp dẫn thị giác của bé
Thứ hai: thiết kế dễ điều chỉnh: Ghế có khả năng điều chỉnh chế độ nghiêng, ngả giúp các cha mẹ thuận tiện khi sử dụng cho bé. Ghế còn phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé và bạn có thể dễ dàng thay đổi từ ghế nằm sang ghế ngồi cho bé.
Thứ ba: chuyển động nhẹ nhàng: Với thiết kế độc đáo,chuyển động rung nhẹ nhàng của chiếc ghế có thể giúpcho bé có giấc ngủ ngon ngay cả những trẻ khó ngủ cũng sẽ tìm được một giấc ngủ dễ dàng, êm ái.
Thứ bốn: Dễ dàng làm vệ sinh: Bao nệm của ghế có thể dễ dàng tháo rời để giặt giũ, làm sạch. Do đó nếu bé có nghịch ngợm hay quấy khóc làm rớt thức ăn hoặc chẳng may bé có tè dầm ra ghế thì cha mẹ cũng không còn phải lo đến vấn đề này nữa.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai, qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai


Một số chú ý khi chọn mua ghế rung cho trẻ sơ sinh làm Quà tặng thôi nôi cho bé trai, bé gái:

Bé dùng ghế rung có thể gặp nguy hiểm, nhất là bé biết lật, bò. Các mẹ nên chú ý an toàn và buộc đai cho bé. 
Các mẹ cũng nên chú ý không nên cho con nằm quá lâu ở ghế rung để tránh tư thế không thỏa mái khi bé ngủ. Thời tiết nóng, bé nằm lâu sẽ quấy khi cảm giác khó chịu. 
Khi bé đã ngon giấc bạn nên bế bé ra giường nằm để tránh ảnh hướng đến cột sống của bé”.
Với sản phẩm ghế rung cho trẻ sơ sinh này việc lựa chọn cũng cần kỹ lưỡng. Khi mua hàng, các mẹ tránh mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. 
Đặc biệt cần kiểm tra kỹ đến đặc điểm lắp ráp, khả năng bật mở của ghế, độ chắc chắn của khung.
Khi dùng cần tuân thủ đúng chỉ định, các cảnh báo an toàn. 
Thường nhà sản xuất sẽ quy định mức cân cho phép đặt lên ghế. Cần đặt ghế rung ở sàn nhà, tránh đặt ở vị trí cao như giường hoặc bàn. 
Khi đặt bé trên ghế rung cần cài đai dây an toàn ôm vừa người bé. Không thắt quá chặt sẽ làm bé khó chịu, có thể làm bé mắc kẹt và chết ngạt. Nếu thắt quá lỏng cũng khiến bé không được định vị chắc chắn, dễ ngã khi vặn người.
ghe-rung-cho-tre-so-sinh


Có rất nhiều mặt hàng giả hàng nhái trên thị trường chính vì vậy các mẹ cần lưu ý và chọn mua cho con một ghế rung cho trẻ sơ sinh. Quà tặng sinh nhật con cưng chúc các bạn sẽ tìm mua được cho mình chiếc ghế rung cho bé thật tốt để giúp cho bé yêu nhà bạn có giấc ngủ ngon hơn và khiến bạn có thêm thời gian rảnh rỗi để làm những công việc khác nữa.
http://www.quasinhnhat247.com/
Hotline:0901.747.585



Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Ghế rung cho trẻ sơ sinh | Quà tặng thôi nôi cho bé trai, bé gái "


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1