Menu

Ghế rung cho bé gái rẻ - Quà tặng thôi nôi bé trai, bé gái

GHẾ RUNG CHO BÉ GIÁ RẺ - QUÀ TĂNG THÔI NÔI BÉ TRAI BÉ GÁI GIÁ RẺ

Bạn đã từng được giới thiệu và nghe qua về sản phẩm ghế rung dành cho bé. Bạn cũng muốn mua tặng con một cái ghế rung nhân dịp thôi nôi sắp tới của con. Bạn đang muốn tìm hiểu kĩ hơn về thông tin, chất lượng cũng như giá cả của ghế rung cho bé giá rẻ. Hôm nay, Quà tặng sinh nhật con cưng sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn sản phẩm ghế rung cho bé giá rẻ. Để giúp bạn yên tâm hơn về sản phẩm cùng theo dõi bài viết để chọn được ghế rung chất lượng nhất nhé. 

Một số hình ảnh về Ghế rung cho bé giá rẻ làm Quà tặng sinh nhật bé trai, bé gái:

ghe-rung-cho-be-gia-re-qua-tang-thoi-noi-be-trai-be-gai

Vì sao bạn nên chọn mua ghế rung giành cho bé:

Xưa tôi lớn lên bằng lời ru câu hát của mẹ nên cũng thấu hiểu và nhận ra trẻ em hiện tại không thể thiếu câu hát ru ầu ơ của mẹ, nhưng hiện nay nhiều bà mẹ quá bận rộn, không có quá nhiều thời gian để cạnh bên ru con mỗi giấc ngủ, hãy cho bé chiếc ghế rung trẻ em tự động giúp trẻ có thể ngủ nhiều không bị thiếu ngủ và ba mẹ làm được nhiều việc khác hơn cho mầm non tương lai đất nước. 
Sản phẩm ghế rung đã làm thay đổi mọi thứ không chỉ đây là chiếc ghế rung trẻ em ngủ mà nó có thể rung khi bố mẹ không trực tiếp ẵm bồng mà nhìn chúng chơi đùa nói chuyện hằng ngày.
Ghế rung không chỉ là vật dụng giúp bé không còn giật mình khi ngủ cũng như tạo thói quen tự lập cho con, bé sẽ không còn quấy khóc mẹ và mẹ cũng không phải mất nhiều thời gian để ru con ngủ nữa. Chính vì vậy, ghế rung cho bé là một trong những đồ dùng không chỉ tiện ích cho bé mà còn rất phù hợp với những người mẹ bận rộn làm các công việc nhà khác.
ghe-rung-cho-be-gia-re-qua-tang-thoi-noi-be-trai-be-gai

Chọn mua ghế rung cho bé gái rẻ:

– Hiện trên thị trường có rất nhiều loại ghế rung với giá cả đa dạng, khi mua ghế rung, các mẹ không nên ham rẻ mà chọn mua ghế rung nguồn gốc không rõ ràng (không rõ nơi sản xuất, chỉ tiêu chất lượng, …). 
– Ghế phải có đai an toàn cho bé, phần đệm của ghế rung ấn tay nếu thấy mềm vừa phải là được (không quá lún hoặc quá mỏng gây đau cho cột sống của bé) 
– Đặc biệt, các mẹ cần lưu ý đến đặc điểm lắp ráp, độ chắc chắn của khung ghế, khả năng bật mở của ghế rung. Kiểm tra ghế rung xem có đảm bảo khung ghế cứng cáp, các mối ráp khớp nhau vững chãi.
ghe-rung-cho-be-gia-re-qua-tang-thoi-noi-be-trai-be-gai

Đặc điểm sản phẩm của ghế rung cho bé, Quà tặng thôi nôi cho bé trai, bé gái:

- Ghế rung bập bênh dành cho bé tha hồ thư giãn, có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 18kg (khoảng 3-4 tuổi) bởi ghế nửa nằm nửa ngồi. 
- Khi bé từ 0 tháng ghế cho bé nằm bú sữa thuận tiện, khi bé lớn cho thể sử dụng nằm đọc sách, xem tivi. 
- Các mức điều chỉnh độ nghiêng của ghế khi cho bé ăn, ngủ một cách thuận tiện Giá treo đồ chơi có thể tháo ra khi không cần đến. 
- Ghế rung cho bé yêu có chức năng rung nhẹ, nhạc ru dương giúp mẹ ru ngủ bé dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. 
- Đệm ngồi êm và dày, kết cấu vải có độ thoáng khí cao, họa tiết sinh động khiến bé nhà ngồi nằm chơi cả ngày không chán Ghế rung cho bé có thể giặt được khi bị bẩn, vệ sinh ghế thường xuyên hơn cho bé. 
- Đai an toàn làm bằng vải mềm, thấm mồ hôi tốt, có khóa nhựa đóng mở chỉ bằng 1 nút bấm Chân ghế điều chỉnh được nhiều mức độ từ cao (khi bé ngồi ăn hoặc nằm) đến thấp (khi dùng như nôi rung cho bé). 
- Có thể gấp gọn, dễ di chuyển, cất giữ. 
- Sử dụng pin đại 1,5 V an toàn và hiệu quả kinh tế cao, ghế có tư thế bập bênh với chế độ rung giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ mọi lúc mọi nơi. 
- Ghế ngồi ăn cho bé kiểu dáng đẹp, có dây bảo hiểm chắc chắn.
ghe-rung-cho-be-gia-re-qua-tang-thoi-noi-be-trai-be-gai

Một số lưu ý khi sử dụng ghế rung cho bé:

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi dùng, để biết cách lắp ráp đúng, các cảnh báo an toàn và cách bảo quản. Thông thường, nhà sản xuất sẽ quy định mức cân nặng cho phép đặt lên ghế. Các mẹ nhớ tuân thủ chỉ định này. 
– Cài dây/ chốt an toàn cho bé khi dùng ghế rung, dây/ chốt an toàn cần ôm vừa người của bé, nếu thắt quá chặt, bé sẽ khó chịu, còn thắt quả lỏng khiến bé có thể bị ngã khỏi ghế 
– Kinh nghiệm cho thấy, với các bé sơ sinh chưa biết lẫy, sử dụng ghế rung gần như an toàn tuyệt đối. Nhưng khi bé lớn hơn, đã biết lẫy, bò, ngồi thì khả năng bé lật ngay trên ghế và ngã xuống đất là điều có thể xảy ra. Vì vậy, khi trẻ biết lẫy, cha mẹ nên tập cho bé ngủ trong cũi hoặc giường thay vì dùng ghế rung. 
– Đặc biệt, với trẻ biết bò, ngồi, khi sử dụng ghế có chân bập bênh, cha mẹ nên để mắt tới bé thường xuyên, tránh những tai nạn đáng tiếc khi bé đung đưa mạnh, gây đổ ghế và ngã 
– Không nên để bé nằm quá lâu trên ghế vì bé sẽ mỏi, bí hơi. Nhất là trong mùa hè, thời tiết nóng bức dễ đổ mồ hôi thì điều này càng không nên.
ghe-rung-cho-be-gia-re-qua-tang-thoi-noi-be-trai-be-gai


Với những chia rẻ trên, Quà tặng sinh nhật con cưng hy vọng bạn có thể chọn cho mình một ghế rung cho bé an toàn, chất lượng, giá rẻ. Bạn nên tìm mua cửa hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo ghế rung cho con an toàn nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi mua sản phẩm ghế rung cho bé gái rẻ làm Quà tặng thôi nôi bé trai, bé gái ngay. 
Mọi chi tiết về sản phẩm và liên hệ mua hàng, gọi điện ngay:
Hotline:0901.747.585

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Ghế rung cho bé gái rẻ - Quà tặng thôi nôi bé trai, bé gái"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1