Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé gái ý nghĩa - 038.561.5388

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ GÁI Ý NGHĨA - QUÀ TẶNG GIÁ RẺ

Việc lên ý tưởng cho việc mua quà tặng sinh nhật cho bé gái thật ý nghĩa trong dịp sinh nhật sắp tới đang là một trong những khó khăn của các phụ huynh. Bởi có quá nhiều món quà quen thuộc xung quanh bé, bé của bạn sẽ nhàm chán với những món quà thân thuộc. Vậy làm sao để bạn ngay cho bé một món Quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất. Quà tặng vừa lạ mắt, phù hợp với sở thích của bé mà lại an toàn, chất lượng.

Quà tặng sinh nhật con cưng giới thiệu đến các mẹ bộ quà tặng sinh nhật cho bé gái ý nghĩa nhất:

1. Váy

Các bé gái rất thích được điệu đà, vì vậy được bận trên mình những chiếc váy công chúa là niềm vui đối với các bé. Một chiếc váy đẹp, sang trọng bé không những có thể mặc đi chơi mà có thể tham gia các buổi tiệc tùng hay lễ tết. Bạn đã đẹp thì con bạn cũng phải lung linh phải không nào. Hiện tại có rất nhiều shop áo quận với chất lượng khác nhau. Với làn da nhạy cảm của bé, các mẹ hãy lựa chọn kĩ cho con chiếc váy đẹp và chất lượng nhất nhé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-y-nghia


2. Rương đựng đồ

Với bé gái, đồ dùng rất nhiều, chính vì vậy cần mua ngay tặng bé một chiếc rương đựng đồ xinh xinh, màu sắc bé yêu thích nhé. Hãy tập cho con bạn tính tự lập từ nhỏ, tự mình sắp xếp đồ dùng học tập sinh hoạt vào rương thật gọn gàng, sạch sẽ. Bạn thấy ý tưởng tặng Rương làm Quà tặng ngày sinh nhật bé gái ý nghĩa phải không nào. Hãy nhanh tay đến Quà tặng sinh nhật cho bé, rinh quà ngay về cho con nào.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-y-nghia


3. Nhà búp bê

Rất nhiều đứa trẻ, kể cả bạn tuổi thơ chắc cũng rất mê tít với những cô búp bê nhỏ nhắn, xinh xắn. Được chơi với búp bê, chăm sóc búp bê, may áo quần cho búp bê là niềm vui là sở thích của bé. Thấu hiểu được niềm vui đó, Quà tặng sinh nhật con cưng đã có nhận hàng về rất nhiều loại búp bê khác nhau như búp bê biết nhắm mở mắt, búp bê chân tay có khớp, búp bê biết hát, hay là cô tiên bay bằng cảm ứng tay,...
Xem thêm ==>>    Đồ chơi cô tiên bay cảm ứng bằng tay
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-y-nghia, qua-tang-gia-re


4. Đồ chơi nhà bếp

Nhiều bé gái từ nhỏ đã có niềm đam mê với nấu nướng. nhưng việc cho bé đụng vào các vật như giao kéo thì các mẹ không yên tâm. Vậy tại sao không để bé thỏa sực với bộ đồ chơi nhà bếp.
Với các bé gái, đồ chơi nhà bếp là thứ hữu dụng để bé có thể thỏa mơ ước nấu nướng khi bé bắt chước mẹ mình đang nấu ăn. Hơn nữa những trái cây, rau củ, thau chậu, thịt cá,…được làm bằng nhựa với chất liệu an toàn, không độc hại thì sẽ an toàn cho bé và yên tâm cho các bậc phụ huynh khi cho con mình chơi. Bộ đồ chơi nhà bếp là một món Quà tặng sinh nhật cho bé gái ý nghĩa phải không nào.

qua-tang-sinh-nhat-con-cung, qua-tang-gia-re


5. Đồ chơi thông minh

Đồ chơi thông minh như đồ chơi Lego bao giờ cũng là món quà đang được các mẹ tìm kiếm mua nhiều nhất hiện nay. Một món đồ chơi không những giúp bé vui chơi mà giúp bé phát triển trí thông minh và sáng tạo của mình. Hãy lựa chọn ngay cho bé bộ đồ chơi Lego con bạn yêu thích nhất nhé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-gai-y-nghia, qua-tang-gia-re

 Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề quà tặng. Khó khăn có, thử thách có cả những thất bại nữa. Nhưng với sự tin tưởng và yêu mến của quý khách hàng trong thời gian qua, chúng tôi luôn bắt kịp thị hiếu của các bé, lựa chọn món quà phù hợp với độ tuổi và sở thích của bé nhất. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ mang lại cho bạn Quà tặng sinh nhật cho bé gái ý nghĩa

Hotline: 038.561.5388
www.quasinhnhat247.com

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé gái ý nghĩa - 038.561.5388"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1