Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Lạng Sơn

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI LẠNG SƠN

Sinh nhật đến là lúc bé trai bé gái nhà bạn cực kỳ hào hứng vì sẽ được tặng những món quà sinh nhật thú vị từ bố mẹ. Nên tặng quà cho bé như nào cho đúng? Thông thường người lớn hay chuẩn bị những món quà tặng cho bé nhân dịp sinh nhật bé, dịp Tết Thiếu Nhi hay Trung Thu. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tặng một món quà bất ngờ khi bé đạt thành tích học tập cao, bé có những tiến bộ tích cực trong cuộc sống. Để chọn được món Quà tặng sinh nhật cho bé tại Lạng Sơn bố mẹ cần phải tìm hiểu sở thích của các bé và chọn được món quà tặng sinh nhật cho bé phù hợp nhất. Cùng Quà Tặng Con Cưng tìm hiểu về một số món quà đang được ưa chuộng hiện nay.

Khuôn tập vẽ cho bé

Một món quà tặng vừa an toàn lại vừa giúp bé hoàn thiện các kĩ năng và thõa mãn niềm vui của bé đó chính là bộ khuôn tập vẽ cho bé. Khi bé còn quá nhỏ, việc để định hình ra hình dạng và kiểu dáng của con vật, đồ vật là quá khó đối với bé. Với khuôn tập vẽ, bé nhà ta chỉ cần vẽ theo khuôn, sắp xếp các hình lại với nhau bé sẽ có được bức tranh hoàn hảo. Bộ sản phẩm với đa dạng các hình dáng con vật, phương tiện giao thông để bé tập làm họa sĩ và khám phá thế giới xung quanh. Sản phẩm hỗ trợ để bé có thể học tốt môn hình họa sau này rất tốt, bố mẹ có thể nghiên cứu mua sản phẩm để tập vẽ cho con tốt hơn. Bộ sản phẩm gồm: 52 mẫu khung với hình dáng của các con vật và phương tiện, 1 bộ 12 bút chì màu, 1 quyển vẽ, 1 bộ tranh mẫu, 1 bút chì, 1 gọt bút chì, 1 hộp nhựa đựng đồ. Với khuôn tập vẽ nhiều chủ đề bé sẽ chơi hoài mà không thấy chán. 
Xem thêm => Mua quà gì tặng sinh nhật bé trai?
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-lang-son

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-lang-son


qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-lang-son


Đồ chơi ghế bác sĩ cho bé

Đồ chơi bác sĩ luôn là món đồ chơi khiến các bé trai, bé gái mê mẫn và muốn sở hữu một bộ đồ chơi cho riêng mình. Có nhiều lần, cháu nhà mình cứ bắt mình rồi lại rồi đòi khám tin, khám mắt, tai, rồi lấy kẹo viên làm thuốc kê đơn cho mình. Tự nhiên lại thầm muốn mua cho bé một bộ đồ chơi bác sĩ, lân la tìm hiểu trên mạng thì biết đến với đồ chơi ghế bác sĩ cho bé. Mình thấy cũng đẹp mắt, hợp lý, lại phù hợp với giá tiền, inbox ngay cho quasinhnhat247.com để tìm đến cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Lạng Sơn để xem và tìm mua sản phẩm là quà tặng sinh nhật cho bé. Mỗi bộ sẽ bao gồm nhiều đồ dụng dụng cụ như: hộp đựng đồ y tế, ống nghe, ống tiêm, kính hiển vi, urgo, bông băng, kéo.... đầy đủ tiện lợi để con bạn háo thân thành một bác sĩ chuyên nghiệp. Có nhiều mẫu đồ chơi bác sĩ tại sao lại là ghế bác sĩ. Bởi khi chơi xong, bé sẽ tự thu dọn đồ chơi của mình, xếp gọn gàng vào môt chiếc ghế ngộ nghĩnh. Ghế có tay sách, bé có thể mang đi bất kì đâu bé thích. 
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-lang-son

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-lang-son

Phao 3 chi tiết

Trong cái mùa hè nóng nực này, chỉ muốn được ở mãi trong bồn tắm. Nhất là với các trẻ nhỏ, không có khả năng chịu nhiệt cao. Bạn nên sắm cho bé một chiếc phao, để bé có thể tập bơi, giải trí và giải tỏa được những cái nóng oi bức của thời tiết. Như bạn đã từ biết, bơi không chỉ giúp bé giải tỏa những giây phút thư giãn thoải mái, học bơi còn giúp bé biết tự bảo vệ mình ngay trong những lúc cần thiết nhất. Hay là học học bơi còn giúp bé phát triển chiều cao một cách hiệu quả ngay tại từ tuổi dậy thì. Với nhiều lợi ích từ việc tập bơi mang lại, bố mẹ hãy rinh ngay một bể bơi mini về ngay tại nhà để bé tập luyện. Bé sẽ không phải đi đâu xa, bạn lại càng có cơ hội quan sát và để mắt đến bé. Mua ngay phao bơi 3 chi tiết để làm món quà cho bé ý nghĩa ngay tại shop Quà tặng sinh nhật cho bé tại Lạng Sơn.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-lang-son


Hotline: 038.561.5388
web: quasinhnhat247.com
Đc: 311/53 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh


Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Lạng Sơn"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1