Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé tại Tiền Giang

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TẠI TIỀN GIANG
Sắp đến ngày sinh nhật con cưng nhà bạn và bạn đang băn khoăn khôn biết nên mua quà tặng sinh nhật cho con cưng nhà bạn là cái gì? Hay đơn giản là sinh nhật của con của anh, chị, của bạn bè cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ nên chọn quà tặng sinh nhật cho bé tại Tiền Giang như thế nào đây. Để hiểu hơn về món quà bạn sắp tặng, hãy đến ngay cửa hàng Quà tặng sinh nhật cho bé tại Tiền Giang để nghe chúng tôi tư vấn về dịch vụ chọn quà tặng sinh nhât cho bé trai, cách chọn quà tặng sinh nhật cho bé gái. Hôm nay, Quà tặng con cưng chỉ mẹ cách vệ sinh các món đô chơi cho bé.

Đối với đồ chơi bé thường mang theo khi tắm

Với những đồ chơi khi lâu không được vệ sinh dẫn đến các nấm mốc và vi khuẩn phát triển bên trong và bên ngoài chúng. Trẻ em lại thường có thói quen ngậm đồ chơi khi sử dụng, chính vì vậy chúng ta cần phải thường xuyên vệ sinh đồ chơi và nhắc nhở bé không để đồ chơi vào miệng. Với những đồ chơi mang theo khi tắm có thể có những con thú bằng cao su hay là bộ đồ chơi câu cá bằng phao cho bé. Vậy làm sao để vệ sinh chúng? Trước tiên, bạn pha hỗn hợp giấm và nước theo tỷ lệ 1:1. Sau đó, bạn đổ đồ chơi vào dung dịch này và ngâm qua đêm, cần đảm bảo dung dịch ngâm sẽ vào được bên trong các món đồ chơi. Sau đó bạn sẽ để ráo rước hết khỏi món đồ chơi và đem chỗ có ánh nắng để hông khô món đồ chơi để bé tiếp tục chơi.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-tien-giang

Loại đồ chơi bằng nhựa không có pin

Vì không có pin nên bạn không cần tránh tiếp xúc với nước, rất dễ trong việc vệ sinh đồ chơi cho bé.
Đó có thể là bộ đồ chơi búp bê, hay là bộ xếp hình que cho bé. Không cần mất thời gian kì cọ từng vật dụng làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Với những đồ chơi này, bạn pha nước ấm và một ít xà phòng rồi đổ vào xô hay bồn tắm để ngâm đồ chơi. Sau đó dùng khăn mềm chùi rửa, nhớ chùi kỹ các khe kẽ trên đồ chơi rồi vớt ra, rửa sạch và phơi khô, vậy là xong.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-tien-giang

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-tien-giang


Đồ chơi điện tử và các đồ dùng có sử dụng pin

Với các đồ dùng có sử dụng pin việc vệ sinh đồ chơi cần lưu ý tránh nước ở các mối lắp pn hay nguồn điện để tránh gây chập mạch nguồn điện, ảnh hưởng đến tuổi thọ của bộ chơi chơi nhà bé. Bạn nên thường xuyên lau sạch các loại đồ chơi điện tử mà bé hay chơi bằng khăn ướt để chùi đi mấy dấu ngón tay của bé cũng như các loại vi trùng. Để làm sạch những vết bẩn này, bạn có thể dùng loại khăn ướt có chất khử trùng, kháng khuẩn để lau và loại bỏ các loại vi trùng không tốt cho bé. Mua các lại đồ chơi hoạt động bằng pin linh hoạt như xe ô tô biến hình hay là đàn piano mini cho bé. Hãy đến ngay cửa hàng quà tặng sinh nhật cho bé tại Tiền Giang.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-tien-giang

qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-tien-giang


Đồ chơi bằng gỗ

Với các đồ chơi bằng gỗ, rất dễ để vệ sinh nó một cách dễ dàng , bởi đặc tính kháng khuẩn nên các mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng hằng ngày. Với những món đồ chơi bằng gỗ như bộ ghép tranh thông minh với nhiều chủ đề cho bé. Làm sạch đồ chơi bằng gỗ của bé khá đơn giản. Bạn chỉ cần ngâm một cái khăn sạch trong giấm trắng rồi lau đồ chơi cho bé. Giấm là một dung dịch lau chùi tuyệt vời vì nó tự nhiên và hoạt động như một chất khử trùng nhẹ.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-tai-tien-giang

Việc vệ sinh đồ chơi cho con không cần phải thường xuyên nhưng bạn cũng không thể quên vệ sinh bé để tránh khỏi vi khuẩn xâm nhập bé. Để biết thêm nhiều kinh nghiệm về cách chăm sóc bé hay là cách chọn Quà tặng sinh nhật cho bé, hãy đến ngay với Quà tặng sinh nhật cho bé tại Tiền Giang.
Hotline: 038.561.5388

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé tại Tiền Giang"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0385615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1